So sánh hai chiếc amply cùng nhà Jarguar PA-506N và PA-506N Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Jarguar PA-506N và Jarguar PA-506N Plus này chính là hai mẫu amply hiện đang được người dùng săn đón nhiệt tình. Vậy giữa Jarguar PA-506N vs Jarguar PA-506N Plus bạn nên chọn loại nào cho phù hợp? Cùng theo dõi nhé!

Ưu điểm của Amply Jarguar PA-506N

Công suất amply jarguar 506n được thiết kế 4 cầu với 130W/1CH cho phép các khách hàng có thể phối ghép với 2 đôi loa Bass 25cm mà không hề lo âm thanh sẽ bị đuối hay méo tiếng. Đây cũng là gợi ý tuyệt vời cho những khách hàng đang muốn đầu tư cho bộ dàn hát hai đôi loa nhưng chưa có điều kiện thì sau sẽ thoải mái lựa chọn ghép thêm một đôi loa nữa mà không lo lắng về amply không có cổng kết nối cũng như nâng cấp thay thế Amply.

so sánh jarguar pa-506n và jarguar pa-506n plus

Với những khách hàng có diện tích phòng tương đối rộng với mong muốn công suất lớn, đủ để đánh trong phòng của mình thì đây cũng là một lựa chọn tốt. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tính năng của một thiết bị ampli karaoke chuyên nghiệp mà khách hàng mong muốn.

Amply Jarguar PA506N được trang bị công nghệ triệt tiêu tạp âm, giúp mang lại âm thanh không bị rú, rè hay nghe chói tai rất khó chịu khi nghe, bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái với tiếng hát trung thực, êm ái tạo hưng phấn cho cả người hát lẫn người nghe.

Điều khác biệt lớn nhất đó chính là dòng Amply Jarguar 506 được trang bị 8 sò thay vì 4 sò như PA 203N chính vì vậy mà công suất ra loa lớn gấp đôi và dòng Amply này có thể sánh ngang với 1 Amply PA 203N kết hợp với cục đẩy công suất nói như thế đủ để biết chất lượng âm thanh mà dòng Amply karaoke này mang lại hoàn hảo tới mức nào.

Ưu điểm của Amply Jarguar PA-506N Plus

Jarguar PA-506N Plus được cấu tạo từ những linh kiện cao cấp đến từ Hàn Quốc cùng thiết kế với 16 Sò cho công suất cực đại lên tới 2500W (Mạch Analog công suất lớn gấp 2 lần so với amply 506N thường). Nay nước sơn đen được cải tiến giúp chiếc amply luôn bền đẹp theo thời gian sử dụng.

so sánh jarguar pa-506n và jarguar pa-506n plus

Thiết kế 4 kênh với 2 tầng công suất riêng biệt, giúp căn chỉnh chi tiết cho từng cặp loa, thậm chí là 2 cặp loa không giống nhau mà không phải lo ngại điều gì. Đáp ứng đủ công suất cho loa hoạt động căng hết chất âm, phù hợp đánh ghép với tất cả các loại loa thế hệ mới trên thị trường hiện nay như BMB, JBL, AAD, Wharfedale, SE Audiotechnik, đánh tốt với 2 đôi loa Bass 30, kể cả các loại loa có CONE(Côn) Lớn. Tích hợp thêm chế độ chọn đường Music (A/B) trên vỉ Music

Công suất lớn cho ra âm thanh đầy uy lực, mạnh mẽ nhưng những cải tiến đáng kể về vang và mạch lọc âm thế hệ mới, hạn chế nhiễu âm mang đến âm thanh trung thực, trong trẻo, du dương hơn. Bộ lọc âm cũng giúp hạn chế hiện tượng nhiễu âm gần như tối đa cho chất âm trong sạch và trung thực hơn, mang đến cho khách hàng khi sử dụng sự hứng khởi để thể hiện các ca khúc mình yêu thích một cách trọn vẹn nhất cũng như tận hưởng những âm sắc tuyệt vời từ bản nhạc bolero, trữ tình…

Thiết kế tinh tế không kèm phần mạnh mẽ, mạch bảo vệ loa an toàn, hệ thống vận hành ổn định những ưu điểm đáng kể của sản phẩm này. Bên cạnh đó là sản phẩm được trang bị hệ thống khe tản nhiệt và quạt thông gió, giúp amply bền bỉ hơn, lâu dài hơn mà không bị cháy hỏng do nhiệt độ sinh ra trong quá trình hoạt động. Cổng kết nối dây loa sử dụng cổng niutrick chuyên nghiệp tạo nên sự chắc chắn và đường truyền tín hiệu được ổn định.

Chiếc Amply Jarguar này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những phòng hát gia đình từ tầm trung đến cao cấp. Với những giá trị âm thanh có thể mang lại, chiếc amply này chắc chắn sẽ khiến chủ sở hữu cảm thấy hài lòng với chất âm mạnh mẽ, uy lực không hề thua kém các phòng hát kinh doanh cao cấp.

Kết

Trên đây là những đánh giá của chúng tôi về 2 dòng amply chất lượng này, hy vọng với những thông tin hữu ích của bài viết có thể giúp bạn tìm ra chiếc amply tốt nhất và phù hợp nhất với mình.

Amply Jarguar PA-506N Amply Jarguar PA-506N Plus
Chức năng Mạch bảo vệ loa Mạch bảo vệ loa
Công suất ngõ ra 130W x 4CH (520W/8Ω) 300W x 4CH (1200W/8Ω)
Công suất cực đại 1080W  2500W
Độ nhạy kết nối 200mV 200mV
Ngõ vào kết nối  2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo
Hiệu ứng 2 chế độ Reverb, Echo Delay 2 chế độ Reverb, Echo Delay
Công suất tiêu thụ điện 1080W  2000 Watts
Kích thước 450 (ngang) x 200 (cao) x 350 (sâu) 420 x 175 x 330 (mm)
Trọng lượng 17,5 kg 17 kg

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá âm ly (amplifier) Jarguar Suhyoung PA-506N (KOMI)

Đánh giá âm ly (amplifier) Jarguar Suhyoung PA-506N (KOMI)

Hiện nay amply karaoke nào được sử dụng phổ biến nhất? Theo các thống kê của đơn vị khảo sát thị trường thiết bị âm thanh trên toàn quốc thì amply Jarguar Suhyoung PA-506N đang “làm mưa làm gió” trong các thương hiệu amply có doanh số bán ra nhiều nhất thị trường.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!