So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on và Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm là hũ son dưỡng tốt, thành phần lành tính, trong khi đó Canmake Stay on Balm Rouge lại là thỏi son dưỡng có màu.

So sánh son dưỡng môi Canmake Stay on Balm Rouge vàNuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Canmake Stay on Balm Rouge

Canmake Stay on Balm Rouge

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

So sánh giá son dưỡng môi
315.000 VND 300.000 VND
So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Canmake Tokyolà thương hiệu được thành lập vào năm 1985 của Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được giới thiệu là sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và 100% tại Nhật Bản.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả
So sánh về bao bì son dưỡng môi

Canmake Stay on Balm Rougeđược thiết kế dạng son bút, trông khá bắt mắt và mang đậm phong cách Nhật Bản với những bông hoa nhỏ. Thỏi son khá dài so với những thỏi son dưỡng khác. Tuy nhiên một nhược điểm của thỏi son này đó là nếu bạn thường xuyên vặn son lên, sẽ rất tốn son, sau khi vặn, phần son thừa lại lem nhem trên thỏi son trông khá mất thẩm mỹ.

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balmcó dạng hũ, được làm bằng thủy tinh, nhỏ nhắn, xinh xắn và khá sang chảnh.
So sánh về thành phần son dưỡng môi

Không thể tìm kiếm được list ingredients của Canmake Stay on Balm Rouge dù là trên các website tiếng Anh hay tiếng Việt, tuy nhiên, dòng sản phẩm của Canmake nổi tiếng là được sản xuất từ thiên nhiên nên có lẽ bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều.

Theo giới thiệu của Canmake thì thỏi son dưỡngnày chứa Mật ong, bơ hạt mỡ, Squalane, sữa ong chúa, tinh dầu Jojoba, dầu Olive, tinh dầu quả mâm xôi, tinh dầu hạt nho, tinh dầu hạt Macadamia, tinh dầu quả lựu, giúp làm mềm môi và dưỡng ẩm cho môi tốt hơn. Ngoài ra, Canmake Stay on Balm Rouge còn chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF 11 PA + nữa, nó sẽ giúp đôi môi của bạn được bảo vệ khỏi tia cực tím.

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool

Thành phần rất an toàn, lành tính.

So sánh về chất son

Chất son rất mềm, bạn chỉ cần lướt nhẹ lên môi là đủ để cảm nhận độ mềm mượt của thỏi son dưỡng này rồi. Tuy nhiên, chất son không được mỏng nhẹ lắm mà hơi dày.

Chất son như kiểu bơ lạc (peanut butter), rất mềm mượt, dễ bôi nhưng lại không mịn, nhưng cũng không sạn.
So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

– Trải nghiệm: Khi thoa lên môi hay swatch lên tay, bạn sẽ không thấy bóng và dính nhiều như những thỏi son dưỡng khác, rất dễ chịu.

– Độ dưỡng: Canmake Stay on Balm Rouge có độ dưỡng vào mức khá, tức là nếu môi bạn không quá bong tróc hay nứt nẻ, bạn có thể sẽ hoàn toàn hài lòng với thỏi son dưỡng này.

– Độ bám: Son có thể bám trên môi khoảng 2-3 giờ đồng hồ, trong khoảng thời gian này bạn sẽ thấy môi mình vẫn được dưỡng ẩm.

– Độ lên màu: Canmake Stay on Balm Rouge lên màu trông rất yêu, phải nói là như vậy, hơi bóng một chút nhưng màu sắc lại rất đẹp. Mặc dù là son dưỡng nhưng khi lên màu lại trông như đang đánh son màu vậy. Bạn hoàn toàn có thể sử dụngCanmake Stay on Balm Rouge thay cho cả son dưỡng và son màu.

– Trải nghiệm: Khi thoa lên môi, bạn sẽ thấy cảm giác vô cùng mềm mượt, rất dễ chịu.

– Độ dưỡng:

Có thể nói, độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm rất tốt. Khi sử dụng vào ban ngày, son dưỡng môi này sẽ giúp môi bạn thêm mềm mại, cắng đầy tự nhiên. Bạn cũng có thể dùng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm để làm son lót cho son màu, đặc biệt là các loại son lì. Còn nếu dùng vào ban đêm, bạn hãy bôi một lớp thật dày như mặt nạ cho môi. Sáng dậy bạn sẽ thấy làn môi căng mềm, không bóng và không hề bị bong tróc.

– Độ bám: Son có thể bám trong vòng 3 tiếng.

Kết luận: Nếu Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm được đánh giá cao về độ dưỡng, độ lành tính thì Canmake Stay on Balm Rouge lại gây ấn tượng bởi độ dưỡng ổn, lại là son dưỡng có màu. Tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn loại son dưỡng cho riêng mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!