So sánh máy giặt Aqua và Panasonic : Nên mua máy giặt của hãng nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là người yêu thích công nghệ mới mà chưa có điều kiện tậu máy giặt đắt tiền như Samsung addwash thì máy giặt Aqua sẽ phù hợp với bạn còn nếu bạn là người yêu thích sự ổn định, cứ giặt SẠCH - BỀN - ĐẸP - RẺ là được thì máy giặt Panasonic sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

So sánh máy giặt Aqua và Panasonic

Máy giặt Aqua Máy giặt Panasonic
Thương hiệu, xuất xứ Thương hiệu nổi tiếng của Nhật được sản xuất tại Việt Nam Thương hiệu nổi tiếng của Nhật được sản xuất tại Việt Nam
Khối lượng giặt 7 – 12.5 kg 7 – 11.5kg
Thiết kế lồng giặt Thép không gỉ Thép không gỉ
Động cơ Truyền động dây Curoa Truyền động dây Curoa
Công nghệ giặt Aqua sử dụng công nghệ giặt Multi Jet với nhiều luồng nước phun liên tục trong lồng giặt, giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt đồng thời giúp chúng thấm sâu và nhanh hơn vào từng sợi vải. Hàng loạt luồng nước khác nhau tác động mạnh mẽ lên áo quần theo nhiều hướng, giúp mọi vết bẩn trên áo quần đều được tiếp xúc với xà phòng hay nước xả vải, từ đó giúp các vết bẩn được tẩy sạch hơn, áo quần cũng thơm hơn đồng thời không bị co rút sau khi giặt xong. Các dòng máy giặt Panasonic lại mang đến những ưu điểm nổi bật bởi các công nghệ mới như: Công nghệ Eco Aquabeat, công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse, Cảm biến sinh thái Econavi, cảm biến 3D, hệ thống Active Foam: Đây là một công nghệ độc quyền của Panasonic giúp tạo ra bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt giũ.
Tầm giá (VNĐ) 3 – 12 triệu 3 – 15 triệu

Dựa trên bảng so sánh trên ta nhận thấy những điểm khá tương đồng trên 2 hãng máy giặt Aqua và Panasonic. Chúng có cùng xuất xứ thương hiệu từ Nhật, cùng có thiết kế kiểu lồng giặt là lồng đứng, cửa trên, chất liệu thép không gỉ, kiểu động cơ và tương đương khối lượng giặt cũng như giá tiền. Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 thương hiệu máy giặt này là công nghệ giặt.

Nên mua máy giặt của hãng nào ?

Tuy cùng nằm trong phân khúc máy giặt giá rẻ tầm giá dao động trong khoảng từ 3 – 12 triệu đồng nhưng mỗi hãng máy giặt lại có cho mình những ưu nhược điểm khác nhau.

So sánh máy giặt Aqua và Panasonic : Nên mua máy giặt của hãng nào ?
So sánh máy giặt Aqua và Panasonic : Nên mua máy giặt của hãng nào ?

Với máy giặt Aqua, người tiêu dùng đánh giá mẫu mã không nổi trội mấy, nhiều model máy giặt chạy khá ồn khiến họ không mấy hài lòng bù lại ở Aqua có rất nhiều công nghệ mới khiến họ thích thú mà không phải chi nhiều tiền để tậu một chiếc Samsung về mới được trải nghiệm. Đó là các tiện ích đi kèm như bỏ nước xả vải vào khoang chứa nước xả vải dùng tiết kiệm xả được 20 lần, có khóa trẻ em, có chế độ bỏ thêm đồ vào máy khi máy đang vận hành, có chế độ vắt cực khô,… bấy nhiêu đó thôi so với tầm giá và chất lượng máy giặt Nhật cũng đủ khiến người tiêu dùng muốn chọn mua ngay rồi. Có lẽ đó cũng là lý do trong năm 2017 qua, máy giặt Aqua là một trong những hãng máy giặt bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Ổn định hơn từ năm này qua năm khác vẫn không có nhiều thứ thay đổi và vẫn cứ chiếm trọn cảm tình của người Việt ta lâu năm là ông lớn Panasonic. Máy giặt Panasonic được đánh giá cao về thiết kế đơn giản mà sang trọng cùng hoạt động êm ái, nhiều chế độ giặt và thiết kế thấp hơn máy giặt Aqua một chút thuận tiện cho việc cúi lấy đồ đã giặt xong ra phơi.

Tạm kết: Nếu bạn là người thích trải nghiệm những công nghệ mới thì bạn nên chọn máy giặt Aqua tuy nhiên cần lưu ý chọn lựa kĩ càng những model được đánh giá tốt để tránh gặp phải trường hợp rung lắc hay ồn khi vắt nhé! Còn nếu bạn là người yêu thích sự ổn định, giặt sạch là được thì cứ máy giặt Panasonic mà lựa cho RẺ – BỀN – ĐẸP.

Hi vọng với những thông tin so sánh cùng nhận định từ Websosanh.vn đã giúp các bạn dễ dàng quyết định hơn cho việc chuẩn bị mua máy giặt sắp tới. Đừng quên trước khi mua model máy giặt gì cũng nên so sánh giá tại websosanh.vn để khảo giá trước tất cả các nơi bán model máy giặt đó rồi hãy đưa ra quyết định mua sắm nhé! Việc so sánh giá tại Websosanh.vn trước khi mua sắm không chỉ giúp bạn tránh khỏi việc khuyến mại ảo, giảm giá ảo mà còn giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về model máy giặt bạn đang định mua nữa đấy!

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay ?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!