So sánh xe đạp điện Giant và HKbike PEGA - nên mua loại nào tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có mức giá tương đương nhau nhưng xe điện Giant và HKbike theo đuổi những mục tiêu chính khác nhau, do đó tùy từng nhu cầu mà bạn chọn cho mình loại tốt nhất để sử dụng

Xe đạp điện đang ngày trở nên phổ biến trong cuộc sống, và là một trong những phương tiện di chuyển chính của các em học sinh, sinh viên với ưu điểm về sự nhanh nhẹn, an toàn và không cần phải có bằng lái vẫn được điều khiển.

Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu xe điện trên thị trường một mặt giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn, nhưng mặt khác cũng khiến họ phân vân không biết nên mua loại nào tốt nhất. Trong đó, xe điện HKbike (PEGA) và Giant là 2 dòng xe điện khiến người tiêu dùng phân vân nhất khi mua, không biết nên chọn loại nào trong số 2 xe này.

Cùng Websosanh tìm hiểu và so sánh 2 dòng xe này để có cái nhìn tổng quan để lựa chọn.

So sánh về thiết kế giữa xe đạp điện Giant và HKbike

xe đạp điện pega

xe đạp điện pega với nhiều cải thiện về động cơ giúp người dùng hài lòng hơn hẳn

Mặc dù cùng nhắm đến các đối tượng là các bạn trẻ nhưng mỗi dòng xe điện lại theo đuổi những lối thiết kế khác nhau:

Xe đạp điện Giant mang phong cách mạnh mẽ, trẻ trung đề cao sự thoải mái cho người điều khiển nên yên xe và phần để chân khá rộng, tuy nhiên lại không có được sự đa dạng khiến người dùng không có nhiều lựa chọn

– Xe điện PEGA lại chú trọng đến thiết kế với màu sắc bắt mắt, thể thao phù hợp với cả nam, nữ, đồng thời mỗi dòng xe lại mang những phong cách thiết kế khác nhau, do đó người dùng có thể dễ dàng chọn được chiếc xe phù hợp nhất với phong cách của mình.

So sánh về tốc độ và quãng đường đi được khi sạc đầy điện của xe điện HKbike PEGA và Giant

Nếu nói về tốc độ thì 2 dòng xe này khá tương đương nhau, vì mặc dù các dòng xe điện PEGA từ trước năm 2017 chỉ có tốc độ tối đa 25km/h thì năm 2017, hãng cho ra mắt các dòng xe máy điện như PEGA Trans, PEGA Xmen Plus…có được tốc độ tối đa tới 50km/h – tương đương với mức tốc độ trung bình của các dòng xe điện Giant.

Trong khi đó, về độ dài quãng đường đi được khi sạc đầy điện của xe đạp điện PEGA lại vượt trội hơn hẳn so với xe đạp điện Giant vì có được quãng đường tối đa tới 90km thậm chí 100km khi sạc đầy điện, trong khi đó xe điện Giant chỉ chạy được tối đa quãng đường khoảng 50-60km.

Rõ ràng, với sự cải thiện và bổ sung các dòng xe điện mới trong năm 2017, xe điện PEGA sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng hơn hẳn so với các dòng xe điện Giant, đặc biệt là về độ dài quãng đường đi được khi sạc đầy điện. Trong khi đó, xe điện Giant vẫn chiếm ưu thế hơn hẳn về tốc độ tối đa đạt được.

Không những thế, đối với các dòng xe đạp điện trợ lực Giant thì xe điện HKbike vẫn còn kém xa về quãng đường tối đa khi đi được.

xe đạp điện giant

xe đạp điện giant vốn có ưu thế hơn hẳn về sức mạnh động cơ

So sánh giá xe đạp điện Giant và HKbike PEGA

Giá xe điện cũng là yếu tố khiến nhiều người phân vân giữa 2 dòng xe điện, và giữa PEGA và Giant cũng vậy.

Chưa thể nói dòng xe nào đắt hơn dòng xe nào bởi có những dòng xe điện PEGA đắt hơn, nhưng có những dòng xe điện Giant lại đắt hơn, nhưng bạn có thể thấy rằng, ở cùng mức giá thì:

– Xe điện Giant có ưu thế hơn hẳn về sức mạnh động cơ

– Xe điện HKbike PEGA lại có lợi thế về độ dài quãng đường đi được tối đa khi sạc đầy điện

Chính vì thế, tùy từng mục đích sử dụng và ưu tiên trước nhất khi mua xe điện Giant mà bạn chọn cho mình những chiếc xe điện phù hợp nhất với nhu cầu.

Xem thêm Điểm mặt 5 mẫu xe điện HKbike mới nhất trên thị trương 2017

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!