So sánh máy in đa năng Epson Stylus TX510FN và HP Pro 8500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Officejet Pro 8500 là máy in màu hiệu suất cao chất lượng cao trong một mức giá rẻ trong khi đó Epson Stylus TX510FN không có chức năng scan mạng và in màu chất lượng còn hạn chế.

Epson Stylus TX510FN là máy in đa chức năng ở mức giá rẻ hơn khá nhiều và có hiệu suất thấp phù hợp khối lượng in ấn của văn phòng nhỏ tuy nhiên nếu bạn muốn có bản in màu thực sự chất lượng thì chất lượng bản in trong thử nghiệm cho thấy máy in đa năng này khá hạn chế trong việc in ảnh và tài liệu màu.

Trong khi đó, nếu bạn cần một bản in ảnh cho nhu cầu kinh doanh bận rộn, HP Officejet Pro 8500 là một model máy in không dây tốt hơn so với máy in đa chức năng màu điển hình có cùng tầm giá. Nó có thể vận hành hiệu suất cao với chi phí sử dụng rẻ cho mỗi trang in.

So sánh máy in đa năng Epson Stylus TX510fn và HP Pro 8500

So sánh giá

g

So sánh giá Epson Stylus TX510FN

d

So sánh giá HP Officejet Pro 8500

So sánh loại máy in

 

Máy in phun màu có photo, scan, fax

 

Máy in laser màu có photo, scan, fax

So sánh ưu điểm nổi bật

 

– Mức giá rẻ, chi phí sử dụng thấp

 

-Bản in đen trắng chất lượng cao.

 

-Mức giá rẻ

 

-Có kết nối không dây wifi

 

– Có chế độ in hai mặt tự động

 

-Chi phí sử dụng thấp

 

So sánh nhược điểm

 

-Không có khay chứa giấy trước

 

-Chất lượng bản in màu kém

 

-Không có chức năng scan mạng.

 

-Màn hình cảm ứng cần ấn một vài lần thì các nút bấm mới nhận lệnh.

 

-Mặt quét flatbed của máy có thiết kế khá bất tiện, tăng thời gian quét tài liệu

So sánh tốc độ in (ppm)

 

Trong thử nghiệm, Epson Stylus TX510FN có tốc độ in đen trắng là 22,2 trang/ phút (ppm) ở chế độ in nháp draft mode. Ở chế độ in thông thường normal mode, tốc độ in chậm hơn 17,2 ppm.

 

 

Trong thực nghiệm ( tài liệu chứa text và đồ họa), máy có tốc độ 5.8 ppm. Tốc độ tối đa mà máy đạt được là 12,8 ppm đối với tài liệu đen trắng 20 trang.

 

Ở chức năng in hai mặt, HP Officejet Pro 8500 thực hiện các bản in giảm hẳn về tốc độ, với tốc độ khoảng 3,3 ppm.

So sánh chất lượng bản in

Chất lượng bản in đen trắng của Epson Stylus TX510FN là một điều vô cùng đáng ngạc nhiên, vì mặc dù là máy in phun nhưng lại sở hữu chất lượng bản text cao – một điểm mạnh của máy in laser.

 

Mặc dù màu sắc ở các bản in màu không được kết hợp nhuần nhuyễn với bản text trong bài thử nghiệm, tương tự các bản in ảnh cũng có chất lượng kém và chưa đạt độ bão hòa cần thiết. Cả bài thử nghiệm ảnh đen trắng và ảnh màu đều có sắc xanh thay vì màu đen thuần.

Chất lượng bản in với hộp mực mới khá tốt, mặc dù một số dấu vết nhẹ có thể nhìn bằng mắt thường, đối với tài liệu đồ họa màu trong kinh doanh, bạn có thể in các cỡ giấy lớn; với mực in pigmented cho bản in sống động và màu sắc tươi sáng.

 

Với bản in text đen trắng và in màu đều cho chất lượng tốt và bản copy màu thử nghiệm hạn chế được tình trạng phai màu hơn so với nhiều mẫu máy in khác.

 

So sánh kết nối in ấn

 

Cổng kết nối USB; kết nối mạng

 

Cổng usb và mạng dây Ethernet, không dây wifi.

Hệ điều hành tương thích

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

So sánh giá bán

4.150.000 đồng

9.300.000 đồng

Nhận định chung

Epson Stylus TX510FN là máy in đa chức năng có kết nối mạng, tuy nhiên nếu bạn muốn một máy in phun màu thực sự chất lượng thì chất lượng bản in trong thử nghiệm cho thấy máy in đa năng này khá hạn chế trong việc in ảnh và tài liệu màu.

 

Nếu bạn cần một bản in ảnh cho nhu cầu kinh doanh, HP Officejet Pro 8500 là một máy in không dây tốt hơn so với máy in đa chức năng màu điển hình và có cùng tầm giá. Nó có thể vận hành với chi phí sử dụng rẻ cho mỗi trang in, tuy nhiên tốc độ khá chậm đặc biệt là khi in chế độ hai mặt.

 

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

 

HH

(Tổng hợp)

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!