So sánh điều hòa Daikin FTKD25HVMV và điều hòa Daikin FTKS25GVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKD25HVMV và điều hòa Daikin FTKS25GVMV đều là mẫu điều hòa 9000 1 chiều sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện được đánh giá cao và có mức giá chênh lệch không nhiều tuy nhiên chất lượng lại có nhiều khác biệt:

 

So sánh điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu

Điều hòa Daikin FTKD25HVMV Điều hòa Daikin FTKS25GVMV
Động cơ inverter
Công suất 8500BTU 8500BTU
Loại Gas sử dụng R22 R410A
Công nghệ Làm lạnh nhanh Làm lạnh nhanh
Chế độ Econo
Phin lọc quang Apatit Titan
Mắt thần thông minh không Không
Tính năng Chế độ gió ban đêm, tự khởi động lại khi mất điện, hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi Chế độ gió ban đêm, tự khởi động lại khi mất điện, hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi
Giá rẻ nhất 9.200.000 đồng 9.900.000 đồng

 

So sánh điều hòa Daikin FTKD25HVMV và Điều hòa Daikin FTKS25GVMV

Công suất của cả hai mẫu điều hòa tương đương nhau đạt 8500btu , phục vụ tốt cho người dùng trong căn phòng diện tích dưới 15m2.  Cả hai sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan với thiết kế Curved Smile đẹp mắt và sang trọng, một yếu tố cạnh tranh so với các thương hiệu khác cùng có công suất và khả năng làm mát mạnh mẽ cho dòng điều hòa 1 chiều 9000btu.

So sánh khác biệt điều hòa Daikin FTKD25HVMV và điều hòa Daikin FTKS25GVMV

Cả hai mẫu điều hòa 9000 1 chiều đều sử dụng động cơ biến tần inverter tiết kiệm điện năng tới 40% so với điều hòa thông thường, có các chức năng hoạt động tiện ích cho các sinh hoạt của người dùng trong gia đình gần như tương đồng như chế độ ban đêm, hẹn giờ, tự khởi động lại.. tuy nhiên điểm khác biệt duy nhất  là nhiên liệu gas điều hòa hai máy sử dụng đem đến sự khác biệt lớn trong chất lượng của điều hòa khi vận hành.

So sánh tiện ích của điều hòa Daikin FTKD25HVMV và FTKS25GVMV 

Các tiện ích của một mẫu điều hòa có ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng của người dùng, bên cạnh chất lượng và khả năng hoạt động của động cơ cho luồng khí mát lạnh cho những ngày thời tiết oi bức nhất. Các mẫu điều hòa daikin có chức năng làm lạnh nhanh, có quạt gió 2 chiều lên-xuống; trái- phải tạo luồng gió phân tán đồng đều khắp cả căn phòng, chức năng Econo kiểm soát điện năng tiêu thụ trong tháng và phin lọc quang diệt khuẩn khử mùi cao cấp Apatit Titan là những điểm tương đồng hầu như không khác biệt giữa 2 dòng máy.

Nên chọn điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu inverter FTKD25HVMV hay điều hòa Daikin FTKS25GVMV ?

Nếu người dùng ưu tiên hơn cho mẫu điều hòa đaikin có mức giá rẻ thì nên chọn điều hòa đaikin FTKD25HVMV, tuy nhiên websosanh gợi ý mẫu điều hòa chất lượng tốt hơn vẫn là Daikin FTKD25HVMV với một mức giá cao hơn không đáng kể so với chất lượng thực sự của điều hòa đó. Sự khác biệt lớn nhất là nhiên liệu sử dụng, gas R410A có chất lượng cao hơn hẳn so với dòng gas R22 có chất lượng kém hơn do đó điều hòa đaikin FTKS25GVMV sẽ chạy êm ái, tiết kiệm điện, bền bỉ hơn gần như không tạo tiếng ồn ào gây ảnh hưởng đến giấc ngủ, người già trẻ nhỏ.. do đó lựa chọn chắc chắn sẽ tốt hơn dành cho điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu FTKS 25GVMV.

 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!