So sánh điểm khác biệt giữa Samsung Galaxy S9 và S9 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây, ngày 16 tháng 3 vừa qua bộ đội Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đã có mặt tại thị trường Việt Nam, rất nhiều người đặt câu hỏi liệu 2 siêu phẩm này của Samsung có những điểm gì khác biệt.

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus này là sự cải tiến vượt bậc của người tiền nhiệm Samsung Galaxy S8 và S8 Plus, không chỉ đem đến một thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà bộ đôi này còn sở hữu cấu hình khủng, kếp hợp với bộ đôi camera đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trên 2 chiếc điện thoại di động này, rất nhiều người dùng đặt ra câu hỏi nếu đặt 2 con máy này lên so sánh thì liệu chiếc máy nào sẽ chiến thắng.

Sau đây websosanh xin gửi đến các bạn một số điểm khác biệt trên bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus.

1. Kích thước màn hình của Samsung Galaxy S9 Plus lớn hơn Samsung Galaxy s9

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đều sở hữu màn hình Super AMOLED và có độ phân giải lên đến 1440 x 2960 Pixels đem đến cho người dùng những hình ảnh chân thật nhất, đi cùng với đó là màn hình tràn viền tạo cảm giác thanh thoát và quyến rũ.

 Galaxy S9 giá rẻ, Galaxy S9 Plus giá rẻ

Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus rất nổi bật với thiết kế màn hình tràn viền

Tuy nhiên, đúng như những gì chúng ta dự đoán kích thước màn hình của chiếc Samsung Galaxy S9 Plus lớn hơn so với Galaxy S9, Galaxy S9 Plus sở hữu màn hình rộng 6.2 inch còn đối với Galaxy S9 là 5.8 inch. Như vậy người dùng có thể tuỳ chọn một trong hai thiết bị có màn hình lớn hơn để tiện cho việc giải trí chơi game cũng như là làm một số việc mà màn hình lớn có thể giúp ích cho bản thân.

2. Samsung Galaxy S9 Plus có trọng lượng và dung lượng pin lớn hơn đối với Samsung Galaxy S9

 Galaxy S9 gúa rẻ, Galaxy S9 Plus giá rẻ

Bộ đôi này không có gì khác biệt bên trong là mấy, chỉ có một số điểm khác biệt về phần cứng bên ngoài

Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus đều có độ dày là 8.5 mm, nhưng đối với Galaxy S9 Plus có kích thước rộng hơn và dài hơn so với Galaxy S9, với kích thước là 158,1 x 73,8 mm so với 147,7 x 68,7 mm trên Galaxy S9. Tuy nhiên nếu như người dùng mong muốn sử dụng một chiếc máy nhỏ gọn, có thể tuỳ ý đút vào túi quần thì có thể lựa chọn cho mình chiếc Samsung Galaxy S9 thay vì Galaxy S9 Plus, vì trên thực tế, cho dù kích thước lớn hơn nhưng bên trong Galaxy S9 Plus không có nhiều sự khác biệt với người anh em Galaxy S9.

Một điểm khác biệt nữa là về dung lượng pin của chiếc điện thoại SamsungGalaxy S9 Plus lớn hơn so với dung lượng pin củaGalaxy S9, lần lượt là 3500 mAh và 3000 mAh. Chính vì vậy đây sẽ là một lý do mà người dùng có thể lựa chọn mua một trong hai chiếc máy điện thoại này để tiện sử dụng cho mục đích khác nhau.

3. Camera của Samsung Galaxy S9 và S9 Plus

Galaxy S9 giá rẻ, Galaxy S9 Plus giá rẻ

Samsung đã biến camera của hai chiếc điện thoại này thành một điểm nhấn quan trọng cho người dùng lựa chọn

Đây chính là điểm nhấn ấn tượng mà Samsung muốn gửi đến tất cả người dùng trên thế giới, bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đều sở hữu camera cảm biến hoàn toàn mới với độ phân giải là 12MP, đặc biệt là ống kính đi kèm có thể tuỳ chỉnh thay đổi khẩu độ từ f/1.5 xuống f/2.4 tuỳ theo điều kiện sử dụng, cho phép người dùng chụp ảnh ở khoảng không gian thiếu sáng. Ở camera của bộ đôi điện thoại Samsung Galaxy S9 và S9 Plus chỉ có một điểm khác biệt duy nhất đó là Galaxy S9 Plus có 2 camera ở mặt sau còn Galaxy S9 thì chỉ có 1 camera đơn mà thôi, đây là điểm mà người dùng nên quan tâm khi bản thân có nhu cầu sử dụng một chiếc điện thoại có thể chụp ảnh rộng hơn.

4. Tốc độ xử lý trên điện thoại SamsungGalaxy S9 và S9 Plus

CPU trên bộ đôi này đều được trang bị lõi xử lý 8 nhân cùng với con chip xử lý Exynos 9810 64 bit, đem đến sự mượt mà, nhạy bén cho bạn ngay cả khi làm việc và chơi game với cấu hình lớn. Điểm khác biệt ở giữa Samsung Galaxy S9 và S9 Plus chỉ có thể là Galaxy S9 Plus sở hữu con RAM mạnh mẽ 6GB so với 4GB của Galaxy S9, đây quả thực là một điểm rất đáng chú ý trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus màn hình rộng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!