So sánh máy nước nóng Panasonic và Ariston mua loại nào tiết kiệm hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, máy nước nóng là một trong những thiết bị gia đình đang được nhiều người để mắt đến. Để biết được giữa các dòng máy nước nóng hiện nay loại nào tốt nhất. Sau đây chúng ta hãy cùng Websosanh tìm hiểu và so sánh máy nước nóng Panasonic và Ariston để xe chúng có ưu điểm nổi trội nào nhé.

1. So sánh máy nước nóng Panasonic và Ariston nên mua loại nào

Trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay về máy nước nóng, chúng ta nên chọn nhãn hàng nào? Có nhiều người hỏi rằng nên mua máy nước nóng Panasonic hay Ariston? Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về những thông tin cơ bản về hai thương hiệu này nhé.

1.1. Máy nước nóng Panasonic và Ariston của nước nào sản xuất

Panasonic và Ariston là một trong hai thương hiệu máy nước nóng uy tín nhất hiện nay, luôn nằm trong top 10 máy nước nóng trực tiếp được ưa chuộng nhất. Với Panasonic, đây là một thương hiệu nổi tiếng uy tín đến từ Nhật Bản. Hơn 100 năm kinh nghiệm được nhiều người trên thế giới biết đến về các thiết bị có độ bền cao, an toàn tốt. Trong khi đó, Ariston cũng không kém cạnh là mấy khi có lịch sử ra đời đã hơn 80 năm. Rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam cũng lựa chọn các thiết bị có nguồn gốc từ Italia này. Cả hai đều là những nhãn hiệu có uy tín chất lượng cao trên đấu trường quốc tế và đáng được mọi người tin dùng.

Các sản phẩm máy nước nóng của AristonCác sản phẩm máy nước nóng của Ariston (Nguồn: tinhte.vn)

1.2. Thiết kế

So với các loại máy nước nóng của Panasonic, hầu hết đều là các dạng máy trực tiếp thì Ariston còn cho ra thêm cả dòng máy gián tiếp. Cả hai đều có thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, sang trọng. Phù hợp với nhiều không gian và điều kiện khác nhau. Tuy nhiên với máy nước nóng trực tiếp Panasonic thì có kiểu dáng hiện đại, gọn gàng và nhiều mẫu mã hơn Ariston.

1.3. Cách sử dụng

Mỗi loại máy tùy theo thiết kế sẽ có những cách sử dụng khác nhau. Tuy nhiên hầu hết chúng đều sử dụng rất đơn giản, các thao tác dễ thực hiện và có quy trình tương tự nhau. Bạn chỉ cần bật công tắc máy, chỉnh nhiệt độ và xả vòi nước. Nước sẽ được làm nóng trực tiếp và nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian nhiều hơn.

1.4. Độ an toàn

máy nước nóng trực tiếp Ariston tích hợp công nghệ cao chống giật như hệ thống TSS đồng hóa độ an toàn tích hợp thêm cảm ứng ELCB về nguồn điện. Khi có dấu hiệu rò rỉ điện, máy sẽ ngắt nguồn điện ngay lập tức trong khoảng 0,05s. Ngoài ra. máy còn có thiết bị ổn định điện tử TBSE. Trong khi đó máy nước nóng trực tiếp Panasonic lại trang bị tích hợp 9 chức năng an toàn bao gồm hệ thống ELCB chống giật, chống cháy nổ, chức năng điều chỉnh nhiệt độ tự động,chức năng lọc sạch của van nước, khả năng phun bọt, phun điều hòa nhiệt của chức năng E.Cycle và E.Hybrid. Cả hai đều đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người sử dụng.

1.5. Khả năng làm nóng nước

Với hai dòng máy này thì thời gian làm nóng nước cực nhanh nhờ hệ thống làm nóng trực tiếp khi nước được đưa vào vòi, khiến cho bạn không phải chờ đợi lâu mà vẫn đảm bảo đủ nhiệt độ. Do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua một trong hai loại máy này.

1.5. Các tính năng và cách sử dụng

So sánh máy nước nóng Panasonic và Ariston thì điểm nổi bật của hai dòng máy này chính là vừa dùng được nước nóng lẫn nước lạnh rất tiện lợi. Cả hai đều tích hợp nhiều kiểu phun vào mộ vòi sen cho các bạn tha hồ lựa chọn. Ngoài ra với dòng máy của Ariston còn có khả năng lưu trữ nhiệt độ của mỗi người trong gia đình, và nếu bạn sử dụng loại máy gián tiếp thì hãy yên tâm sử dụng nước nóng khi bị cúp điện nhé.

Việc sử dụng các tính năng này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bật nút nước nóng hoặc lạnh, sau đó chỉnh vòi sen theo chế độ mạnh nhẹ mà bạn muốn là được. Đối với máy nước nóng gián tiếp Ariston thì bạn chỉ cần làm nóng duy nhất một lần, nước trong bình chứa sẽ được làm nóng hoàn toàn và bạn có thể yên tâm sử dụng.

1.6. Mức giá

Với từ 2.400.000đ cho đến khoảng 5.000.000đ bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy nước nóng Panasonic chính hãng và được bảo hành sản phẩm nữa nhé. Còn hãng Ariston thì có giá từ 2.000.000đ cho đến 6.000.000đ cho một chiếc máy nước nóng trực tiếp hoặc gián tiếp. Tùy theo điều kiện kinh tế các bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp với túi tiền.

2. Nên mua máy nước nóng Panasonic hay Ariston tốt hơn

Cùng tham khảo thêm máy nước nóng 5 hãng tốt nhất hiện nay cũng như những so sánh máy nước nóng Panasonic và Ariston để xem giữa hai loại này có ưu nhược điểm thế nào và loại nào thì phù hợp với gia đình của bạn nhé!

2.1. Ưu và nhược điểm của máy nước nóng Panasonic

Là dòng máy nước nóng chính hãng Panasonic với các ưu điểm sau: máy nước nóng được trang bị 9 tính năng an toàn, khả năng chống giật, chống cháy nổ vô cùng an toàn đối với người sử dụng. Thiết kế máy gọn nhẹ, màu trắng sang trọng, dễ lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy có chế độ điều chỉnh nhiệt độ tự động giúp tiết kiệm điện năng khá tốt. Van của vòi nước được gắn thiết bị có khả năng lọc sạch giúp kháng khuẩn Ngoài ra còn có chức năng mới rất đặc biệt là E.Cycle và E.Hybrid phun bọt, phun điều hòa nhiệt. Giá sản phẩm cũng rẻ hơn so với máy của Ariston.

Có một vài điểm hạn chế của máy Panasonic chính là không có dòng máy gián tiếp như các loại khác. Mẫu mã hiện nay chưa thật sự bắt mắt người tiêu dùng, chưa sáng tạo nhiều, các thiết kế hầu hết đều tương tự nhau.

2.2. Ưu và nhược điểm của máy nước nóng Ariston

Sau đây là những ưu điểm nổi trội khiến bạn phải mua ngay máy nước nóng chính hãng Ariston.

Dòng máy trực tiếp: ưu điểm nổi bật như là thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, màu sắc sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm nhỏ, máy còn trang bị nhiều tính năng cải tiến mới, dễ lắp đặt và sử dụng, làm nóng nhanh, tiết kiệm nhiều thời gian. Khuyết điểm chính là không thích hợp để sử dụng ở những nơi có điện áp yếu. Yêu cầu về nguồn nước sử dụng phải đủ mạnh để đảm bảo dòng nước ra, nếu nguồn nước yếu thì phải chọn loại máy có bơm trợ lực và đặc biệt không hoạt động được khi cúp điện như máy nước nóng trực tiếp của Panasonic.

Dòng máy nước nóng gián tiếp: ưu điểm là độ bền cực cao, đun nóng nước 1 lần là có thể sử dụng ngay cả khi cúp điện. Thích hợp sử dụng kèm với bồn tắm. Máy có thể sử dụng ở nơi có nguồn điện yếu, ta có thể ngắt điện khi đang sử dụng nên an toàn hơn khi tắm. Nhược điểm của máy này là có thêm bình chứa nên khá cồng kềnh, không thích hợp với không gian phòng tắm nhỏ và cách lắp đặt rất phức tạp. Giá thành lại cao.

Máy nước nóng gián tiếp (bên trái) và máy nước nóng trực tiếp AristonMáy nước nóng gián tiếp (bên trái) và máy nước nóng trực tiếp Ariston (Nguồn: binhnuocnonglanhariston.vn)

Bài viết trên  đã đưa ra các so sánh máy nước nóng Panasonic và Ariston về những ưu điểm và nhược điểm của từng loại máy cũng như cách mua các sản phẩm chính hãng. Mong rằng qua bài biết này sẽ giúp các bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn khi mua máy nước nóng chống giật an toàn tiết kiệm điện giá tốt trên Websosanh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy nước nóng Ariston có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua

Đánh giá máy nước nóng Ariston có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua

Bạn có dự định mua máy nước nóng cho mùa đông sắp tới? Bạn nghe qua Máy nước nóng Ariston chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một máy nước nóng phù hợp cho việc sử dụng hằng ngày trong nhà đảm bảo được chất lượng thì hãy cùng Websosanh tham khảo đánh giá về máy nước nóng Ariston có tốt không nhé!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!