So sánh máy in không dây đa năng HP Officejet Pro 8500 và Brother MFC 9120CN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in không dây đa năng HP Officejet Pro 8500 và Brother MFC 9120 là hai máy in đa năng có scan, fax hiệu suất cao tuy nhiên HP Pro 8500 có giá thấp hơn với chất lượng in thấp hơn một chút và tốc độ in ngang bằng với Brother 9120.

Máy in HP Officejet Pro 8500 là một máy in không dây tốt hơn so với máy in laser màu đa năng điển hình có cùng tầm giá. Nó có thể vận hành với chi phí sử dụng rẻ cho mỗi trang in, tuy nhiên tốc độ khá chậm đặc biệt là khi in chế độ hai mặt. Trong khi đó, máy in Brother MFC 9120 không có kết nối không dây và in hai mặt, có tốc độ in trong thử nghiệm tại pcmag là ngang bằng với HP Pro 8500 ( 5,6 và 5,8 ppm) và chất lượng in đen trắng xuất sắc tốt hơn so với máy in HP Pro 8500.

 

So sánh máy in không dây đa năng HP Officejet Pro 8500 và Brother MFC 9120

So sánh giá

d

So sánh giá HP Officejet Pro 8500

d

So sánh giá Brother MFC 9120CN

Loại máy in

 

Máy in laser màu có photo, scan, fax

 

Máy in laser màu có photo, scan, fax

Ưu điểm nổi bật

 

-Mức giá rẻ

 

-Có kết nối không dây wifi

 

– Có chế độ in hai mặt tự động

 

-Chi phí sử dụng thấp

 

 

– Tốc độ in tốt; in văn bản text chất lượng

 

– Có chức năng in ấn, scan, fax qua mạng; bản in đồ họa và ảnh..

Nhược điểm

 

Mặc dù màn hình khá sáng và dễ đọc, màn hình cảm ứng cần ấn một vài lần thì các nút bấm mới nhận lệnh.

Mặt quét flatbed của máy in không dây này có thiết kế khá bất tiện, tăng thời gian quét tài liệu.

 

– Không có khe cắm thẻ nhớ media card

– Chất lượng bản in đồ họa và ảnh màu dưới mức tiêu chuẩn chất lượng.

 

-Chỉ in hai mặt bằng thao tác thủ công.

Tốc độ in (ppm)

 

Trong thực nghiệm ( tài liệu chứa text và đồ họa), máy có tốc độ 5.8 ppm. Tốc độ tối đa mà máy đạt được là 12,8 ppm đối với tài liệu đen trắng 20 trang.

 

Ở chức năng in hai mặt, HP Officejet Pro 8500 thực hiện các bản in giảm hẳn về tốc độ, với tốc độ khoảng 3,3 ppm.

 

Tốc độ in của Brother MFC 9120CN đạt 5,6 trang mỗi phút ở bản in thử nghiệm (kết hợp trang text và đồ họa).

Chất lượng bản in

Chất lượng bản in với hộp mực mới khá tốt, mặc dù một số dấu vết nhẹ có thể nhìn bằng mắt thường, đối với tài liệu đồ họa màu trong kinh doanh, bạn có thể in các cỡ giấy lớn; với mực in pigmented cho bản in sống động và màu sắc tươi sáng.

 

Với bản in text đen trắng và in màu đều cho chất lượng tốt và bản copy màu thử nghiệm hạn chế được tình trạng phai màu hơn so với nhiều mẫu máy in khác.

Ở các bản in text Brother MFC 9120CN đạt xuất sắc với điển hình của một máy in laser, có thể đáp ứng nhu cầu hầu hết các doanh nghiệp ngay cả khi sử dụng tới những phông chữ rất nhỏ.

 

Đối với các tài liệu có đồ họa, chất lượng thấp hơn so với một máy in laser màu, sự phân bố màu mực trên những vùng có màu sắc tập trung đôi lúc không được đều và có một số chấm màu hay những sọc mờ xuất hiện

 

Kết nối in ấn

Cổng usb, kết nối mạng

Cổng usb và mạng dây Ethernet.

Hệ điều hành tương thích

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Mức giá bán từ

9.300.000 đồng

11.500.000 đồng

Nhận định chung

Nếu bạn cần một bản in ảnh cho nhu cầu kinh doanh, HP Officejet Pro 8500 là một máy in không dây tốt hơn so với máy in đa năng màu điển hình và có cùng tầm giá. Nó có thể vận hành với chi phí sử dụng rẻ cho mỗi trang in, tuy nhiên tốc độ khá chậm đặc biệt là khi in chế độ hai mặt. Độ ồn của máy là trong khoảng 62dBA

Máy in laser màu Brother MFC 9120CN có tốc độ in bản in màu nhanh phục vụ văn phòng bận rộn hay một nhóm làm việc sử dụng chung máy in cho các công ty . Chất lượng hình ảnh và đồ họa tuy nhiên chưa đạt được mức độ tốt để in các tài liệu marketing để gửi thư hay các tờ tài liệu quảng cáo.

Bạn có thể so sánh giá máy in không dây đa năng và tìm mua máy in không dây chính hãng giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường hiện nay tại Websosanh.vn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!