So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Kiss me tonight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh về thành phần son dưỡng môi hũ son dưỡng môi Kiss me tonight an toàn và lành tính hơn rất nhiều so với tuýp son dưỡng Clinique Superbalm Lip Treatment, độ dưỡng của nó cũng tốt hơn.

So sánh son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment và Kiss me tonight

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Clinique Superbalm Lip Treatment

Son dưỡng môi Kiss me tonight

Son dưỡng môi Kiss me tonight

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nhắc đến Clinique là nhắc đến một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín và được nhiều phụ nữ trên toàn thế giới tin dùng. Đến nay, sau gần 50 năm ra đời và phát triển, Clinique đã có mặt trên 135 quốc gia, vùng lãnh thổ với 17.000 showroom. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được kiểm duyệt từ các bác sĩ da liễu trước khi tung ra thị trường.

Philosophy không còn là cái tên xa lạ đối với phụ nữ Việt Nam. Thương hiệu mỹ phẩm này nổi tiếng với các sản phẩm được làm từ thiên nhiên, an toàn và lành tính. Nhìn chung, các sản phẩm của thương hiệu này dù có thiết kế khá đơn giản nhưng hiệu quả lại vô cùng bất ngờ.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Clinique Superbalm Lip Treatment là một tuýp son dưỡng môi với màu xanh ngọc khá đẹp mắt, nhỏ nhắn và xinh xắn. Mặc dù không quá đặc biệt nhưng thiết kế đầu tuýp dang vát cũng là một sự cải tiến đáng kể trong việc sản xuất bao bì của Clinique.

Kiss me tonight có dạng hũ nhựa trong suốt, nhỏ nhắn, xinh xắn, bạn có thể nhìn thấy được cả phần son bên trong. Tất nhiên, dạng hũ sẽ không được tiện dụng cho lắm.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Petrolatum; Polybutene; Polydecene; Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2; Octyldodecanol; Microcrystalline Wax; Tocopheryl Acetate; Polyglyceryl-2 Triisostearate; Aloe Barbadensis Leaf Extra; Cholesterol; Hordeum Vulgare (Barley) Extract; Triticum Vulgare (Wheat) Germ Extract; Squalene; Linoleic Acid; Tetinyl Palmitate; Salvia Sclarea (Clary) Extract; Tetrahexyldecyl Ascorbate; Stearyl Glycyrrhetinate; Betula Alba (Birch) Extract; Hexylene Glycol; Potassium Sulfate; Caprylyl Glycol; Phenoxyethanol; Red 7 Lake; Yellow 5 Lake

Thành phần của Clinique Superbalm Lip Treatment không quá lành tính, an toàn bởi nó chứa thành phần được chiết xuất từ dầu mỏ và các chất tạo màu tổng hợp. Bởi vậy nếu bạn nào cảm thấy không ưa nổi những thành phần như thế thì không nên lựa chọn Clinique Superbalm Lip Treatment. Bù lại tuýp son dưỡng này lại chứa khá nhiều chất dưỡng môi.

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols, irvingia gabonensis kernel butter, octyldodecanol, dipalmitoyl hydroxyproline, hydrogenated coco-glycerides, tocopheryl acetate, beta vulgaris (beet) root extract, melia azadirachta leaf extract, palmitic acid, retinyl palmitate, eclipta prostrata extract, moringa pterygosperma oil, hydrogenated lecithin, phenoxyethanol. Nhìn chung thành phần này khá lành tính.

So sánh về chất son

Son Clinique Superbalm Lip Treatment có dạng gel, trong và mượt.

Chất son dạng sáp rất đặc, mềm mượt và dễ lấy. Khi đánh lên môi bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng và thoải mái, không bị dính.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Clinique Superbalm Lip Treatment là tuýp son dưỡng môi có thể sử dụng cho những làn môi nứt nẻ, bong tróc. Về độ dưỡng, Clinique Superbalm Lip Treatment được đánh giá là khá tốt, dù là trong mùa đông hanh khô. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là mới đầu khi thoa lên môi, bạn sẽ cảm thấy hơi ướt, dính và bóng. Bạn cũng có thể sử dụng tuýp son dưỡng này như một lớp lót trước khi đánh son lì.

Độ dưỡng của Kiss me tonight rất tốt. Son dưỡng này cũng không làm bóng môi nhưng nếu bôi nhiều thì sẽ hơi dính dính. Kiss me tonight không những có thể dưỡng ẩm mà còn dùng để tẩy tế bào chết.

Trên trang makeupalley (một trang web nổi tiếng về review mỹ phẩm), sản phẩm này được đánh giá 4.3/5 với 84% người sẽ tiếp tục mua hũ dưỡng môi xinh xắn này.

So sánh về giá thành

350 – 400.000 VND

khoảng 490.000 VNĐ

Kết luận: So sánh về thành phần son dưỡng môi hũ son dưỡng môi Kiss me tonight an toàn và lành tính hơn rất nhiều so với tuýp son dưỡng Clinique Superbalm Lip Treatment, độ dưỡng của nó cũng tốt hơn. Vì vậy, nếu bạn có điều kiện thì lựa chọn Kiss me tonight sẽ tốt hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!