So sánh ưu nhược điểm của 2 máy sấy quần áo LG Heatpump tốt nhất, nên dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG là thương hiệu nhất nhìn Hàn Quốc về những sản phẩm điện tử, thiết bị gia dụng tuyệt vời. Trong đó dòng máy sấy quần áo LG Heatpump là được săn đón bậc nhất. Danh sách chi tiết chắc chắn không thể bỏ lỡ có ngay dưới đây.

Trong những ngày ẩm ướt quần áo khó khô là điều kiện thích hợp để vi khuẩn sinh sống và phát triển. Nắm bắt được điều đó, LG đã tung ra sản phẩm máy sấy quần áo Heat Pump nhằm đáp ứng nhu cầu của biết bao gia đình. Dưới đây là  2 dòng máy sấy quần áo LG Heatpump đáng cân nhắc nhất hiện nay.

  1. Máy sấy Heatpump LG DVHP09B

Máy sấy quần áo LG DVHP09B 9 Kg
Máy sấy quần áo LG DVHP09B 9 Kg

1.1.Ưu điểm

  • Máy sấy quần áo LG heatpump sở hữu một màu đen sang trọng đặc biệt khi đặt nơi có cường độ chiếu sáng cao như ban công màu đen sẽ chống chịu tốt.
  • Kích thước 600×850×690 nhỏ gọn dễ dàng phối hợp với các thiết bị nội thất trong nhà.
  • Không chỉ vậy, máy sấy quần áo LG heatpump mang công nghệ tự động xác định chất liệu sợi vải – AI DD hiện đại từ đó có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp cho từng loại vải khác nhau để đảm bảo chất lượng vải nhất.
  • Thêm vào đó thiết bị còn có Smart ThinQ giúp điều kiển máy giặt từ xa qua wifi bởi vậy công việc sấy trở nên thuận tiện hơn.
  • Máy sấy quần áo LG heatpump sử dụng chế độ sấy nhiệt độ thấp từ đó giúp bảo vệ quần áo một cách hiệu quả nhất.
  • Máy sấy có bàn phím cảm ứng có núm xoay giúp thao tác chọn trở nên dễ dàng hơn.
  • Máy được trang bị tự động vệ sinh bộ lọc điều đó khiến cho việc vệ sinh máy trở nên đơn giản, nhanh chóng.
  • Công nghệ Inverter giúp cho quá trình vận hành máy diễn ra thuận lợi, giảm rung lắc  và tiết kiệm năng lượng cho mỗi lần sấy từ đó giảm thiểu các chi phí phát sinh
  • Tính năng Allergy Care chống dị ứng giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

1.2. Hạn chế

  • Giá thành của dòng máy sấy Heatpump LG DVHP09B cao hơn so với các dòng khác.
  • Dòng máy sấy Heatpump LG ít mẫu mã lựa chọn tuy nhiên với những hiệu quả máy đem lại máy vẫn là lựa chọn tuyệt vời.
  1. Máy sấy Heatpump LG DVHP09W

Máy sấy quần áo LG DVHP09W

2.1.Ưu điểm

  • Giá thành rẻ hơn so với dòng máy sấy khác phù hợp với điều kiện kinh tế tùy từng gia đình.
  • Máy sấy quần áo LG Heatpump DVHP09W sở hữu màu trắng trang nhã, trẻ trung dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác nhau.
  • Cũng giống như máy sấy quần áo LG Heatpump DVHP09B, máy sấy LG DVHP09W được trang những công nghệ hiện đại bậc nhất với dòng máy sấy hiện nay: Chế độ sấy nhiệt độ thấp, Công nghệ sấy Heatpump, Cảm biến tự động xác định chất liệu sợi vải, Smart ThinQ giúp điều khiển máy giặt từ xa qua wifi.

2.2. Hạn chế

  • Máy có màu trắng nên khả năng chống chịu nơi có cường độ chiếu sáng thấp hơn.
  1. Dòng máy sấy quần áo LG Heatpump đáng mua?

Máy sấy LG Inverter Heat Pump 9kg DVHP09W
Máy sấy LG Inverter Heat Pump 9kg DVHP09W

Tựu chung lại là hai dòng máy được tích hợp công nghệ Heatpump của LG đều đáng dùng với những tính năng và hiệu quả mà nó mang lại với các gia đình. Với giá thành 17-18 triệu LG sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn so với các dòng Heatpump của các hãng khác như là Samsung (ít lựa chọn hơn), Electrolux (về độ chạy êm và nhiều công nghệ xử lý tốt). Với việc sở hữu một chiếc máy sấy quần áo LG Heatpump, vào mỗi mùa mưa quần áo sẽ không là nỗi lo lắng, muộn phiền của các gia đình tất cả sẽ được giải quyết bằng lần bấm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm danh top 4 máy sấy quần áo LG cho năm 2024

Điểm danh top 4 máy sấy quần áo LG cho năm 2024

Máy sấy quần áo LG sở hữu nhiều ưu điểm như sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp bảo vệ sợi vải, diệt khuẩn và nấm mốc. Dưới đây là top 4 mẫu máy sấy LG nổi bật cho năm 2024.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Máy sấy quần áo là thiết bị vô cùng cần thiết để sấy khô áo quần trong mùa đông giá rét. Đặc biệt với các sản phẩm máy sấy quần áo từ LG, còn giúp bảo vệ sợi vải khỏi hư tổn, tiêu diệt nấm mốc và loại bỏ bụi vải. Cùng tham khảo 3 mẫu máy sấy quần áo LG mới nhất cho đầu năm 2024 bạn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!