So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Kiss me tonight

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá thành không quá chênh lệch, hai hũ son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Kiss me tonight đều được đánh giá rất cao về độ dưỡng môi. Bạn có thể lựa chọn một trong hai sản phẩm dưỡng môi này mà không cần suy nghĩ nhiều.

So sánh son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Kiss me tonight

Son dưỡng môi Kiss me tonight

Son dưỡng môi Kiss me tonight

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Philosophy là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Mỹ và khá quen mặt tại Việt Nam. Sản phẩm nước hoa, làm đẹp và chăm sóc da Philosophy được bán trong các cửa hàng bách hóa và chuỗi nhà thuốc cửa hàng ở Anh và Mỹ, điều đó cho thấy rằng sản phẩm từ thương hiệu này rất an toàn và mang lại hiệu quả cao.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. NUXE luôn nằm trong top đứng đầu của các dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp với sản phẩm đa dạng, phong phú, an toàn và hiệu quả.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Kiss me tonight có dạng hũ bằng nhựa, tuy không được sang chảnh lắm nhưng vẫn rất xinh xắn và dễ thương.

Sản phẩm son dưỡng môi này của Nuxe cũng có thiết kế hũ, tuy nhiên lại bằng thủy tinh, trông khá sang chảnh và đáng yêu.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

ricinus communis (castor) seed oil, butyrospermum parkii (shea butter), helianthus annuus (sunflower) seed oil, hydrogenated polyisobutene, glycerin, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, copernicia cerifera (carnauba) wax, olea europaea (olive) fruit oil, flavor (aroma), beeswax, euphorbia cerifera (candelilla) wax, c18-38 alkyl hydroxystearoyl stearate, hydrogenated castor oil, c12-16 alcohols, irvingia gabonensis kernel butter, octyldodecanol, dipalmitoyl hydroxyproline, hydrogenated coco-glycerides, tocopheryl acetate, beta vulgaris (beet) root extract, melia azadirachta leaf extract, palmitic acid, retinyl palmitate, eclipta prostrata extract, moringa pterygosperma oil, hydrogenated lecithin, phenoxyethanol.

Thành phần nhìn chung là an toàn.

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool

Gần 80% các thành phần trong list trên đây là từ tự nhiên, các thành phần khác cũng rất an toàn, lành tính.

So sánh về chất son

Chất son mềm mượt, đặc sánh và dễ lấy.

Chất son mềm mượt, kiểu như bơ lạc, không quá mịn nhưng cũng không sạn.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Kiss me tonight được đánh giá rất cao về độ dưỡng môi. Các blogger ở Việt Nam và trên thế giới đều dành những lời khen ngợi có cánh cho hũ son dưỡng môi nhỏ nhắn, xinh xắn này.

Kiss me tonight có hiệu quả ngay cả với những làn môi nứt nẻ, bong tróc. Nó cũng có thể được dùng để tẩy da chết cho môi vào ban đêm.

Kiss me tonight khi thoa lên môi không gây quá nhiều cảm giác bóng và dính dù có độ dưỡng cao. Nhìn chung, đây là hũ son dưỡng môi lý tưởng dành cho bất kỳ cô gái nào.

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm cũng được đánh giá cao về độ dưỡng môi.Khi sử dụng vào ban ngày, son dưỡng môi này sẽ giúp môi bạn thêm mềm mại, cắng đầy tự nhiên. Bạn cũng có thể dùng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm để làm son lót cho son màu, đặc biệt là các loại son lì.

Còn nếu dùng vào ban đêm, bạn hãy bôi một lớp thật dày như mặt nạ cho môi. Sáng dậy bạn sẽ thấy làn môi căng mềm, không bóng và không hề bị bong tróc.

So sánh về giá thành

Khoảng 490.000 VND

Khoảng 350 – 400.000 VNĐ

Kết luận: Có giá thành không quá chênh lệch, hai hũ son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm và Kiss me tonight đều được đánh giá rất cao về độ dưỡng môi, đặc biệt là vào mùa đông hanh khô. Bạn có thể lựa chọn một trong hai sản phẩm dưỡng môi này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!