Sự thật phũ phàng về các loại loa giá rẻ hiện có trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã đầu tư vào một bộ loa cao cấp chất lượng tốt hay bạn đã quyết định cắt giảm chi phí bằng cách mua loa giá rẻ? Nếu bạn không chắc loa của mình có tốt không, hoặc nếu bạn mua loa giá rẻ, hãy xem xét các vấn đề phổ biến bạn có thể gặp phải với chúng trong khi bạn sử dụng chúng.

Thiết kế bình dân

Thông thường loa giá rẻ không được sản xuất với chất lượng xây dựng tốt. Chúng nhẹ, hoặc được chế tạo bằng vật liệu rẻ hơn như ván dăm hoặc nhựa, thì bạn biết rằng bạn có một thiết kế không hoàn hảo. Những loa này sẽ không đem lại cho bạn một không gian cao cấp khi bố trí vào căn phòng, và chúng có thể sẽ không kéo dài tuổi thọ. Một cú ngã nhỏ hoặc va chạm không may có thể làm hỏng những chiếc loa này mất đi

Thiếu độ bền

Theo thời gian, tiếng rít và rung sẽ làm hao mòn các bộ phận bên trong nhanh hơn nhiều so với loa chất lượng cao. Kết quả cuối cùng là một loa bắt đầu trục trặc.

Chất lượng âm thanh kém

Tất cả chúng ta đều muốn âm nhạc và phim của mình phát ra âm thanh tuyệt vời và sống động, cho dù chúng ta đang xem trên máy tính hay trên tivi của bạn thông qua hệ thống dàn âm thanh tại gia. Thực tế là loa giá rẻ không có dải âm thanh của các model cao cấp. Thường thì những âm trầm hoặc thậm chí âm cao của bạn sẽ bị loại khỏi danh sách tái tạo âm thanh, khiến bạn có âm thanh không hoàn chỉnh. Không có gì tệ hơn âm thanh tệ khi bạn đang cố gắng thưởng thức những giai điệu yêu thích của mình, nhưng nó lại bị thiếu hụt hoặc méo mó. Loa rẻ hơn không có phản hồi đồng đều và có thể phát ra âm thanh chói tai hoặc gay gắt

Loa giả, nhái tràn lan

Bên cạnh việc bạn chủ định mua những chiếc loa giá rẻ để tiết kiệm chi phi còn có một số trường hợp khách hàng không may mua phải những sản phẩm loa giả.  Chẳng hạn một chiếc loa bluetooth của hãng JBL được bán chính hãng với giá vài triệu đồng nhưng lướt qua thị trường loa giả ta dễ dàng bắt gặp rất nhiều sản phẩm cũng của ‘JBL’ nhưng giá rẻ gấp nhiều lần.

Có rất nhiều hãng loa nổi tiếng bị đạo nhái hoặc làm giả sản phẩm. Giải pháp tốt nhất dành cho người tiêu dùng là lựa chọn mua loa tại những của hàng uy tín và được nhạn chế độ bảo hành từ chính hãng để không phải gặp phải những chiếc loa kém chất lượng

Trên đây là những sự thật về loa giá rẻ trên thị trường, và điều mà chúng ta rút ra là loa giá rẻ nếu dùng để giải trí, không khắt khe về chất lượng thì có mua cũng không hề gì. Tuy nhiên nếu là một người đam mê âm nhạc, đòi hỏi cao về cung bậc âm thanh thì không nên mua làm gì kẻo rước bực vào người.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!