So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
độ dưỡng của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care tốt hơn nhiều so với son trứng, bởi vậy, nếu bạn muốn lựa chọn một thỏi son dưỡng cho mùa đông hãy chọn sản phẩm của Nivea.

So sánh son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care và EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son dưỡng môi Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi rất đơn giản, cũng khá đẹp mắt nhưng cũng không có gì quá đặc biệt.

EOS (Evolution of Smooth) là thương hiệu mỹ phẩm bình dân ở Mỹ. Hãng sản phẩm này đã từng được các ngôi sao thế giới như Miley Cyrus, Kim Kardashian, One Direction… quảng cáo, vì vậy, rất nhiều người biết đến nó.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care có dạng thỏi rất đơn giản, cũng khá đẹp mắt nhưng cũng không có gì quá đặc biệt.

EOS Smooth Sphere Lip Balm còn được gọi là son trứng bởi nó có hình dáng giống như một quả trứng vô cùng đáng yêu. Nếu bạn yêu thích những thứ dễ thương, đáng yêu thì son trứng có lẽ là thứ dành cho bạn. EOS Smooth Sphere Lip Balm được chia thành hai nửa, khi đóng vào mở ra cũng khá dễ dàng và chắc tay.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Octyldodecanol, Microcrystalline Wax, Hydrogenated Polydecene, Cetyl Palmitate, Ricinus Communis (Castor) Seed Oil, Polyisobutene, Pentaerythrityl Tetraisostearate, Polyglyceryl-3 Diisostearate, Myristyl Myristate, C20-40 Alkyl Stearate, Cetearyl Alcohol, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Butyrospermum Parkii (Shea Butter)… Thành phần trong Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care khá an toàn nhưng không hẳn là lành tính.

Không thể kiểm tra được hết các thành phần của son trứng nhưng theo như trên trang web chính hãng của EOS Smooth Sphere Lip Balm thì hộp son môi này rất an toàn với thành phần là 95% organic, 100% natural. Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm.

So sánh về chất son

Chất son của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care là chất sáp. Chất son này khiến cho khi đánh lên môi sẽ bị bóng và nhờn.

Son trứng có chất son dạng sáp đặc, không phù hợp lắm với một sản phẩm dưỡng môi.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Bởi có chất son dạng sáp nên Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care sẽ mang lại cho bạn cảm giác khá trơn, trượt khi thoa lên. Xét về độ dưỡng, thỏi son dưỡng này có công thức dưỡng nhiều hơn hẳn so với một số thỏi son dưỡng cùng dòng Nivea thông thường. Mặc dù vậy, độ dưỡng của nó chỉ ở mức khá và có tác dụng với những đôi môi không quá khô, nứt nẻ. Bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng nếu dưỡng nó trong lúc đôi môi nứt nẻ, bong tróc bởi phải thoa rất nhiều lần trong ngày (và trong vài ba ngày), bạn mới thấy được hiệu quả của nó. Son có thể bám trên môi bạn trong khoảng thời gian tử 3 – 4 tiếng.

Trong son dưỡng EOS có chứa sáp, điều này có nghĩa rằng son sẽ không bị bóng nhưng khi thoa lên lại rất khó thấm, bạn sẽ cần phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi. Độ dưỡng của EOS không tốt lắm, mặc dù ở châu Âu, châu Mỹ nó vẫn được ca ngợi nhưng có lẽ do cấu trúc môi của người Việt khác, khí hậu cũng khác nhiều nên độ dưỡng của son trứng không đáp ứng được nhu cầu của hầu hết phụ nữ Việt.

So sánh về giá thành

Khoảng 180.000 VNĐ

khoảng 100-130.000 VND

Kết luận: Rõ ràng độ dưỡng của Nivea A Kiss of Milk & Honey Lip Care tốt hơn nhiều so với son trứng, bởi vậy, nếu bạn muốn lựa chọn một thỏi son dưỡng cho mùa đông hãy chọn sản phẩm của Nivea.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!