So sánh máy ép nhanh và máy ép chậm theo 7 tiêu chí quan trọng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh máy ép nhanh và máy ép chậm dựa trên các tiêu chí nổi bật, cho chị em nội trợ chọn sản phẩm dễ dàng, tha hồ sáng tạo các thức uống hoa quả hấp dẫn, đẹp mắt, bổ sung nguồn vitamin dồi dào cho gia đình.

1. So sánh máy ép nhanh và máy ép chậm

Bạn có thể tham khảo các thông tin chi tiết về máy ép nhanh và máy ép chậm sau đây:

1.1. Máy ép nhanh là gì? Đánh giá máy ép nhanh

Máy ép nhanh hay là máy ép bình thường. Đây là loại máy ép được sử dụng khá phổ biến. Bản chất hoạt động của máy là ép ly với mâm, lưỡi dao, lưới lọc để ép lấy nước từ thực phẩm.

Đánh giá thành phẩm sau ép có vị nhạt, không đậm đà. Nước ép có hiện tượng bọt, tách lớp và bị oxi hoá. Lượng dinh dưỡng vẫn còn trong bã trái cây. Máy chỉ có thể ép các loại trái cây thông thường. Những trái cây có đặc tính mềm thì không ép được. Chức năng ép trái cây đông lạnh để làm kem không được trang bị.

Sản phẩm dễ lắp đặt nhưng tốn thời gian vệ sinh. Do đó, bạn nên tham khảo các kinh nghiệm mua máy ép trái cây tốt nhất phù hợp nhu cầu sử dụng để thoải mái thưởng thức những ly nước ép thơm ngon, đẹp mắt nhé. Giá tham khảo từ 700.000 VNĐ.

1.2. Máy ép chậm là gì? Máy ép chậm có tốt không?

Nguyên lý hoạt động của máy ép chậm là sử dụng lực ép từ trục vít và động cơ giảm tốc để ép thực phẩm lấy nước ép. Thành phẩm nước ép được đánh giá cao về mùi vị nguyên chất, màu sắc tự nhiên, không bị oxy hoá và không có hiện tượng tách nước. Dinh dưỡng được giữ đến 98%.

Máy có thể ép đa dạng thực phẩm bao gồm trái cây, rau củ quả. Sản phẩm có chức năng ép trái cây đông lạnh để làm kem. Thiết kế khó lắp đặt nhưng vệ sinh lại dễ dàng. Với những ưu điểm nổi trội cộng thêm các đánh giá khách quan về máy ép chậm của một số hãng uy tín sẽ giúp bạn chọn chính xác sản phẩm phù hợp cho gia đình hơn. Giá bán tham khảo: 3.200.000 VNĐ.

1.3. Nên mua máy ép nhanh hay máy ép chậm

Để xác định được việc mua máy ép nhanh và máy ép chậm luôn khiến người tiêu dùng đắn đo. Tuy nhiên với những chi tiết liên quan đến sản phẩm thì người tiêu dùng còn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng để có thể lựa chọn cho phù hợp.

Những nhu cầu về tốc độ ép, chất lượng nước ép, loại thực phẩm ép, hay nhu cầu có thêm chức năng làm kem… sẽ là những căn cứ để người tiêu dùng đưa ra quyết định. Bên cạnh đó, yếu tố giá thành, thương hiệu của sản phẩm cũng được người tiêu dùng quan tâm. Vì vậy, việc so sánh máy ép chậm và máy ép nhanh là điều cần thiết trước khi mua máy.

 

máy ép chậm Ichibai SAVTM.)
Mẫu máy ép chậm Ichibai SAVTM.

 

2. Máy ép trái cây nhanh và chậm bán chạy nhất 2018

Bạn có thể tham khảo những máy ép nhanh và máy ép chậm được yêu thích và bán chạy nhất 2018 sau đây:

2.1. Top 3 máy ép chậm được yêu thích nhất

Đối với máy ép chậm, bạn có thể tham khảo những dòng sản phẩm:

Máy ép trái cây tốc độ chậm Ichibai SAVTM

Chọn mua sản phẩm máy ép thương hiệu Ichibai SAVTM với ưu điểm nổi bật là vận hành êm ái, không gây ồn cho không gian sử dụng. Thành phẩm là loại nước ép nguyên chất, có màu sắc tự nhiên, giữ được dinh dưỡng gần như tối đa. Công suất của máy mạnh mẽ 350W, không hao tốn điện năng khi sử dụng. Có chức năng tự ngắt dòng điện khi hoạt động quá tải. Sản phẩm tháo lắp và vệ sinh đơn giản nhanh chóng. Giá bán tham khảo từ 2.990.000 VNĐ.

Máy ép trái cây tốc độ chậm Philips HR 1883

Là sản phẩm của thương hiệu điện gia dụng uy tín Philips, máy có ưu điểm nổi bật là thiết kế đẹp mắt, công năng sử dụng hiệu quả ngay cả khi ép liên tục trong 30 phút mà không bị ngắt quãng. Chất lượng thành phẩm thơm ngon và tươi mới. Màu sắc và mùi vị của nước ép tự nhiên, không có hiện tượng tách nước, hay bị oxy hoá. Công suất của máy là 200W, không hao tốn điện năng,. Vệ sinh máy sau sử dụng đơn giản bằng cách tháo rời các bộ phận. Chị em nội trợ có thể sở hữu máy ép trái cây chậm Philips với mức giá bán tham khảo từ 5.369.000 VNĐ.

 

máy ép chậm Philips HR 1883.
Mẫu máy ép chậm Philips HR 1883.

Máy ép trái cây tốc độ chậm HUROM HZ-SBG17

Sở hữu máy ép hãng Hurom với công nghệ ép chậm tối ưu chỉ còn 43 vòng/phút. Do đó, chất lượng thành phẩm được đánh giá cao. Nước ép có độ tơi ngon, màu sắc và hương vị tự nhiên. Máy được thiết kế với công suất 150W, không hao tốn điện năng và tự ngắt khi quá tải. Vệ sinh sau sử dụng bằng cách tháo lắp các bộ phận. Giá bán tham khảo từ 10.300.000 VNĐ.

2.2. Top 4 máy ép trái cây ly tâm được yêu thích nhất

Sản phẩm máy ép ly tâm vẫn là một trong những lựa chọn của người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo những mẫu máy được yêu thích nhất:

Máy ép hoa quả Sunhouse SHD5520

Sản phẩm của thương hiệu điện gia dụng Sunhouse quen thuộc với người tiêu dùng. Máy được trang bị lưới lọc lớn mang lại khả năng lọc gấp 2 lần. Chất lượng thành phẩm có màu sắc và hương vị tươi mới, ít cặn bã. Lưỡi dao sắc bén với 2 tốc độ ép có khả năng ép và nghiền các loại thực phẩm. Công suất của máy là 260W. Giá bán tham khảo từ 730.000 VNĐ.

Máy ép trái cây BlueStone JEB-6519

Là một sản phẩm của thương hiệu BlueStone, thương hiệu đáng tin dùng để chị em có thể tự tin lựa chọn máy ép chậm Bluestone có thiết kế trang nhã, trang bị lưỡi dao sắc bén, tốc độ quay đến 21000 vòng/phút. Máy có bộ lọc bằng inox và bộ phận tách bọt giúp thành phẩm có được chất lượng tươi mới, tự nhiên. Công suất hoạt động của máy là 250W. Giá bán tham khảo từ 1.046.000 VNĐ.

Máy ép trái cây Korea King KOK-2099S

Sản phẩm máy ép chậm Korea King KOK-2099S hoạt động khá mạnh mẽ với động cơ có công suất lên đến 600W. Mua máy ép chậm Korea King bạn sẽ sở hữu ngay tích hợp 2 chế độ ép nước tiện dụng cho người dùng. Thiết kế có màn hình kỹ thuật số kèm các nút điều khiển tinh tế. Chất lượng thành phẩm được đánh giá cao về độ tươi mới và màu sắc tự nhiên. Giá bán tham khảo từ 1.330.000 VNĐ.

Máy ép trái cây Panasonic PAVH-MJ-68MWRA

Sản phẩm của thương hiệu điện gia dụng Panasonic uy tín trên thị trường. Thiết kế máy hiện đại với kiểu dáng trang nhã. Máy có lưới lọc hiện đại nên cho ra chất lượng sản phẩm tươi mới, màu sắc tự nhiên, giữ nguyên dưỡng chất có trong thực phẩm. Sản phẩm có chức năng ngắt nguồn điện khi hoạt động quá tải. Giá bán tham khảo từ 1.265.000 VNĐ.

 

máy ép chậm hurom

 

Tất cả những sản phẩm đều có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường. Tuy nhiên bạn có thể chọn tìm hiểu và mua sản phẩm trên các kênh bán đồ điện máy online lớn và uy tín trên thị trường. Tại đây, thông tin sản phẩm được đăng tải đầy đủ thông tin chi tiết. Ngoài việc mua được sản phẩm chất lượng đảm bảo, người tiêu dùng còn có cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mãi cũng như những dịch vụ: giao hàng tận nơi, bảo hành chính hãng 100% uy tín, tặng quà, tư vấn hỗ trợ trực tiếp…

Với những thông tin cho mỗi loại máy bạn có thể dễ dàng so sánh máy ép chậm và máy ép thường loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình. Còn chần chừ gì nữa, hãy bổ sung nguồn vitamin dinh dưỡng cho gia đình bằng cách đặt mua máy ép hoa quả đa năng, tiết kiệm điện ngay bạn nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!