So sánh máy tăm nước Panasonic, Braun OralB và Prokudent : Loại nào tốt nhất cho răng niềng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn rất yêu thích các đồ dùng chất lượng của Nhật hay Đức và bạn đang phân vân chưa biết nên chọn máy tăm nước Braun OralB, Prokudent của Đức hay máy tăm nước Panasonic của Nhật mới tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn thì so sánh sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn nhận định rõ điều này:

Tăm nước là loại máy tạo ra tia nước với áp suất đủ mạnh để làm sạch kẽ răng, chân răng và nướu. Với công nghệ phun tia nước làm sạch răng đã được chứng minh hiệu quả hơn chỉ tơ nha khoa truyền thống, máy tăm nước đã và đang là lựa chọn của nhiều người niềng răng trong việc giúp giảm mảng bám, viêm nướu và các bệnh về răng nướu lợi. Đặc biệt những ai thường xuyên bị chảy máu răng khi đánh răng hoặc mới làm răng, hàn răng, trám răng thì dụng cụ này vô cùng thích hợp để sử dụng chứ không riêng gì những người niềng răng.

Với những bạn niềng răng thì hẳn máy tăm nước đã không còn xa lạ. Tuy nhiên để chọn lựa được một loại máy tăm nước chất lượng, giá tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn rất yêu thích các đồ dùng chất lượng của Nhật hay Đức và bạn đang phân vân chưa biết nên chọn máy tăm nước Braun OralB, Prokudent của Đức hay máy tăm nước Panasonic của Nhật mới tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn thì so sánh sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn nhận định rõ điều này:

So sánh máy tăm nước Prokudent, Braun OralB và Panasonic

Websosanh.vn Máy tăm nước Prokudent Máy tăm nước Braun OralB Máy tăm nước Panasonic
Thương hiệu Có xuất xứ từ Đức, nhãn hiệu Prokudent có tiền thân là Perlodent – một trong những thương hiệu chăm sóc răng miệng nổi tiếng với các sản phẩm như kem đánh răng, bàn chải điện, gel làm trắng răng, xịt thơm miệng diệt khuẩn,… Là thương hiệu chiếm hơn 40% thị phần bàn chải điện trên thế giới, Oral-B Braun là thương hiệu uy tín của Đức và phổ biến nhất với công nghệ chăm sóc răng miệng hàng đầu hiện nay. Panasonic là nhà sản xuất điện tử lớn nhất Nhật Bản. Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Nó được biết đến nhiều về lĩnh vực điện lạnh – điện gia dụng với các sản phẩm chất lượng đa dạng mẫu mã. Trong lĩnh vực đồ dùng chăm sóc cá nhân Panasonic cũng rất nổi tiếng khi đưa ra các sản phẩm có tính ứng dụng cao, chất lượng bền bỉ và giá thành thuộc phân khúc tầm trung đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng. Máy cạo râu điện và máy tăm nước du lịch không dây có pin sạc là 2 trong số các sản phẩm chăm sóc cá nhân phổ biến được người dùng lựa chọn nhiều.
Ưu điểm – Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau như: niềng răng, đeo răng giả, người mắc các bệnh về răng nướu lợi, bệnh nhân đeo mắc cài chỉnh nha, người có cầu mão răng,… thời gian vệ sinh ngắn nhưng đem lại hiệu quả cao. 

– Dung tích chứa nước khoảng 160ml – lớn hơn máy tăm nước Panasonic của Nhật.

– Độ ồn máy thấp, có sự kết hợp áp lực tia nước và nhịp rung nên làm sạch mạnh mẽ.

– Máy có 3 chế độ điều chỉnh: bình thường, nhạy cảm, massage

– 1 hộp có 3 đầu thay thế tiện dùng.

– Giá thành rẻ. Rẻ nhất so với máy tăm nước Braun OralB và Panasonic.

– Bình chứa riêng và lớn, có 4 đầu tăm nước WaterJet riêng biệt sử dụng được cho cả gia đình.

– Khí và nước ở dưới áp suất cao, cùng với công nghệ microbubble giúp phá tan mọi lớp mảng bám do vi khuẩn tạo thành.

– Tia nước tạo ra có dạng xoắn ốc cùng với các bong bóng khí siêu nhỏ sẽ nhẹ nhàng massage nướu. 

– Áp lực nước có thể được điều chỉnh cho phù hợp từ mức 1 (mức áp lực thấp) đến mức 5 (mức áp lực cao) sao cho phù hợp với bạn.

– Đầu xịt có thể được chuyển qua lại giữ chế độ phun tia nước thẳng và chùm tia nước xoáy một cách dễ dàng.

– Bộ lọc không khí được thiết kế đặc biệt để tạo đường đi trong không khí cho tia nước, tia nước chạm đến bề mặt răng sẽ có áp lực cao nhất có thể.

– Một máy bao gồm: 1 bình chứa nước, 1 bộ sạc điện và 4 đầu tăm nước WaterJet.

– Hầu hết các máy tăm nước Panasonic có mặt trên thị trường đều là dòng sản phẩm có thiết kế cầm tay không dây nhỏ gọn, dung tích bình chứa nước chỉ khoảng 130ml – 150ml và hoạt động bằng pin sạc rất phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân cũng như mang theo bên mình khi đi xa.

– Những dòng máy tăm nước Panasonic được ứng dụng công nghệ phun nước có thể đáp ứng 1.500 xung lực/phút để len lỏi vào sâu bên trong giữa các kẻ răng và loại bỏ các mảng bám. Toàn bộ kết cấu của máy đều được chế tạo theo tiêu chuẩn chống nước IPX7.

– Giá tầm trung phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng.

– Đa dạng mẫu mã lựa chọn cho người tiêu dùng. Một số mẫu máy tăm nước Panasonic được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể tới như: máy tăm nước Panasonic EW1211W, Panasonic EW1211A, Panasonic EW-DJ10-A, Panasonic EW-DJ51.

Nhược điểm – Ít model lựa chọn cho người tiêu dùng.

– Bất tiện hơn so với các sản phẩm như tăm tre, chỉ nha khoa: Vì dùng nước làm sạch răng nên bạn sẽ phải dùng ở trong phòng tắm, nhà vệ sinh, hoặc khu vực có chỗ hứng nước.

– Là máy tăm nước để bàn nên không tiện di chuyển như máy tăm nước Prokudent và Panasonic

– Giá thành tương đối cao.

– Bất tiện hơn so với các sản phẩm như tăm tre, chỉ nha khoa: Vì dùng nước làm sạch răng nên bạn sẽ phải dùng ở trong phòng tắm, nhà vệ sinh, hoặc khu vực có chỗ hứng nước.

– Tại Việt Nam, mức độ sử dụng máy tăm nước Panasonic vẫn còn tương đối thấp.

– Bất tiện hơn so với các sản phẩm như tăm tre, chỉ nha khoa: Vì dùng nước làm sạch răng nên bạn sẽ phải dùng ở trong phòng tắm, nhà vệ sinh, hoặc khu vực có chỗ hứng nước.

Giá thành (vnđ) 1,2 triệu 1,7 – 2 triệu  1,5 – 2,5 triệu

Nên chọn máy tăm nước của Nhật hay Đức thì tốt và phù hợp với nhu cầu ?

So sánh máy tăm nước Panasonic, Braun OralB và Prokudent : Loại nào tốt nhất cho răng niềng ?
Nên chọn máy tăm nước của Nhật hay Đức thì tốt và phù hợp với nhu cầu ?

Việc trang bị cho bản thân và gia đình mình một chiếc máy tăm nước chất lượng là điều rất cần thiết. Dựa trên bảng so sánh chi tiết các loại máy tăm nước của Đức và Nhật trên thì mỗi loại máy lại có một ưu nhược điểm riêng nhưng bạn cùng Websosanh vẫn có thể nhận thấy rằng:

Về chất lượng thì cả máy tăm nước của Nhật và Đức đều tốt chỉ là bạn thích sử dụng sản phẩm có xuất xứ Đức hay Nhật hơn mà lựa chọn thôi. Tuy nhiên với nhu cầu cá nhân thì máy tăm nước du lịch không dây Panasonic của Nhật sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, trong khi máy tăm nước Braun OralB Professional Care Waterjet sẽ phù hợp để sử dụng cho cả gia đình. Còn xét trên khía cạnh giá cả thì một chiếc máy tăm nước chất lượng tốt mà rẻ như máy tăm nước Prokudent sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Mua máy tăm nước Panasonic, Braun OralB và Prokudent chất lượng giá tốt ở đâu ?

Tại Việt Nam bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm máy tăm nước Panasonic, Braun OralB và Prokudent ở nhiều nơi bán khác nhau tuy nhiên ở Hà Nội để mua máy tăm nước Panasonic, Braun OralB và Prokudent chính hãng từ Nhật và Đức với giá cả & chất lượng tốt nhất thì bạn nên mua ở https://shophangvip.com hoặc liên hệ Hotline 0961005496 để được hỗ trợ mua hàng xách tay Đức uy tín nhanh chóng nhất.

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi, đừng quên chia sẻ bài viết nếu cảm thấy hữu ích bạn nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!