So sánh máy in đa năng HP Officejet Pro 8500 và Brother MFC 9120CN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in đa năng HP Officejet Pro 8500 và Brother MFC 9120CN đều có thể photocopy, scan, fax hiệu suất cao với mức giá 9 - 11 triệu đồng.

Máy in laser màu Brother MFC 9120CN có tốc độ in bản in màu nhanh phục vụ văn phòng bận rộn với khối lượng công việc lớn hay một nhóm làm việc sử dụng chung máy in cho các công ty, tuy nhiên máy in đa năng này không có in hai mặt tự động và kết nối không dây wifi là một thiếu sót lớn.

Trong khi đó máy in đa năng HP Officejet Pro 8500 thì lại có đầy đủ phần thiếu của Brother MFC 9120CN là tính năng in hai mặt tự động và kết nối không dây wifi; có thể vận hành với chi phí sử dụng rẻ cho mỗi trang in, tuy nhiên tốc độ in của máy in đa năng giá rẻ này khá chậm đặc biệt là khi in chế độ hai mặt; bù lại mức giá rẻ hơn so với chất lượng bản in là điểm nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm.

So sánh máy in đa năng HP M và HP Pro 8500

So sánh giá

Brother MFC 9120

 

So sánh giá Brother MFC 9120CN

HP Pro 8500

 

So sánh giá HP Officejet Pro 8500

So sánh loại máy in

 

Máy in laser màu có photo, scan, fax

 

Máy in laser màu có photo, scan, fax

So sánh ưu điểm nổi bật

 

Tốc độ in tốt; in văn bản text chất lượng

 

– Có chức năng in ấn, scan, fax qua mạng; bản in đồ họa và ảnh.

 

 

-Mức giá rẻ so với chất lượng

 

-Có kết nối không dây wifi

 

– Có chế độ in hai mặt tự động

 

-Chi phí sử dụng thấp

So sánh nhược điểm

 

– Không có khe cắm thẻ nhớ media card

– Chất lượng bản in đồ họa và ảnh màu dưới mức tiêu chuẩn chất lượng.

-Chỉ in hai mặt bằng thao tác thủ công.

 

-Màn hình cảm ứng cần ấn một vài lần thì các nút bấm mới nhận lệnh.

 

-Mặt quét flatbed của máy có thiết kế khá bất tiện, tăng thời gian quét tài liệu

So sánh tốc độ in (ppm)

 

Trong thử nghiệm, có tốc độ in 5,6 trang mỗi phút ở bản tài liệu kết hợp các trang text và đồ họa.

 

 

Trong thực nghiệm ( tài liệu chứa text và đồ họa), máy có tốc độ 5.8 ppm. Tốc độ tối đa mà máy đạt được là 12,8 ppm đối với tài liệu đen trắng 20 trang.

 

Ở chức năng in hai mặt, HP Officejet Pro 8500 thực hiện các bản in giảm hẳn về tốc độ, với tốc độ khoảng 3,3 ppm.

So sánh chất lượng bản in

Ở các bản in text nhìn chung là đạt xuất sắc với điển hình của một máy in laser, có thể đáp ứng nhu cầu hầu hết các doanh nghiệp ngay cả khi sử dụng tới những phông chữ rất nhỏ.

 

Đối với các tài liệu có đồ họa, chất lượng thấp hơn so với một máy in laser màu, sự phân bố màu mực trên những vùng có màu sắc tập trung đôi lúc không được đều và có một số chấm màu hay những sọc mờ xuất hiện

Chất lượng bản in với hộp mực mới khá tốt, mặc dù một số dấu vết nhẹ có thể nhìn bằng mắt thường, đối với tài liệu đồ họa màu trong kinh doanh, bạn có thể in các cỡ giấy lớn; với mực in pigmented cho bản in sống động và màu sắc tươi sáng.

 

Với bản in text đen trắng và in màu đều cho chất lượng tốt và bản copy màu thử nghiệm hạn chế được tình trạng phai màu hơn so với nhiều mẫu máy in khác.

 

So sánh kết nối in ấn

 

Cổng usb và mạng dây Ethernet.

 

Cổng usb và mạng dây Ethernet, không dây wifi.

Hệ điều hành tương thích

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

So sánh giá bán

11.500.000 đồng

9.300.000 đồng

Nhận định chung

Máy in laser màu Brother MFC 9120CN có tốc độ in bản in màu nhanh phục vụ văn phòng bận rộn với khối lượng công việc lớn hay một nhóm làm việc sử dụng chung máy in cho các công ty . Chất lượng bản text xuất sắc trong khi hình ảnh và đồ họa tuy nhiên lại chưa đạt được mức độ tốt để in các tài liệu marketing, quảng cáo.

Nếu bạn cần một bản in ảnh cho nhu cầu kinh doanh, HP Officejet Pro 8500 là một máy in không dây tốt hơn so với máy in đa chức năng màu điển hình và có cùng tầm giá. Nó có thể vận hành với chi phí sử dụng rẻ cho mỗi trang in, tuy nhiên tốc độ khá chậm đặc biệt là khi in chế độ hai mặt.

 

So sánh giá máy in đa năng, máy in laser, máy in laser màu đa năng tại Websosanh.vn để tìm mua được sản phẩm phù hợp về giá cả, cũng như có tính năng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Websosanh.vn cũng giúp người dùng tìm mua được máy in chính hãng giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay nhờ có công cụ so sánh giá lớn nhất, hi vọng sẽ giúp người tiêu dùng mua sắm tiện ích hơn!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!