So sánh son dưỡng môi Philosophy Kiss Me Tonight và The Body Shop Chocomania Lip Butter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai hũ son dưỡng môi Philosophy Kiss Me Tonight và The Body Shop Chocomania Lip Butter đều có hiệu quả dưỡng môi rất tốt. Tuy nhiên, giá thành lại có sự chênh lệch đáng kể. Nếu là bạn, bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào?

So sánh son dưỡng môi Philosophy Kiss Me Tonight và The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi Philosophy Kiss Me Tonight

Son dưỡng môi Philosophy Kiss Me Tonight

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

The Body Shop vốn nổi tiếng với những sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn và lành tính. Thương hiệu này rất được yêu thích tại Việt Nam.

Philosophy là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Mỹ. Nhìn chung, các sản phẩm của thương hiệu này dù có thiết kế khá đơn giản nhưng hiệu quả lại vô cùng bất ngờ.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

The Body Shop Chocomania Lip Butter không có bao bì quá bắt mắt hay sặc sỡ. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích một hũ son dưỡng môi đơn giản và gọn nhẹ, có lẽ bạn sẽ yêu thích The Body Shop Chocomania Lip Butter.

Son dưỡng môi Kiss me tonight cũng có dạng hũ nhưng trông đẹp và dễ thương hơn nhiều so với hũ son môi của The Body Shop.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Trong list thành phần của hũ son dưỡng này có rất rất nhiều thành phần giúp dưỡng môi tốt hơn, ví dụ như Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer, Cera Alba, Lanolin, Beeswax… Tất nhiên, nó cũng không phải là lành tính 100%, bạn có thể để ý thấy thành phần nước hoa và chất tạo màu.

Thành phần trong Philosophy Kiss Me Tonight khá lành tính với rất nhiều thành phần dưỡng môi chiết xuất từ thiên nhiên. Nó cũng không chứa chất tạo màu hay nước hoa vì vậy Kiss Me Tonight rất thích hợp cho những người thích mùi son tự nhiên, dịu nhẹ hoặc không thích son có mùi.

So sánh về chất son

The Body Shop Chocomania Lip Butter có chất son đặc, giống dạng sáp nhưng lại mềm mà mượt khi thoa lên môi. Son có mùi chocolate khá thơm và dễ chịu.

Chất son dạng sáp rất đặc, mềm mượt và dễ lấy. Khi đánh lên môi bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và vô cùng nhẹ nhàng.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

The Body Shop Chocomania Lip Butter là một hũ son dưỡng môi tốt nhờ thành phần chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm, bởi vậy, dù bạn có một đôi môi bong tróc, bạn cũng sẽ thấy thoải mái khi sử dụng hũ son dưỡng này, đặc biệt là vào mùa đông.

Ngoài ra, bởi chất son đặc nên khi thoa The Body Shop Chocomania Lip Butter bạn sẽ không thấy cảm giác bóng hay ướt. Môi của bạn có thể mềm mại trong vòng 3-4 tiếng, thời gian không quá lâu nhưng cũng không phải là ngắn.

Nếu so sánh giữa độ dưỡng của Philosophy Kiss Me Tonight và The Body Shop Chocomania Lip Butter, bạn sẽ thấy có sự khác biệt nhất định. Độ dưỡng của The Body Shop Chocomania Lip Butter cũng được đánh giá khá tốt nhưng độ dưỡng của Philosophy Kiss Me Tonight còn tốt hơn rất nhiều. Bạn có thể dùng Philosophy Kiss Me Tonight để điều trị làn môi bong tróc, dùng để làm lớp son lót trước khi đánh son lì hoặc để tẩy da chết vô cùng hiệu quả.

So sánh về giá thành

The Body Shop Chocomania Lip Butter có giá 219.000 VND.

490.000 VND/hũ.

Kết luận: Sự thật là cả hai hũ son dưỡng môi này đều rất tốt để sử dụng trong mùa đông hanh khô và khắc nghiệt. Tuy nhiên hiệu quả dưỡng môi của Philosophy Kiss Me Tonight tốt hơn so với hũ son của The Body Shop. Mặc dù vậy, nếu bạn còn băn khoăn nhiều về giá thành thì có thể chọn The Body Shop Chocomania Lip Butter.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Nếu bạn đã là tín đồ của dòng nước hoa nữ Tom Ford, bạn rất yêu mùi nước hoa mà Tom Ford Orchid mang lại. Nhưng chắc chắn dòng nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!