So sánh tã quần Jo với Enblanc chi tiết về đặc điểm cấu tạo và giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa tã quần Jo Việt Nam với tã quần Enblanc nội địa Hàn thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn hơn. Nào cùng khám phá nhé!

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn tã quần Jo hay tã quần Enblanc cho bé yêu của mình? Đừng quá lo lắng vì nội dung bài viết dưới đây Websosanh.vn sẽ so sánh chi tiết về hai thương hiệu tã này để các bố mẹ có cái nhìn rõ ràng hơn. Từ đó, dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mà mình yêu thích nhất. 

1. So sánh tã quần Jo và Enblanc về chất liệu

Tã quần cho bé Jo là dòng tã quần nội địa Việt Nam, được làm từ nguyên liệu được nhập khẩu từ và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản. Chúng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối dành cho làn da của trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn được thêm mùi trà xanh dịu nhẹ. Hương thơm này được sản xuất ở trong điều kiện môi trường GMP đạt quy chuẩn trong quá trình tạo ra những sản phẩm y tế.

ta quan jo cho be
Tã quần cho bé Jo được làm từ nguyên liệu chất lượng cao tại Nhật Bản

Còn tã quần cho bé Enblanc là tã quần nội địa Hàn được làm từ chất liệu sợi nano siêu mảnh và siêu mềm mại. Bên cạnh đó, sản phẩm được làm từ 100% hữu cơ tự nhiên. Có thể nhận định đây là một món quà tuyệt vời dành cho là da mềm mỏng, nhạy cảm của trẻ.

Từ đây có thể thấy chất liệu làm nên tã quần Jo và Enblanc đều đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng. Tuy nhiên, về phía tã quần cho bé Jo được nhiều bà mẹ yêu thích hơn vì có mùi hương tự nhiên của trà xanh không gây mùi khó chịu khi bé sử dụng.

2. So sánh thiết kế tã quần cho bé Jo và tã quần Enblanc

Tã quần Jo được thiết kế phần lưng thun rất mềm mại, ôm vừa vặn với phần mông và 2 đùi của trẻ. Điều này sẽ không tác động, tạo ra những vết hằn đỏ trên da của trẻ. Đồng thời, thiết kế bao bì của tã quần Jo đa về chủng loại, kích thước như: S, M, L, XL, XXL tương thích với trọng lượng của bé từ 3kg cho đến 15kg.

Trong khi, tã quần Enblanc được thiết kế hình chữ C khá là đặc biệt. Chúng được thiết kế rãnh rốn, kích thước ôm vừa vặn, độ đàn hồi cực kỳ tốt nên phần nào hỗ trợ cho bé vận động thoải mái mà không quá lo lắng đến vấn đề bị tụt tã. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau từ S, M, L, XL cho cả bé trai và gái.

Nhìn chung, cả hai sản phẩm đều được thiết kế tương thích với cơ thể của bé hiện nay. Tuy nhiên, tã quần cho bé Jo vẫn được đánh giá cao hơn với thiết kế lưng thun mềm mại, ôm vừa mông và đùi của bé, cũng như có kích thước lên tới XXL dành cho những bé phát triển nhanh.

3. So sánh khả năng thấm hút tã quần Enblanc và Jo

Dòng sản phẩm tã quần Jo được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá về khả năng thấm hút vô cùng nhanh chóng. Yếu tố này sẽ góp phần tạo sự thông thoáng cho bề mặt da của trẻ. Đồng thời, tã Jo còn trang bị hệ thống chống tràn ngược trở lại và diệt khuẩn. Nhờ vậy, làn da của trẻ luôn được đảm bảo an toàn.

ta quan cho be jo
Khả năng thấm hút của tã quần cho bé Jo luôn được đánh giá cao

Còn tã quần Enblanc nội địa Hàn được trang bị 5 tầng thấm hút, cùng với ứng dụng công nghệ polymer đã tăng khả năng thấm hút vô cùng nhanh chóng. Nên phần nào an tâm về khả năng tràn tã.

Về khả năng thấm hút của cả hai loại đều tốt. Nhưng, tã quần nội địa Hàn Enblanc đang được đánh giá cao hơn hẳn nhờ vào cấu tạo 5 tầng thấm hút, cùng với công nghệ hiện đại nên giúp bé luôn khô thoáng và thoải mái hơn khi sử dụng.

4. So sánh giá tã quần cho bé Jo và Enblanc

So sánh về mặt giá cả, thì giá tã quần Jo trung bình khoảng từ 4.200 vnd – 6.300 vnd/miếng còn giá tã quần Enblanc bán ra dao động trung bình khoảng từ 8.600 vnd – 13.000 vnd/miếng.

Từ đây, nhìn về mặt giá cả có thể thấy, tã quần Jo đang có lợi thế hơn so với Enblanc rất nhiều.

ta quan enblanc
Tã quần Enblanc được làm từ 100% hữu cơ tự nhiên

Dựa vào những phân tích trên, có thể thấy được mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm thế mạnh riêng, chúng tôi không chắc chắn sản phẩm nào tốt hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là một người xính ngoại và có điều kiện kinh tế tốt thì có thể lựa chọn tã quần Enblanc nội địa Hàn Quốc sẽ có độ thấm hút tốt hơn cho mông bé. Còn nếu điều bạn cần là lựa chọn một loại bỉm tốt giá rẻ hơn thì Jo nội địa Việt cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời và tiết kiệm chi phí đầu tư.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!