Sử dụng máy trợ giảng Takstar có thực sự hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Takstar ngày một lớn mạnh với nhiều điểm đột phá tạo cho người dùng nhiều sự tin cậy. Mặc dù là máy trợ giảng Trung Quốc nhưng Takstar luôn tạo nên những sự khác biệt và có chất lượng, uy tín. Bên cạnh đó cũng tồn tại khuyết điểm nhưng không nhiều. Sau đây là một số phân tích chi tiết:

1. Máy trợ giảng Takstar có nguồn gốc từ đâu?

Máy trợ giảng Takstar là một sản phẩm thương hiệu của Trung Quốc có ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường Mỹ và Châu Âu trong nhiều năm qua và đến nay nó vẫn tiếp tục phát triển.

Đến với thị trường Việt Nam, các dòng máy trợ giảng Trung Quốc Takstar cũng được đánh giá rất cao về thiết kế cũng như chất lượng. Thiết bị có chất lượng khả quan cùng với một mức giá phải chăng đã mang đến cho khách hàng có thêm sự lựa chọn. Máy trợ giảng Takstar đang ngày càng cải thiện và có được vị trí quan trọng ở thị trường quốc tế nói chung và thị trường Việt nói riêng.

Máy trợ giảng Takstar E126
Máy trợ giảng Takstar E126

2. Những ưu điểm và nhược điểm của máy trợ giảng Takstar

Để biết sản phẩm máy trợ giảng giá rẻ Takstar có tốt không, nên mua sử dụng không mời các bạn xem qua một số ưu nhược điểm của chúng:

2.1 Ưu điểm của máy trợ giảng Takstar

Máy trợ giảng Takstar được đánh giá cao với nhiều ưu điểm nổi trội từ hình thức đến công nghệ

  • Thân máy nhỏ gọn tiện dụng, chắc chắn: Máy trợ giảng có trọng lượng nhẹ. Chiếc gần như là nặng nhất của thương hiệu này đối với dòng máy trợ giảng mini chính là máy trợ giảng Takstar E8M cũng có trọng lượng chỉ 510g. Thiết kế độc đáo, kiểu dáng sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng và thanh lịch mang lại cho người dùng một cảm giác gần gũi, thoải mái.
  • Âm thanh trung thực, to rõ ràng, chất âm trong trẻo: Trong phạm vi bán kính từ 20 – 30m, máy trợ giảng giá rẻ Takstar có thể phát huy khả năng khuyếch đại cực tốt của mình. Chất lượng tốt, giọng nói vẫn được giữ nguyên gốc, truyền tải âm thanh rõ nét đến người nghe. Ít khi rơi vào các lỗi âm thanh rè, nhiễu sóng,… Sử dụng công nghệ cao có chế độ tự động các tần số kết hợp giữa truyền và nhận, các tần số phù hợp giữa máy phát và nhận, có thể dùng hệ thống cùng một lúc mà không chịu tác động lớn. Ngoài ra, âm thanh được xử lí khá rõ ràng cùng độ nhạy cao nhờ có áp dụng công nghệ kĩ thuật số. Chắc chắn chiếc máy trợ giảng này sẽ đem lại cho người nghe âm thanh chân thực, tự nhiên, sống động và rõ ràng, nhờ đó truyền nguồn thông tin đến người nghe một cách dễ dàng.
Máy trợ giảng không dây Takstar E160W (Đen)
Máy trợ giảng không dây Takstar E160W (Đen)
  • Sử dụng pin với thời lượng dài và công nghệ sạc nhanh: Hệ thống quản lý sạc thông minh và tự động tắt nguồn khi không cần thiết. Sạc nhanh từ 5-6h. Thời gian sử dụng máy tương đối dài (hơn 15h) và thích ứng với công việc bán hàng ngoài trời, hướng dẫn viên du lịch,…
  • Chức năng thu âm sẵn tích hợp cùng nhiều chức năng khác: Điểm này vô cùng tiện lợi cho giáo viên, giảng viên chuẩn bị trước bài giảng của mình. Đồng thời bảo vệ giọng nói, hạn chế được các bệnh về viêm họng nghiêm trọng khi bạn bị bệnh nhưng phải làm việc.

2.2 Nhược điểm của máy trợ giảng Takstar

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở các máy trợ giảng Takstar vẫn còn tồn tại một số các nhược điểm như:

  • Vướng víu nếu sử dụng loại có dây: Trong nhiều trường hợp nên sử dụng máy trợ giảng Takstar loại không dây để tránh ảnh hưởng đến tiến trình và chất lượng công việc
  • Phụ thuộc vào kích thước loa phát: Đối với các mẫu nhỏ thì có công suất thấp. Nhưng sẽ rất nặng nề và cồng kềnh nếu dùng loại loa to kèm bộ phát để có công suất lớn. Mặt khác khi sử dụng loại máy trợ giảng này nếu khi thuyết trình người sử dụng bất cẩn đi đến quá gần loa sẽ gây ra sự cộng hưởng.
Máy trợ giảng Takstar E160W không dây
Máy trợ giảng Takstar E160W không dây

Với những ưu điểm hiện có mà nhược điểm chỉ chiếm một phần nhỏ như thế, máy trợ giảng Takstar của Trung Quốc sẽ là lựa chọn lý tưởng trong tầm giá cho những người dùng thu nhập bình thường và thấp đặc biệt cực kỳ phù hợp làm loa tour dẫn, livestream hay các hình thức giảng dạy nhiều quy mô. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!