So sánh máy đo đường huyết Accu Chek Nano và máy Bayer Contour Next EZ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng là 2 dòng máy đo có que thử không cần cài mã, cách sử dụng tiện lợi và các chức năng nói chung không khác nhau nhiều, tuy nhiên sử dụng Accu Chek Nano bạn cần chi phí cao hơn cho que thử.

1. Bảng so sánh 2 sản phẩm

Accu Chek Nano

Bayer Contour Next EZ

Màn hình lớn, đèn OLED hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng kém

Màn hình lớn, hiển thị bình thường

Độ chính xác cao hơn nhờ công nghệ Nano

Độ chính xác cao đến 99,3 %

Bút lấy máu có 11 cấp độ

Bút lấy máu 1 mức độ

Sản phẩm có 12 kim lấy máu

Sản phẩm có 10 kim lấy máu

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Giá que thử cao hơn trung bình

Giá que thử ở mức trung bình

Lấy kết quả sau 5 giây

Lấy kết quả sau 5 giây

Lượng máu lấy ít 0,6 microliter

Lượng máu lấy ít 0,6 microliter

Lưu trữ 500 kết quả

Lưu trữ 480 kết quả

Que thử không gắn mã hóa

Que thử không gắn mã hóa

Pin có thể đo 1000 lần

Pin có thể đo 1000 lần

2. Những điểm khác biệt của 2 dòng máy:

Máy Accu Chek Nano mới nhất áp dụng công nghệ Nano có độ chính xác cao hơn hẳn các đời máy trước tuy nhiên lại có mức giá cao hơn và giá của que thử cũng khá cao, do đó với những người bệnh tiểu đường lâu năm hoặc có nhu cầu kiểm tra đường huyết thường xuyên thì chi phí cho que thử không phải một vấn đề nhỏ.

Bút lấy máu của Accu Chek lấy máu không đau với 11 cấp độ, giúp điều chỉnh độ sâu của kim lấy máu để người dùng có thể tiện điều chỉnh khi lấy máu ở nhiều vị trí khác nhau. Điều này chắc chắn Accu Chek ưu ái người dùng hơn máy Bayer Contour Next EZ, tuy rằng lượng máu lấy là rất ít và kim lấy máu của Bayer Contour khá nhỏ không gây đau, nhưng có khả năng chiếc bút này không lấy được máu ở những vị trí thay thế như lòng bàn tay.

Accu Chek Nano cho kết quả chính xác hơn hẳn các đời máy cũ nhưng que thử lại có giá khá cao

Thiết kế sang trọng và cho kết quả chính xác hơn hẳn các đời máy cũ nhưng que thử lại có giá khá cao

Lưu ý giá của sản phẩm Accu Chek không có kèm giá que thử, còn bộ sản phẩm máy đo Bayer Contour Next EZ có tất cả các thiết bị cần thiết để đo : máy đo, 10 que thử,10 kim lấy máu và 1 bút bắn kim, tránh việc bạn phải đặt hàng nhiều lần để sử dụng sản phẩm và so sánh giá được chính xác hơn.

Cả hai sản phẩm đều có màn hiển thị lớn giúp việc theo dõi cho người thị lực kém hoặc người cao tuổi có thể tự kiểm tra đường huyết tại nhà mà không cần sự trợ giúp. Tuy nhiên máy Accu Chek Nano có công nghệ đèn OLED giúp hiển thị tốt hơn vào ban đêm.

Contour Next EZ chất lượng CHLB Đức màn hình lớn, thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm chi phí hơn.

Contour Next EZ chất lượng CHLB Đức màn hình lớn, thiết kế nhỏ gọn và tiết kiệm chi phí hơn

Lượng máu lấy để kiểm tra của cả 2 máy là 0.6 microliter, khá ít so với dòng máy khác. Như dòng OneTouch Ultra và Terumo Medisasfe Mini lượng máu tối thiểu cần lấy là gần gấp đôi 1 microliter, do đó giúp ích khá nhiều cho những người dùng có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị tổn thương.

Que thử của cả 2 máy đều không gắn mã hóa giúp việc kiểm tra tiện lợi, không cần thực hiện nhiều bước. Hạn sử dụng của que thử là 3 tháng sau khi mở, không tiết kiệm chi phí đối với người dùng có không nhu cầu đo thường xuyên.

Pin của 2 loại máy này đều có thể thực hiện 1000 lần đo, các chức năng trong máy tương đương nhau ví dụ như đánh dấu thời gian đo, do đó không có khác biệt nhiều về chất lượng.

3. Kết luận

Nhìn chung nếu người dùng muốn lựa chọn một sản phẩm có chất lượng, cho kết quả chính xác và tiện lợi thì Bayer Contour Next EZ của nhà sản xuất Bayer Đức có lẽ là lựa chọn tốt và giúp tiết kiệm chi phí hơn. Còn đối với người dùng muốn có một chiếc máy áp dụng công nghệ mới hoặc yêu thích công nghệ Nano thì Accu Chek Nano hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn kết quả mong đợi.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!