So sánh hai phiên bản màu trên iPhone 12 Pro: Chọn đen Graphite hay xanh Pacific?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai trong bốn màu xuất hiện trên điện thoại iPhone 12 Pro 2020 khiến người dùng đắn đo khi chọn mua gồm có đen Graphite và xanh Pacific. Vậy giữa iPhone 12 Pro Graphite và Pacific thì màu nào đẹp hơn? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Giống nhau

Cùng nằm trong iPhone 12 series nên cả điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific đều có điểm chung về mặt thiết kế, camera và hiệu năng gồm có:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific có thiết kế góc cạnh vuông vắn gợi ký ức về dòng iPhone 5 đời đầu. Đây cũng có thể là một thiết kế sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy không quen tay và cảm thấy không thực sự thoải mái khi cầm nắm.

iphone 12 pro graphite

 

  • Màn hình tai thỏ OLED 6.1 inch của điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific cho trải nghiệm làm việc, giải trí tuyệt vời.
  • Theo thông tin từ Apple, khung viền điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific được làm từ thép không gỉ có khả năng chống trầy xước hiệu quả thế nhưng sau một vài thử nghiệm đến từ các reviewer công nghệ thì dường như tính năng này không được đánh giá cao bởi chỉ sau một thời gian sử dụng mà không dùng ốp lưng thì phần viền này sẽ có những vết xước lớn nhỏ.
  • Mặt lưng nhám của điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific sẽ hạn chế độ bám của dấu vân tay hay mồ hôi tốt hơn so với mặt kính. Như một signature của Apple thì điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific vẫn duy trì logo quả táo cắn dở ở vị trí trung tâm.
  • Cụm camera của điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific ghi điểm với 3 camera gồm có camera góc rộng, camera góc siêu rộng và camera tele đều có độ phân giải 12MP được trang bị thêm cảm biến LiDAR hoàn toàn mới. Công nghệ này hỗ trợ chụp hình sắc nét, chuẩn màu hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

iphone 12 pro graphite

 

  • Pin của điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific chưa được đánh giá cao khi người dùng liên tục phản ánh về vấn đề hao hụt pin siêu nhanh. Có lẽ nguyên nhân chủ yếu là do con chip A14 Bionic trên điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific hoạt động quá mạnh nên tiêu tốn nhiều năng lượng hơn.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific cũng đã hỗ trợ mạng 5G nhưng rất tiếc tính năng này chưa thể ứng dụng tại Việt Nam.

Khác nhau 

Sự khác biệt duy nhất giữa điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific nằm ở màu sắc. Trong khi màu xanh đại dương Pacific Blue hoàn toàn mới, là màu sắc chủ đạo của iPhone 12 Pro thì màu đen Graphite lại là một tông cũ.

Phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro Pacific Blue được đánh giá cao hơn màu xanh trên iPhone 11 Pro trước đó với gam màu xanh trầm hơn và toát lên vẻ đẹp sang trọng hơn hẳn. Cùng với đó thì điện thoại iPhone 12 Pro Graphite không có gì khác biệt với màu Space Gray trên điện thoại iPhone 11 Pro. 

Còn khi so sánh giữa điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific thì cùng cho thấy một vẻ đẹp thanh lịch hoàn mỹ. Sẽ không có sự hơn thua về màu sắc ở đây vì cả Graphite và Pacific đều thuộc tông trầm, nền nã phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn cầm trên tay điện thoại iPhone 12 Pro Pacific thì có lẽ ai cũng nhận ra siêu phẩm iPhone 12 nhưng dòng Graphite thì không thể hiện được điều đó.

Điện thoại iPhone 12 Pro đen Graphite, xanh Pacific giá bao nhiêu?

Ở thời điểm hiện tại, giá bán của hai phiên bản điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific đang ở mức ngang nhau và sự chênh lệch chỉ nằm ở dung lượng của máy. Mức giá tham khảo hiện nay cho điện thoại iPhone 12 Pro Graphite và Pacific là:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro 128GB chính hãng: 26.550.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 256GB chính hãng: 28.350.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro 512GB chính hãng: 31.500.000 VNĐ.

iphone 12 pro graphite

 

Mỗi nhóm người dùng sẽ có cảm quan riêng về màu sắc nhưng giữa Graphite và Pacific thì có thể cân được mọi yêu cầu của người dùng. Dù bạn là học sinh sinh viên hay giáo viên hay thậm chí là doanh nhân thì cả hai gam màu này đều rất phù hợp. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!