So sánh máy pha cà phê gia đình loại nào tốt Tiross hay Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn một chiếc máy pha cà phê gia đình loại nào tốt: Tiross hay Electrolux có vẻ khó khăn với nhiều người. Bạn cần thông tin để đánh giá những sản phẩm này về cả thương hiệu, chất lượng, độ an toàn hay giá thành. Websosanh sẽ giúp bạn lựa chọn được một thiết bị ưng ý nhất.

1. Đánh giá máy pha cà phê Electrolux có tốt không

1.1 máy pha cà phê Electrolux của nước nào sản xuất

Đại gia lĩnh vực điện gia dụng Electrolux đến từ đất nước Thụy Điển, thành lập năm 1919, đứng số một thế giới về các sản phẩm đồ gia dụng và thiết bị chuyên dụng. Những sản phẩm của Electrolux thiết kế được ra đời bằng nhiệt huyết, sự tận tâm kết hợp óc sáng tạo, quá trình tìm hiểu nhu cầu khách hàng và kiến thức chuyên sâu của các chuyên gia. Do đó, trên mỗi thiết bị đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất sản phẩm được kiểm soát vô cùng chặt chẽ và nghiêm ngặt.

Máy pha cafe Electrolux Máy pha cafe Electrolux (Nguồn: dktcdn.net)

1.2 Thiết kế

Triết lý kinh doanh của Electrolux là luôn nghĩ về khách hàng nên máy pha cà phê của hãng được người tiêu dùng vô cùng yêu thích. Mỗi sản phẩm tung ra thị trường thế giới đều phải trải qua quá trình khảo sát xuyên suốt cả vòng đời của máy. Đồng thời, sản phẩm của hãng khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

1.3 Tính năng

Cách sử dụng

Máy pha cà phê Electrolux khá dễ sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thông tin về cách dùng để đảm bảo hương vị và tăng tuổi thọ thiết bị. Bởi một máy pha cà phê gia đình nào tốt cũng phải tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất:

  • Bước 1: Cho nước vào trong máy, cắm điện và đun sôi. Bạn nhớ lưu ý mực nước tối đa.
  • Bước 2: Cho cà phê vào trong phễu. Lưu ý bạn chỉ cho khoảng 23 phễu để tránh làm tắc ống dẫn nước.
  • Bước 3: Tắt máy khi nước sôi đã được máy bơm vào phễu đựng cà phê. Việc này sẽ giảm lượng điện tiêu thụ và tăng tuổi thọ sản phẩm.
  • Bước 4: Bỏ nước và cafe vào khoang chứa. Tiếp đó là bật công tắc để máy bắt đầu hoạt động.
  • Bước 5: Đặt cốc đựng cafe ở dưới các vòi máy để đựng cafe chảy ra. Sản phẩm cafe thu được ngon đúng điệu.
  • Bước 6: Sau khi dùng xong cần vệ sinh máy. Cụ thể là rửa lưới lọc. Lưu ý không rửa lưới khi còn nóng mà phải đợi lưới nguội để tránh làm hỏng và lão hóa lưới.

Tính năng của máy

Dòng máy pha cafe có thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng. Tuy nhiên, bạn cần biết cách ước định mức nước, lượng cafe phù hợp. Điểm đặc biệt nổi trội của sản phẩm này là rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Dẫu sao với mức giá dưới 1 triệu đồng, thiết bị này quá tuyệt vời. Chỉ với khoản đầu tư không quá lớn nhưng bạn lại có thể thưởng thức ngay tại nhà hương vị thơm lừng tỏa ra trong từng tách cà phê.

1.4 Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

  • Kích thước nhỏ gọn ít chiếm diện tích
  • Thiết kế cổ điển mà vẫn bắt mắt
  • Ít có máy pha cà phê nào tốt mà có giá rẻ hợp lý như sản phẩm này
  • Dễ dàng khi vệ sinh

Nhược điểm

Bạn cần xác định được lượng nước và cafe hợp lý. Tuy nhiên đây cũng là thử thách  giúp bạn có thể nâng cao độ khéo léo cũng như khả năng pha chế của mình.

1.5 Mức giá

Đối với máy pha cà phê, Electrolux mang đến khách hàng những mặt hàng có mức giá tương đối bình chỉ dân. Sản phẩm được bán trong khoảng từ 300 ngàn đồng đến 1 triệu đồng tùy thuộc vào các tính năng đi kèm.

Mức giá này vô cùng hợp lý với đa số người tiêu dùng. Thiết bị tuy rẻ nhưng chất lượng vẫn rất ổn, đáp ứng khá tốt nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm này hẳn có thể là đáp án cho câu hỏi máy pha cà phê gia đình loại nào tốt của nhiều người trót lỡ mê mẩn hương vị cà phê nồng nàn mỗi sáng sớm.

Tách cafe giúp tinh thần thoải máiTách cafe giúp tinh thần thoải mái (Nguồn: kenh14cdn.com)

1.6 Top 2 máy pha cà phê Electrolux tốt nhất 2019

Máy pha cà phê ECM1303W

Máy pha cà phê Electrolux ECM1303W có thiết kế tương đối lớn so với các sản phẩm cùng loại với kích thước 282x183x330mm và cũng không quá nặng với trọng lượng 1.49kg.

Ngoài ra dung tích bình lớn chứa được 1.5 lít nên mỗi lần pha được 15 tách cafe. Bạn có thể bắt gặp chiếc máy pha này được sử dụng rất nhiều ở những tiệm cà phê sách, cà phê thú cưng,…

Với công suất 870W khá lớn giúp đun sôi nhanh nên người dùng tiết kiệm được cả điện năng và thời gian pha. Thiết bị còn có chế độ tự động ngắt điện sau 120 phút nếu không sử dụng, vô cùng an toàn.

Electrolux ECM1303W có kiểu dáng thiết kế cổ điển, sang trọng mang đến sự tinh tế cho không gian nội thất phòng bếp. Máy rất dễ sử dụng với nút bấm đơn giản OnOff và đèn báo vào điện. Điều này giúp cho bất kỳ ai cũng có thể dùng sản phẩm một cách đơn giản nhất.

Cấu tạo của máy khá tiện dụng với túi lọc tháo rời và đĩa hâm nóng chống dính. Nó giúp quá trình vệ sinh sản phẩm được dễ dàng hơn. Hệ thống van chống nhỏ giọt của máy được gắn với lưới lọc. Vì thế, thiết kế này có tác dụng tránh làm cafe bị nhỏ giọt ra bên ngoài.

Ngoài ra, người dùng không cần quá lo lắng về đo lường mực nước và lượng cafe vì ở cả thân bình và trên máy đều có vạch chia phù hợp. Bạn dễ nhìn để kiểm soát được lượng chuẩn để pha chế. Giá của sản phẩm khá mềm chỉ khoảng 459.000 đ phù hợp kinh tế nhiều gia đình.

Máy pha cà phê ECM1303WMáy pha cà phê ECM1303W (Nguồn: dienmayponlan.com)

Máy pha cà phê ECM3505

Máy pha cafe Electrolux ECM3505 có thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện lợi với kích thước 238mm x 257mm x 186mm. Trọng lượng phủ bì là 5.15 kg và của máy là 1.7 kg. Dung tích chứa được 1.5L có thể pha 10 – 12 tách, phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân hoặc thậm chí là một văn phòng nhỏ.

Thiết bị có công suất vận hành 900 – 1080 W sẽ giảm thời gian pha chỉ trong ít phút. Máy có vạch chỉ mức độ để kiểm soát lượng nước phù hợp cần dùng tránh lãng phí. Bộ phận lưới lọc cà phê có thể tháo rời được và đĩa hâm nóng chống dính dễ rửa khi dùng xong.

Máy được thiết kế khá đẹp, phù hợp nhiều không gian nội thất. Giá sản phẩm khá rẻ dưới 1 triệu đồng (khoảng 689.000đ). Mức giá phù hợp với phần đông khách hàng là những người có thu nhập tương đối.

Máy pha cà phê ECM3505Máy pha cà phê ECM3505 (Nguồn: tikicdn.com)

2 Đánh giá máy pha cà phê Tiross

2.1 Máy pha cà phê Tiross của nước nào sản xuất

Nhà sản xuất đồ gia dụng Tiross đến từ đất nước Ba Lan được thành lập năm 2008. Mặt hàng của hãng khá đa dạng như lò vi sóng, máy hút bụi, máy sấy quần áo, máy làm sữa đậu nành, máy pha cà phê… Tiross luôn cải tiến cấu tạo, công nghệ, kiểu dáng sản phẩm. Dẫu tên tuổi còn mới nhưng hãng đã nhanh chóng chiếm được vị trí trong thị trường gia dụng rộng lớn.

Máy pha cafe TirossMáy pha cafe Tiross (Nguồn: mgg.vn)

2.2 Thiết kế

Máy pha cà phê thương hiệu Tiross không được đánh giá cao về mặt thiết kế. Lí do là nó khá truyền thống và không có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Tuy nhiên, điểm cộng của sản phẩm này là chất lượng cực kỳ tốt, hoạt động vô cùng bền. Hiếm có máy pha cà phê gia đình loại nào tốt mà giá bán lại bình dân khoảng trên dưới 1 triệu đồng.

2.3 Tính năng

Cách sử dụng:

Máy pha cà phê Tiross có cách sử dụng đơn giản. Tuy nhiên, trước khi sử dụng người dùng nên vệ sinh bằng khăn mềm để tránh bụi bẩn. Đặc biệt trong quá trình làm sạch không được cho vào chất tẩy rửa. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở nắp bình bằng cách xoay nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ.
  • Bước 2: Cho một lượng nước vừa đủ vào máy theo vạch chia sẵn trên bình. Thông thường lượng nước 1 bình có thể pha tối đa là 4 tách cà phê.
  • Bước 3: Cho cà phê vào phin, dàn đều và nén. Nhớ lưu ý lượng cà phê tương đương với số lượng mà bạn muốn pha.
  • Bước 4: Lắp phần tay cầm vào máy và đặt bình chứa dưới kệ.
  • Bước 5: Cắm dây nguồn. Lưu ý bạn không nên cắm sớm để tránh tình trạng đổ nước chạm vào mạch điện ảnh hưởng đến cháy nổ.
  • Bước 6: Xoay núm điều khiển và chờ vài phút sẽ thấy cà phê bắt đầu chảy ra từ phần vòi ở phía dưới. Nếu thấy lượng cà phê chảy ra đã đủ bạn có thể xoay núm điều khiển lại để ngắt.

Tính năng của máy

Máy pha cafe của thương hiệu này có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ vệ sinh. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng liên tục mà cần thời gian nghỉ sau một vài phút sử dụng. Điểm đặc biệt nổi trội của sản phẩm này là chất lượng và độ bền.

2.4 Ưu và nhược điểm

Ưu điểm:

  • Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn phù hợp mọi không gian nội thất.
  • Sử dụng được với đa dạng loại cà phê : Pha được Espresso và Cappuccino.
  • Pha được 4 tách cà phê mất 3 phút chỉ trong một lần sử dụng.
  • Giá thành phải chăng phù hợp kinh tế người tiêu dùng.
  • Vệ sinh dễ dàng
  • Vật liệu chế tạo chất lượng cao, màng lưới lọc lại làm bằng inox không rỉ nên độ bền lớn.

Nhược điểm:

  • Để máy có thể hoạt động lâu hơn cần phải cho máy nghỉ sau mỗi lần sử dụng trong khoảng vài phút. Tuy nhiên, bất cứ máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất cũng cần được nghỉ ngơi bảo dưỡng.

2.5 Mức giá

Máy pha cà phê Tiross có giá bán dưới 1.000.000 đồng. Đây là mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với phần đông người tiêu dùng.

2.6 Top 2 máy pha cà phê Tiross tốt nhất hiện nay

Máy pha cà phê Tiross TS621

Máy pha cà phê TS621 có kích thước 19 x 15 x 26 cm vô cùng nhỏ gọn. Sản phẩm sử dụng công suất khá lớn 800W nên khá nhanh. Hơn nữa, một lần pha có thể cho ra 4 ly cà phê vô cùng tiện lợi. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp khá bền, an toàn và dễ rửa.

Sản phẩm thiết kế vòi phun tạo bọt sữa cappuccino. Ngoài ra máy còn có van an toàn, chức năng chọn chuyển đổi chế độ và công tắc nguồn có đèn chỉ thị rất hiện đại.

Giá bán sản phẩm dưới 1 triệu (khoảng 990.000 đ). Giá khá tốt đối với những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Máy pha cà phê TS621 Máy pha cà phê TS621 (Nguồn: slatic.net)

Máy pha cà phê TS620

Máy pha cà phê TS620 có kích thước 21 x 15 x 30cm rất nhỏ gọn. Bình chứa được làm từ thủy tinh cao cấp bền và sang trọng.

Cũng giống như Tiross TS621, máy pha cà phê Espresso Tiross TS620 vẫn có nhiều chức năng đi kèm như hệ thống chống nhỏ giọt mang lại 1 chiếc máy sạch sẽ hơn trong quá trình sử dụng. Máy được trang bị công suất phù hợp có thể pha chế được tối đa 4 ly cà phê cho 1 lần.

Không chỉ vậy, máy còn sử dụng màn lưới lọc inox giúp bạn dễ dàng vệ sinh vào mỗi ngày. Với nhiều tính năng như vậy thì thật sự đây cũng là 1 sự lựa chọn quá tốt so với mức giá dưới 1 triệu (khoảng 839.000 đ) cho sản phẩm này.

Máy pha cà phê TS620Máy pha cà phê TS620 (Nguồn: vcdn.tikicdn.com)

Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt nhất và bền phụ thuộc vào nhu cầu và kinh phí của bạn. Các sản phẩm Electrolux hay Tiross đều khá tốt với những ưu điểm riêng về cả giá thành và chất lượng. Dù bạn mua máy pha cà phê của thương hiệu nào đi chăng nữa thì hương thơm của ly cà phê vẫn làm bạn xao xuyến không nguôi.

Tin tức về Máy pha cà phê

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 có tốt không chi tiết

Nếu bạn đang bị mê hoặc bởi các tách cà phê thơm ngon mỗi sáng, thì việc sắm cho mình một chiếc máy tự pha chế là điều vô cùng hợp lý. Dưới đây là các thông tin giới thiệu cũng như đánh giá máy pha cà phê Espresso Tiross TS621 cho bạn một gợi ý trước khi tìm mua dòng sản phẩm này.
Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505 dùng có tốt không chi tiết

Có thể bạn đã quen thuộc với các sản phẩm điện tử của Electrolux nhưng lại khá lạ lẫm với dòng máy pha cà phê của thương hiệu này. Dưới đây là các thông tin đánh giá máy pha cà phê Electrolux ECM3505, một trong các sản phẩm chất lượng đang chinh phục người yêu cà phê tại Việt Nam.
15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

15 máy pha cà phê Espresso tốt bền nhất cho gia đình giá từ 1tr

Ngày nay, việc có một ly Espresso trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn không cần ra hàng cũng có thể tự pha cho mình một tách cà phê với máy pha cà phê Espresso. Cùng tìm hiểu nguyên lý hoạt động và các loại máy pha cà phê uy tín trên thị trường hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!