So sánh lò vi sóng cơ Samsung MW71E và lò vi sóng cơ Sharp R-G221VN-W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có những khác biệt về thiết kế, công suất và một số chức năng nhưng hai sản phẩm lò vi sóng cơ Samsung MW71E và lò vi sóng cơ Sharp R-G221VN-W lại có mức giá tương đương nhau.

So sánh thiết kế

Lò vi sóng cơ Samsung MW71E và lò vi sóng cơ Sharp R-G221VN-W được thiết kế dạng đặt bàn, hoạt động bằng nguồn điện 220V cắm trực tiếp từ dây nguồn. Hai lò đều có kích thước khá nhỏ gọn và có thiết kế khá đẹp mắt nên không tốn diện tích không gian trong bếp nhà bạn. Trọng lượng hai lò cũng khá nặng (đều khoảng 11.4 kg) tuy nhiên lại rất chắc chắn, có thể đặt được ở các vị trí cao và bằng phẳng.

Thiết kế bên ngoài của lò vi sóng cơ Samsung MW71E và lò vi sóng cơ Sharp R-G221VN-W đều là sự kết hợp khá hài hòa giữa màu trắng của thân máy và mặt kính gương phía trước màu đen, chất liệu vỏ được làm từ thép cao cấp chịu nhiệt và chống biến dạng, được sơn tĩnh điện chống bám vân tay, mặt kính gương ở phía trước màu đen được kết hợp rất hài hòa và sang trọng. Cửa của hai lò vi sóng này được mở bằng dạng nhấn nên rất đơn giản và dễ dàng. Trong khoang lò được tráng một lớp ceramic sáng bóng, vừa giúp hai lò luôn sạch sẽ lại vừa dễ lau chùi, vệ sinh.

Lò vi sóng cơ Samsung MW71E

Mỗi lò có hai núm điều khiển cơ dạng xoay để điều chỉnh công suất và thời gian nấu. Lò vi sóng cơ Samsung MW71E có núm xoay dạng thanh, còn lò vi sóng cơ Sharp R-G221VN-W lại có dạng tròn. Các lò vi sóng cơ sử dụng các nút nhấn các chức năng của lò khi hoạt động nên giúp người dùng sử dụng một cách dễ dàng, tiện dụng. Đĩa xoay bằng thủy tinh được đặt ở trong hai lò được làm bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt, dày và chắc chắn. Lợi thế của việc sử dụng đĩa xoay là bạn sẽ không phải dừng lại và xoay đĩa nấu trong suốt quá trình, vì bàn xoay đã tự động thực hiện điều này giúp bạn.

Phía bên trong cửa lò cũng được trang bị đèn kèm theo lớp kính trong suốt được lắp đặt ở phía trước giúp người dùng tiện theo dõi đồ ăn trong quá trình được chế biến trong lò. Ngoài ra, sau khi kết thúc một quá trình nấu nướng, hai lò vi sóng này cũng có hệ thống chuông báo để báo hiệu thông báo người dùng biết.

So sánh các chức năng

Lò vi sóng cơ Samsung MW71E và lò vi sóng cơ Sharp R-G221VN-W đều có dung tích lò lên tới 20 lít, phù hợp cho các gia đình có từ 4-6 người hoặc cho những văn phòng nhỏ. Lò hoạt động theo nguyên lý vi sóng và nhiệt kết hớp.

Lò vi sóng cơ Samsung MW71E có tới 4 chức năng chính là nấu, hâm, nướng và rã đông theo khối lượng, giúp bạn nấu chín thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian, đồng thời có thêm sự lựa chọn khi nấu nướng. Chức năng hâm nóng và rã đông nhanh chóng, an toàn, sạch sẽ nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị tự nhiên của món ăn. Lò vi sóng cơ Sharp R-G221VN-W lại chỉ có 3 chức năng cơ bản là nấu, hâm và giã đông, không được tích hợp chức năng nướng.

Ngoài những chức năng chính thì hai lò vi sóng trên còn có thêm chức năng phụ trợ trong quá trình sử dụng, đó là chức năng hẹn giờ nấu cho đồ ăn, giúp người dùng chủ động sắp xếp thời gian trong khi nấu nướng, nhất là đối với những bà nội trợ hiện đại với nhiều công việc bận rộn. Thời gian hẹn giờ vừa phải cũng giúp cho thức ăn được chế biến không bị khét hay khô nếu như người dùng chưa kịp để ý, giúp đem lại cho bạn những bữa ăn ngon miệng.

Bên cạnh đó, hai lò còn có chức năng khử mùi để thực phẩm cho vào lò luôn được thơm ngon, đồng thời không gây khó khăn cho người dùng trong quá trình vệ sinh, lau chùi lò sau khi sử dụng.

Nhờ có bề mặt phẳng, sáng bóng cùng chất liệu bằng thép cao cấp ít biến dạng nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lò vi sóng cơ Samsung MW71E và lò vi sóng cơ Sharp R-G221VN-W một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng vải mềm và ẩm mà lò không bị xước bề mặt, giữ được dáng vẻ mới lâu bền cho sản phẩm.

Lò vi sóng cơ Sharp R-G221VN-W

So sánh công suất

Lò vi sóng cơ Samsung MW71E có công suất khi hoạt động lên tới 800W, được chia theo 5 mức nhiệt khác nhau để người dùng tiện lựa chọn cũng như phù hợp với từng phương thức nấu nướng. Với lò vi sóng dung tích 20 lít thì mức công suất này sẽ giúp lò đạt được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đun nấu cũng như tiết kiệm điện năng cho các gia đình.

Lò vi sóng cơ Sharp R-G221VN-W cũng có công suất 800W khi sử dụng các chức năng vi sóng, còn công suất khi nướng của lò lại lên tới 1000W, giúp lò đạt hiệu quả cao hơn cho chức năng này. Lò cũng được chia thành nhiều mức công suất để người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

So sánh độ an toàn

Lò vi sóng cơ Samsung MW71E và lò vi sóng cơ Sharp R-G221VN-W hoạt động hoàn toàn dựa trên công nghệ vi sóng nên có thể bảo tồn nhiều chất dinh dưỡng hơn so với cách nấu truyền thống, giúp thức ăn an toàn và bổ dưỡng hơn. Cửa lò được gắn mặt kính đen trong suốt cùng một lớp lưới thép chắc chắn giúp cách nhiệt với bên ngoài khi lò hoạt động. Bên cạnh đó, lò vi sóng không sử dụng lửa khi nấu, cũng không tỏa nhiệt nhiều khi hoạt động và được lắp đặt các hệ thống an toàn bên trong lò nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hai lò vi sóng này khi nấu nướng.

So sánh giá cả

Mặc dù có những khác biệt về thiết kế, công suất và một số chức năng nhưng hai sản phẩm trên lại có mức giá tương đương nhau. Mỗi sản phẩm lò vi sóng Samsung MW71E và lò vi sóng cơ Sharp R-G221VN-W đều có giá từ 1.390.000 đồng. Do đó, nếu có sự phân vân giữa hai sản phẩm này thì bạn nên cân nhắc những điểm khác biệt giữa hai sản phẩm, nhu cầu sử dụng hoặc sở thích cá nhân của bạn để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

T.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá lò vi sóng Samsung MW71E

Đánh giá lò vi sóng Samsung MW71E

Mặc dù có thiết kế đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật và tiện dụng nhưng giá của mỗi sản phẩm lò vi sóng cơ Samsung MW71E lại rất hợp lý. Mỗi sản phẩm này được bán với giá từ 1.390.000 (tùy thuộc vào từng nơi bán).

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!