So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Body Shop Chocomania Lip Butter và Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm đều là hai hũ son môi được rất nhiều cô gái yêu thích bởi độ dưỡng "siêu phảm".

So sánh son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter và

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

Son dưỡng môi Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Với độ phủ sóng hơn 60 quốc gia và hơn 2100 showroom, The Body Shop đang là một cái tên vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi tiếng với thành phần lành tính và an toàn bởi được chiết xuất từ thiên nhiên. Các dòng sản phẩm hiện nay của The Body Shop là Body Butters, Make Up, Full skin care, paediatrician, man’s skin care, hair care, Fragrances và Bath products.

NUXE là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời từ năm 1957, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, sức khỏe và vẻ đẹp. Với 80% thành phần từ tự nhiên từ các hoạt chất từ thảo dược hiếm cùng các bộ phận khác của thảo dược (như cánh hoa, rễ cây…), Nuxe luôn nằm trong top những dòng mỹ phẩm thiên nhiên tại Pháp.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Một chiếc hũ son dưỡng màu nâu nhỏ xinh chính là cụm từ miêu tả bao bì của The Body Shop Chocomania Lip Butter. Mặc dù nó không quá đặc biệt và hơi bất tiện khi sử dụng nhưng điều đó không có nghĩa hũ son dưỡng này không đẹp.

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm cũng có dạng hũ nhỏ nhắn, xinh xắn bằng thủy tinh, trông đẹp hơn rất nhiều so với hũ son dưỡng của The Body Shop, tuy nhiên, sự bất tiện của hai sản phẩm này thì như nhau, có chăng, Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm có vẻ chắc chắn hơn.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Thành phần: Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer , Cera Alba, Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax, Hydrogenated Castor Oil, Parfum, Silica, Tocopheryl Acetate, Ammonium Glycyrrhizate, Limonene, Tocopherol, Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour). Thành phần của The Body Shop Chocomania Lip Butter khá an toàn và lành tính với rất nhiều dầu tự nhiên và các chất dưỡng môi chiết xuất từ thiên nhiên. Tuy nhiên, nó cũng có một nhược điểm đó là chứa chất tạo màu và nước hoa trong thành phần.

Cera Alba (Beeswax), Olus (Vegetable) Oil, Lecithin, Behenoxy Dimethicone, Prunus Amygdalus Dulcis (Sweet Almond) Oil, Butyrospermum Parkii (Shea Butter) Extract, Mel/Honey, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Dimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citrus Grandis (Grapefruit) Peel Oil, Caprylic/Capric Triglyceride, Hydrogenated Vegetable Oil, Glycine Soja (Soybean) Oil, Rosa Moschata Seed Oil, Tocopheryl Acetate, Tocopherol, Citrus Medica Limonum (Lemon) Peel Oil, Candelilla Cera (Euphorbia Cerifolia Wax, Candelilla Wax), Allantoin, Calendula Officinalis Flower Extract, BHT, Citric Acid, Citral, Limonene, Linalool 78% thành phần của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm là thành phần tự nhiên nên khá an toàn. So với hũ son của The Body Shop, hũ son dưỡng của Nuxe có vẻ có nhiều thành phần dưỡng hơn.

So sánh về chất son

The Body Shop Chocomania Lip Butter có chất son mềm, đặc dạng sáp, trông khá thích. Bạn có thể dùng tay để cảm nhận sự mềm mại và hũ son dưỡng này mang lại.

Chất son rất dày, không bị hóa lỏng khi dùng ngón tay lấy ra từ hũ. Chất liệu như kiểu bơ lạc (peanut butter), rất mềm mượt, dễ bôi nhưng lại không mịn, nhưng cũng không sạn.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

The Body Shop Chocomania Lip Butter có khả năng dưỡng ẩm cho môi rất tốt, đặc biệt là với đôi môi nứt nẻ, bong tróc trong mùa đông hanh khô. Với thành phần nhiều dưỡng, hũ son này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, trong bất kỳ thời điểm nào trong năm. Son có thể ở lại trên môi bạn trong vòng 3-4 tiếng, thậm chí là lâu hơn nếu bạn có một đôi môi bình thường, không quá bong tróc. Bạn có thể sử dụng The Body Shop Chocomania Lip Butter để làm lớp son lót trước khi đánh son lì.

Độ dưỡng của Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm rất tốt. Khi sử dụng vào ban ngày, son dưỡng môi này sẽ giúp môi bạn thêm mềm mại, cắng đầy tự nhiên. Còn nếu dùng vào ban đêm, bạn hãy bôi một lớp thật dày như mặt nạ cho môi. Sáng dậy bạn sẽ thấy làn môi căng mềm, không bóng và không hề bị bong tróc. Bạn cũng có thể dùng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm để làm son lót cho son màu, đặc biệt là các loại son lì. Nhìn chung, nếu xét về độ dưỡng, Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm nhỉnh hơn một chút so với The Body Shop Chocomania Lip Butter.

So sánh về giá thành

219.000 VNĐ/hũ

Khoảng 350 – 450.000 VND cho hũ 15g

The Body Shop Chocomania Lip Butter có độ dưỡng khá tốt, tuy nhiên, không bằng Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm. Tất nhiên, nếu bạn có đôi môi không quá nứt nẻ và còn băn khoăn về giá thì hũ son dưỡng của The Body Shop cũng khá ổn.

Nuxe Reve de Miel Ultra-Nourishing Lip Balm là hũ son dưỡng tốt, dù là vào mùa hè hay mùa đông hanh khô, khắc nghiệt. Mặc dù có giá đắt hơn nhưng hiệu quả dưỡng môi của nó lại tốt hơn so với The Body Shop Chocomania Lip Butter.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!