So sánh ưu nhược điểm điều hoà hệ thống multi Daikin và trung tâm Daikin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà multi Daikin và trung tâm Daikin được sử dụng phổ biến ở thị trường Việt Nam, cũng như là ở trên thế giới. Sự tiện lợi của 2 dòng điều hoà hệ thống này trong việc làm lạnh không khí là không thể phủ nhận. Hãy cùng websosanh tìm hiểu ưu nhược điểm của 2 dòng sản phẩm kể trên nhé.

Điều hoà multi Daikin và trung tâm Daikin thường có công suất làm lạnh rất lớn và phù hợp với những không gian diện tích lớn như là chung cư, văn phòng làm việc công ty, toà nhà và ngay cả khách sạn lớn… Nhưng tại sao 2 dòng điều hoà Daikin này lại được người tiêu dung ưa chuộng, thì ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu nhược điểm của điều hoà multi Daikin và trung tâm Daikin các bạn nhé.

1 . Điều hoà multi Daikin

Điều hòa Multi là dòng điều hoà bao gồm 1 dàn nóng và có tới 2 đến 5 dàn lạnh nối tiếp nhau. Mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống riêng biệt, thường  thì các hệ thống hoạt động độc lập. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác, nhiệt độ lạnh được sinh ra khi cục nóng tổng hoạt động và làm việc.

Đói với những đặc điểm và cấu tạo nó tương tự như máy điều hòa kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên nó tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn nhiều so với các loại điều hoà giá rẻ thông thường ngày nay. Loại máy điều hòa multi Daikin này vô cùng hữu ích khi được lắp ở các căn hộ chung cư, nhà hàng, khách sạn, nơi vốn “eo hẹp” về diện tích.

Ngoài lợi thế chỉ duy nhất là 1 dàn nóng nhỏ gọn, chiếc điều hòa Daikin này còn có khả năng kết nối tới 200% công suất làm việc, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình bạn mình.

So sánh ưu nhược điểm điều hoà hệ thống multi Daikin và trung tâm Daikin

Hiện nay, dòng điều hòa multi Daikin đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình bởi sự chất lượng cũng như sự tiện dụng của loại máy điều hòa này mang lại. Hàng nghìn các dự án nhà ở chung cư mới trên cả nước đã đưa phương án sử dụng điều hòa multi Daikin như một lời khẳng định cho vị thế của loại điều hòa thế hệ mới này.

Ưu điểm: Phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư, nhà hàng và văn phòng vừa và nhỏ. Tiết kiệm không gian, do chỉ cần lắp đặt 1 dàn nóng, và đảm bảo không gian nội thất đa dạng của căn phòng.

Hơn nữa, dòng điều hoà này là dòng điều hoà Daikin inverter siêu tiết kiệm điện, hơn nữa giá thành sàn phẩm khá rẻ, chi phí lắp đặt thấp.

Nhược điểm: Là sản phẩm có hệ thống công suất nhỏ, chỉ dưới 34000btu. Mặc dù có thể kết nối tới 200% công suất, tuy nhiên khả năng hoạt động đồng thời chỉ là công suất thực của dàn nóng. Đối với các căn hộ chung cư trung bình và lớn khi mà tất cả các phòng hoạt động cùng lúc máy sẽ không đảm bảo đáp ứng được nhu cầu làm lạnh nhanh của người dùng hiện nay.

2. Điều hoà trung tâm Daikin

Là hệ thống điều hòa công suất lớn có khả năng điều chỉnh lưu lượng môi chất tuần hoàn và qua đó có thể thay đổi công suất theo phụ tải bên ngoài giúp tiết kiệm điện hơn, phù hợp cho các tòa nhà, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà hát….. với một dàn nóng có thể kết nối lên đến 60 dàn lạnh nhiều loại khác nhau như treo tường, tủ đứng, âm trần nối ống gió, có thể kết nối thành các tổ với công suất lớn hơn….. Máy điều hòa trung tâm Daikin ra đời nhằm khắc phục những hạn chế mà những hệ thống trước chưa đáp ứng được như công suất, khoảng cách đường ống gas giữa dàn nóng và dàn lạnh…

So sánh ưu nhược điểm điều hoà hệ thống multi Daikin và trung tâm Daikin

Ưu điểm: Công suất hoạt động lớn có thể đáp ứng cho những khu vực đông người như rạp chiếu phim, nhà hát….. khử ẩm và khử bụi tốt, lắp đặt và vận hành đơn giản, tiết kiệm điện năng tối ưu, mặt lạnh thiết kế đa dạng phong phú đáp ứng được hầu hết nhu cầu cùng không gian sử dụng đa dạng.

Nhược điểm: Do hệ thống công suất quá lớn nên chỉ có thể sử dụng trong các tòa nhà có không gian lắp đặt lớn, chi phí cao và cần lắp đặt bảo trì bảo dưỡng định kỳ hàng năm.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!