Son lì Chic Holic soft matte lipstick - một "siêu phẩm" khác của mỹ phẩm Hàn Quốc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau khi "lên sóng" tại Việt Nam với "siêu phẩm" son kem lì Chic Holic Lip Lacquer vào mùa thu đông năm ngoái, Chic Holic lại tiếp tục khiến các cô nàng yêu son phải lùng sục bởi cây son matte 8 gam màu rực rỡ cho mùa du lịch năm nay.

Hàn Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những loại mỹ phẩm giúp tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ, nào là serum, nào là mặt nạ ốc sên, mặt nạ đất sét cho đến mặt nạ ngủ, và tất nhiên không thể thiếu những cây son rực rỡ sắc màu – bí quyết làm đẹp của mọi cô gái.

Không phải tất cả những ai mê mỹ phẩm Hàn đều biết đến cái tên Chic Holic, tuy nhiên, sau khi dòng son kem lì Chic Holip Lip Lacquer được ra mắt thì hầu hết các beauty Hàn đều hết lời khen ngợi, và từ đó, “đế chế” của Chic Holic bắt đầu.

Nếu cây son kem lì của Chic Holic được ca ngợi về khả năng bền màu, chất son lì nhưng mỏng mịn, không gây lộ viền môi và cũng không gây khô môi thì cây son lì Chic Holic soft matte lipstick sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên nhiều hơn thế.

Về thiết kế của cây son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick

Son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick

Son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick “mới tinh” sẽ là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đi biển năm nay của các cô nàng

Vẫn là màu đen bóng bẩy như những gì chúng ta đã thấy từ trước đó, mặc dù có thiết kế tối giản nhưng thỏi son Chic Holic Soft Matte Lipstick vẫn giữ được vẻ sang trọng và tinh tế. Cũng nhờ sự đơn giản trong bao bì mà Chic Holic giảm được một phần chi phí khá lớn.

Về chất son của Chic Holic Soft Matte Lipstick

Là son lì, nhưng độ lì nhẹ thôi, vì vậy chất son của Chic Holic Soft Matte Lipstick khá mềm mượt, không bị bột mà vẫn có một chút dưỡng. Tuy vậy, để đôi môi bạn trở nên hoàn hảo và màu son lên đẹp một cách tự nhiên thì tốt nhất bạn nên tẩy trang cho môi rồi thoa một lớp son dưỡng trước khi đánh son lì.

Nhìn chung, chất son của Chic Holic Soft Matte Lipstick không thể sánh được với độ lì của son MAC, không thể mềm mại như thỏi YSL hay Dior, tuy nhiên, với tầm giá 200.000 đ thì bạn không thể đòi hỏi gì hơn.

Về độ lên màu của Chic Holic Soft Matte Lipstick

Son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick

Màu hồng nhẹ nhàng của cây Son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick dành cho những cô nàng dịu dàng

Độ lên màu, màu sắc của son luôn là điều mà mọi cô gái quan tâm bởi trong hàng loạt những màu sắc khác nhau, không phải ai cũng hợp với tất cả các màu, có người chỉ hợp màu hồng, có người lại tôn da với sắc đỏ…

Son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick

Màu cam rực rỡ nhưng nếu chỉ đánh lòng môi thôi thì trông rất nhẹ nhàng

Riêng về bảng màu của Chic Holic Soft Matte Lipstick thì bạn sẽ không phải “lăn tăn”, mặc dù chỉ có 8 màu thôi nhưng đó là 8 màu rực rỡ, 8 màu tinh tế, 8 màu phù hợp cho những chuyến đi biển “mát mẻ”. Mặc một bộ bikini sexy mà đánh thêm cây son Chic Holic Soft Matte Lipstick thì đúng là hoàn hảo và “hợp cạ”.

Màu 01 của Chic Holic Soft Matte Lipstick là màu hồng ngả tím

Màu 02 của Chic Holic Soft Matte Lipstick là màu hồng tươi nhẹ nhàng

Màu 03 của Chic Holic Soft Matte Lipstick là màu cam rực rỡ

Màu 04 của Chic Holic Soft Matte Lipstick là màu cam đậm hơn

Màu 05 của Chic Holic Soft Matte Lipstick là hồng vỏ đỗ trẻ trung

Màu 06 của Chic Holic Soft Matte Lipstick là đỏ hồng san hô

Màu 07 của Chic Holic Soft Matte Lipstick là màu cam đất – màu son cực hot trong thời gian qua

Màu 08 của Chic Holic Soft Matte Lipstick là cam đỏ ngọt ngào

Có lẽ nhiều bạn sẽ cảm thấy “hơi hụt hẫng” vì không có màu đỏ cổ điển hay màu nude thời thượng, tuy nhiên, hãy nhớ rằng, cây son này là “của để dành” cho những chuyến đi biển, cho những lần đi chơi cùng hội bạn thân nên hầu hết các tông màu đều rực rỡ, tươi sáng – đúng với tuổi thanh xuân mà chúng ta đang có.

Bạn có thể đánh lòng môi hoặc full đều rất đẹp, nếu đánh nhẹ nhàng, bạn sẽ trông như một “nàng thơ” bước ra từ chốn thần tiên, còn nếu đánh 2-3 lớp full môi rực rỡ thì bạn lại giống như một cô nàng đang chờ “nổi loạn”!

Về độ bền màu của son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick

Son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick

Độ bền màu của Son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick được đánh giá khá cao

Độ bền màu của thỏi son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick được đánh giá khá cao. Bạn có thể đi biển tẹt ga mà không cần phải lo trôi màu, uống nước không lo dính cốc. Tuy nhiên, nếu so với những thỏi son lì cao cấp khác thì độ bền của nó không bằng.

Về độ dưỡng của son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick

Bởi nó chỉ là “soft matte”, vì vậy mà độ dưỡng của Chic Holic Soft Matte Lipstick hơn hẳn so với dòng son kem lì hay những cây son lì MAC… Khi đánh lên môi bạn sẽ thấy cảm giác khá mướt, mềm mại, không bị bột và ít lộ khuyết điểm môi.

Tuy nhiên, trước khi đánh son, bạn vẫn nên thoa một lớp son dưỡng, ngoài ra nên tẩy trang cho môi thường xuyên.

Kết luận: Vừa mới ra mắt cách đây không lâu, vì vậy hiện tại cây son lì Chic Holic Soft Matte Lipstick vẫn chưa phổ biến tại Việt Nam. Tuy vậy, qua những gì được giới thiệu thì có lẽ cây son này còn khiến các cô nàng phải “mê mẩn” hơn so với cây son kem lì Chic Holic Lip Lacquer ra mắt trước đó. Nếu bạn không muốn mùa đi biển xả hơi của mình “thiếu một cái gì đó” thì hãy nhanh tay chờ đón sự xuất hiện của Chic Holic Soft Matte Lipstick nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!