So sánh sữa Blackmores và S26 Gold Úc : sữa nào giúp bé phát triển tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột S26 Gold và Blackmores đều là sữa nội địa Úc được nhập khẩu về thị trường Việt Nam và được đánh giá cao về chất lượng. Cùng Websosanh tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của con bạn nhé!

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con trong ít nhất 6 – 12 tháng đầu đời. Vì một lý do nào đó mẹ không thể cho bé bú sữa mẹ thì lúc đó, sữa bột sẽ là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ cho bé phát triển và tăng sức đề kháng. Thị trường sữa bột cho bé hiện nay rất đa dạng và phong phú. Trong đó, sữa Blackmores và S26 Gold là hai thương hiệu sữa bột nội địa Úc nhập khẩu được đông đảo mẹ Việt tin dùng. Cùng Websosanh tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp hơn với bé nhà mình nhé các mẹ!

Sữa S26 Gold và Blackmores Úc có gì giống nhau ?

Sữa bột S26 có nhiều xuất xứ tuy nhiên trong giới hạn bài viết này Websosanh chỉ nhắc tới loại sữa các mẹ bỉm sữa đang băn khoăn đó là sữa S26 Úc có số mã vạch từ 930-939.

Giữa 2 loại sữa bột nội địa Úc này thì ít nhiều cũng có những điểm giống nhau như:

  • Đều là sữa mát, tăng cân tốt phù hợp cho các đối tượng trẻ nhẹ cân cần phát triển chủ yếu về cân nặng.
  • Hệ dưỡng chất đầy đủ và dinh dưỡng nổi trội giúp bé tăng cân tốt, phát triển toàn diện cả về thể chất và trí não tốt.
  • Mùi thơm dễ chịu, hạt sữa bột mịn, dễ hòa tan trong nước, giúp trẻ dễ tiêu hóa và dễ hấp thụ vitamin, khoáng chất, canxi,…

Sự khác nhau giữa sữa Blackmore và S26 Gold Úc

Tuy nhiên ở chúng cũng có nhiều điểm khác nhau như:

1. Thiết kế bao bì

Nhìn chung thì sữa S26 Gold có màu xám nắp nâu là 2 tông màu chủ đạo còn sữa Blackmores ngoài nắp nâu thì trên bao bì vẫn có 2 tông màu nâu và trắng làm chủ đạo rất dễ để phân biệt.

2. Các dòng sữa

So sánh sữa Blackmores và S26 Gold Úc : sữa nào giúp bé phát triển tốt hơn ?
So sánh sữa Blackmores và S26 Gold Úc : sữa nào giúp bé phát triển tốt hơn ?

Nếu như sữa Blackmores nội địa Úc chỉ có 3 dòng sữa là:

  • Sữa Blackmores số 1 dành cho trẻ sơ sinh từ  0 – 6 tháng tuổi
  • Sữa Blackmores số 2 dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi
  • Và sữa Blackmore số 3 dành cho trẻ trên 12 tháng tuổi

thì sữa bột S26 Gold Úc lại có tới 4 dòng:

  • Sữa S26 Úc số 1 (sữa S26 Newborn) dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi
  • Sữa S26 Úc số 2 (sữa S26 Gold Progress) dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi
  • Sữa S26 Úc số 3 (sữa S26 Gold Toddler) dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi
  • Và sữa S26 Úc số 4 (sữa S26 Gold Junior) dành cho trẻ trên 2 tuổi

Mỗi dòng sữa Úc được ra mắt đều là nghiên cứu của các hãng để tập trung kỹ lưỡng hơn cho từng giai đoạn phát triển của trẻ nên trong phần so sánh này bạn có thể thấy lợi thế nghiêng về sữa S26 Gold Úc với nhiều dòng sữa hơn do đó sẽ cung cấp hệ dinh dưỡng sát sao hơn tới các giai đoạn phát triển của con bạn.

3. Về thành phần

Thành phần dinh dưỡng trong sữa công thức Blackmores bao gồm:

  • Chất rắn sữa, Lactose, dầu thực vật Blend, galacto-oligosaccharide (GOS), Docosahexaenoic Acid dầu (DHA), chất nhũ hoá (đậu nành Lecithin, Mono và Di-glycerides), axit arachidonic dầu (ARA), Lutein, taurine, Nucleotides (5′- CMP, 5′-AMP, di natri 5′-UMP, di natri 5′-IMP, di natri 5′-GMP),chất chống oxy hóa (Sodium Ascorbate, Tocopherols hỗn hợp tập trung, Ascorbyl Palmitate).
  • Vitamin (L-Sodium ascorbate (vitamin C), Inositol, d-alpha Tocopheryl Acetate (Vitamin E), Retinyl Acetate (vitamin A), Nicotinamide (vitamin B3), Cholecalciferol (vitamin D), Calcium pantothenate (vitamin B5), Thiamin hydrochloride (vitamin B1), Riboflavin (vitamin B2), Pyridoxine hydrochloride (vitamin B6), axit folic (vitamin B9), Phytonadione (vitamin K1), D-Biotin, Cyanocobalamin (vitamin B12).
  • Khoáng chất (Calcium Carbonate, di Sodium Phosphate, Potassium Chloride, Ferric Pyrophosphate, Magnesium Chloride, Kẽm Sulphate, Đồng Sulphate, Calcium Phosphate tri, Potassium Iodide, Mangan Sulphate, Sodium Selenite).
Thành phần sữa Blackmores
Thành phần sữa Blackmores

Còn thành phần trong sữa bột S26 Gold Úc:

  • Cung cấp Wyeth Biofactors là dưỡng chất giàu dinh dưỡng, thông qua hỗn hợp protein và sự kết hợp các chất dinh dưỡng, phù hợp với nhu cầu phát triển của bé trong giai đoạn đầu.
  • Bổ sung hàm lượng cao Alpha-latalbumin giúp bé hấp thu các lại prtein một cách dễ dàng.
  • Cung cấp Omega 3 hỗ trợ trí não và thị giác phát triển, tăng cường trí tuệ cho bé và mang lại cho bé đôi mắt tinh anh.
  • Nucleotides cung cấp chất xơ cho bé, làm tăng lợi khuẩn, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các nguy cơ dị ứng, nhiễm trùng.
  • Cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Calcium carbonate; natri citrat; canxi clorua, kali clorua; sắt sulfat, magiê clorua, kali bicarbonate, mangan sulpahte; kali Iodua; natri selenite….cùng hàm lượng vitamin phong phú như Vitamin A, vitamin B2, vitamin B1, vitamin B6, vitamin D3, Vitamin K, vitamin B12…
  • Sản phẩm không chứa mía đường mà thay bằng đường Latose (là loại đường tự nhiên trong sữa bò) giúp bé phát triển tốt hơn, tránh nguy cơ bị tiểu đường.
Thành phần sữa s26 gold
Thành phần sữa s26 gold

Từ đây chúng ta có thể thấy được cả sữa bột Blackmores và sữa S26 Gold Úc đều có hệ dinh dưỡng và dưỡng chất cung cấp rất toàn diện. Tuy nhiên sữa S26 Gold Úc nổi bật hơn sữa Blackmores về số lượng chất và cung cấp thêm omega 3 và vitamin D3.

4. Mùi vị sữa

Nếu như sữa Blackmores nội địa Úc có mùi thơm, dễ chịu, bé rất thích uống ngay cả những bé không chịu ti bình thì sữa S26 Gold Úc do có nhiều chất lại có mùi hơi tanh và một số bé không thích mùi vị nên không uống được. Còn độ ngọt thì sữa S26 Úc cũng ngọt hơn so với Blackmores Úc một chút.

5. Về giá sữa Úc

So về giá thì giá sữa Blackmores dao động trong khoảng từ 400.000 vnđ – 700.000 vnđ/hộp 900g đắt hơn một chút so với giá sữa S26 Gold Úc dao động ổn định trong khoảng từ 400.000 vnđ – 525.000 vnđ/hộp 900g.

Tạm kết: Qua các phần so sánh chi tiết trên thì cả bạn và Websosanh đều nhận thấy sữa Blackmores hay S26 Gold Úc đều tốt cho bé cả. Tuy nhiên:

  • Nếu mẹ đang cần tìm một loại sữa bột Úc tốt mà rẻ cho con thì nên chọn sữa S26 Gold.
  • Còn nếu mẹ đang cần tìm một loại sữa bột Úc ít ngọt, hương vị thơm ngon dễ chịu, ngay cả những bé lười ti bình cũng chịu uống và mức giá cả cũng chênh nhau không mấy đáng kể thì sữa Blackmores Úc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mẹ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!