So sánh dàn âm thanh Sony và Pioneer theo 6 tiêu chí đánh giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Như các bạn cũng biết thì Sony và Pioneer là hai hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng và được mọi người tin dùng. Vậy hãng nào có chất lượng vượt trội hơn? Hãy cùng Websosanh đánh giá, so sánh dàn âm thanh Sony và Pioneer nhé.

1. Đánh giá dàn âm thanh Sony để nghe nhạc trong gia đình

1.1 Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Các sản phẩm công nghệ tiên tiến của ông lớn Sony luôn khoác lên chiếc áo sang trọng và bắt mắt với tông màu đen chủ đạo, càng tạo nên ấn tượng độc đáo pha chút huyền bí hơn bao giờ hết. Do đó, bạn không thể nào so sánh dàn âm thanh Sony và Pioneer nếu chỉ dựa vào tiêu chí kiểu dáng bên ngoài.

Dàn âm thành Sony 5.1
Dàn âm thành Sony 5.1

1.2 Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh

Các dàn âm thanh của Sony được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến: High-Resolution Audio, S-Force Front Surround,… mang đến chất lượng âm thanh vòm rõ ràng sắc nét giúp cho bạn tận hưởng những không gian âm nhạc thú vị.

Công suất của dàn âm thanh Sony là 1500W giúp bạn tha hồ nghe nhạc hay xem phim thoải mái. Công nghệ Dolby Digital cũng được thêm vào bộ giải mã âm thanh giúp chất lượng được nâng lên tối đa.

1.3 Hệ thống loa 5 trong 1

Sony E6100 có 2 loa trước, 2 loa trầm bên hông và một loa trung tâm giúp tạo nên hiệu ứng âm thanh mái vòm chuyên nghiệp. Bạn có thể hưởng thụ âm nhạc chuyên nghiệp với dàn loa karaoke gia đình cấu hình chuẩn này mà không cần đi đâu xa.

Công nghệ Dolby Digital được sử dụng trên dòng sản phẩm này giúp hệ thống loa 5.1 tạo ra âm thanh chuẩn và chuyên nghiệp nhất. Với một chiếc loa được tích hợp 5 loa thế này bạn hoàn toàn có thể tạo cho mình một show diễn ra đình hay những buổi tiệc karaoke nhỏ mà không tốn quá nhiều chi phí.

1.4 Mở ra không gian giải trí đa chiều, sống động

Dàn âm thanh Sony còn có một mạng giải trí Network Sony giúp bạn kết nối dàn âm thanh này với chiếc Smart Tivi đa năng, cấu hình cao hoặc các thiết bị có hỗ trợ giao diện của hãng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn trang bị đầu Blu-ray kết nối internet dễ dàng, đồng thời giúp hỗ trợ các định dạng ảnh, full HD. Chả mấy chốc, bạn đã có thể thoải mái thưởng thức chất lượng âm thanh đỉnh cao, hình ảnh sống động ngay tại nhà.

1.5 Kết nối đa phương tiện

Cổng HDMI trên các dàn âm thanh Sony cũng có thể kết nối tới dòng tablet hiệu năng ổn, tính năng vượt trội hoặc laptop biến dàn âm thanh này thành một thế giới giải trí khổng lồ. Ngoài ra NFC và Wifi là hai chức năng vô cùng tiện lợi giúp cho bạn kết nối với Smartphone. Bạn chỉ cần mở chiếc điện thoại lên chọn một bài hát yêu thích và dàn âm thanh Sony sẽ làm phần việc còn lại.

1.6 Giá cả phù hợp

Dàn âm thanh Sony là một sự lựa chọn tuyệt vời với giá thành khá phù hợp với các tính năng của từng sản phẩm. Theo thời gian, độ bền của sản phẩm sẽ được khẳng định, xứng đáng với tầm vóc của một thương hiệu có tên tuổi.

Có nên dàn âm thành Sony
Có nên dàn âm thành Sony

2. Đánh giá dàn âm thanh Pioneer có tốt không?

2.1 Thiết kế

Những sản phẩm dàn âm thanh hãng Pioneer sẽ được tích hợp thêm dàn loa sub ở trung tâm của loa để giúp tạo nên âm thanh vòm độc đáo. Các chất liệu hiện đại được sử dụng trên dàn âm thanh Pioneer giúp tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế đến từng đường nét của sản phẩm.

Những tính năng đa nhiệm như kết nối wifi, bluetooth cũng được tích hợp trên dàn âm thanh Pioneer mở ra một kho giải trí đồ sộ. Bạn có thể đến các trung tâm bày bán sản phẩm để có thể thấy tận mắt và cảm nhận chất lượng của dàn âm thanh Pioneer.

Dàn âm thanh Pioneer chất lượng cao
Dàn âm thanh Pioneer chất lượng cao

2.2 Chất liệu cấu tạo

Chất liệu cấu tạo nên dàn âm thanh Pioneer được lựa chọn cẩn thận và đều là những chất liệu vô cùng cao cấp. Những loại gỗ đắt tiền và quý giá sẽ được nhà sản xuất lựa chọn và ghép vào dàn âm thanh Pioneer. Không những mang đến dáng vẻ sang trọng và tinh tế, độ bền của các dàn âm thanh Pioneer cũng vô cùng chắc chắn và bền bỉ.

Những nhà thiết kế đã thay đổi kết cấu của lỗ dội âm tại dàn âm thanh Pioneer giúp nó có thể ra tăng âm thanh thậm chí ở trong tần số thấp. Một sản phẩm sử dụng nội thất gỗ cao cấp có thể phù hợp với mọi không gian căn phòng của bạn.

2.3 Công nghệ

Các dòng sản phẩm của các hãng lớn hiện nay: Sony, Arirang,.. sẽ có được những tính năng vô cùng hiện đại và đa dạng. Xét về tính đa nghiệm thì dàn âm thanh của Pioneer sẽ không bằng các thương hiệu khác.

Thay vào đó, Pioneer đã tích hợp công nghệ EX trên các dòng sản phẩm của mình mang đến một chất lượng rất tốt khiến người sử dụng cũng phải cân nhắc. Chắc hẳn có rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi liệu có nên mua dàn âm thanh Pioneer hay không. Nếu so sánh với các dàn âm thanh khác thì dàn âm thanh của Pioneer mang đến chất lượng âm thanh chân thật và mượt mà hơn.

Dàn loa làm từ samsung có thiết kế đồng bộ, rất cuốn hút người xem
Dàn loa làm từ samsung có thiết kế đồng bộ, rất cuốn hút người xem

2.4 Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh mà dàn âm thanh Pioneer mang lại như thế nào là thắc mắc của rất nhiều người. Nếu như bạn biết cách ghép nối và trang bị đầy đủ phụ kiện cho dàn âm thanh này bạn sẽ không phải suy nghĩ về chất âm mà nó mang lại. Bạn có thể biến ngôi nhà của mình trở thành một rạp hát mini với dàn âm thanh chất lượng này. Chất lượng nhạc được nâng lên tối ưu với những loa bass có chất âm chuẩn và chắc chắn.

2.5 Giá cả phù hợp

Ngoài những chất lượng âm thanh tuyệt vời mà dàn âm thanh Pioneer mang lại thì chi phí bạn đầu tư để sở hữu nó lại không quá cao. Nếu như với mục đích là nghe nhạc và hát karaoke gia đình thì đây thực sự là một lựa chọn khôn ngoan dành cho bạn.

Pi

Bài viết trên đây Websosanh muốn mang đến cho các bạn những dòng thông tin về dàn âm thanh Sony và Pioneer. Giờ đây các bạn đã có thể tự phân tích đánh giá cũng như so sánh dàn âm thanh Sony và Pioneer rồi phải không. Chúc các bạn có những phút giây thoải mái và thư giãn nhất.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!