Sữa Aptamil Profutura Anh có tốt không: Mùi vị, Giá bán, Cách pha

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn sữa Aptamil loại nào, của nước nào là tốt và phù hợp cho bé yêu không phải là điều dễ dàng với bất cứ bậc phụ huynh. Trong bài viết này websosanh.vn sẽ giải đáp cho câu hỏi sữa Aptamil Profutura Anh có tốt không và công thức pha sữa đúng cách.

1. Đánh giá sữa Aptamil Profutura Anh có tốt không

1.1. Giới thiệu sữa Aptamil Profutura là gì

Sữa Aptamil Profutura là một trong những dòng sữa cao cấp, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và được nhiều người châu Âu tin dùng. Sữa Aptamil Profutura có 3 loại tương ứng với 3 giai đoạn phát triển của trẻ dưới 2 tuổi. Loại sữa này rất mát, thơm, có vị gần giống với sữa mẹ, ít ngọt và chứa nhiều thành phần giúp bé phát triển chiều cao,  trí não, thị giác và tốt cho hệ tiêu hóa. Sữa Aptamil được sản xuất tại nhiều nước như Anh, Pháp, Đức, Úc,… và mỗi nơi công thức sữa lại có sự thay đổi ít nhiều để phù hợp với bộ tiêu chuẩn chất lượng của mỗi nước.

Sữa Aptamil Profutura giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ vượt trội.
Sữa Aptamil Profutura giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ vượt trội.

1.2. Nguồn gốc sữa Aptamil Profutura Anh

Sữa Aptamil Profutura của Anh được sản xuất theo công thức của một hãng sữa nổi tiếng tại Châu Âu và sữa Aptamil Profutura được sản xuất tại Anh sẽ phải tuân thủ theo bộ tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế Anh.

1.3. Sữa Aptamil Profutura Anh có mấy loại

Có ba loại sữa Aptamil Profutura của Anh được sản xuất và bày bán trên thị trường, bao gồm:

  • Sữa Aptamil Profutura số 1 – First Infant
  • Sữa Aptamil Profutura số 2 – Follow On
  • Sữa Aptamil Profutura số 3 – Growing Up

Mỗi loại tương ứng với các giai đoạn phát triển của trẻ. Lưu ý, Việt Nam vẫn chưa cho phép nhập khẩu chính ngạch loại sữa này. Vì vậy, nếu muốn mua sữa Aptamil Profutura bạn nên tìm mua tại những nơi uy tín, bán hàng xách tay trực tiếp từ nước Anh để đảm bảo chất lượng. Bạn có thể chọn mua sữa Aptamil cho bé tăng chiều cao nhập khẩu tại websosanh.vn.

1.4. Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Aptamil Profutura

Cả ba dòng sữa Aptamil Profutura số 1, 2 và 3 đều chứa hơn 13 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Một số thành phần dinh dưỡng có trong sữa Aptamil Profutura bao gồm dầu thực vật, sữa tách kem, lactose từ sữa, galacto-oligosaccharides, fructooligosaccharides, canxi, kali, dầu cá, tinh bột, calcium orthophosphate; lecithin đậu nành, nucleotide, DHA, vitamin A, C, D, B1, B12, B6,K,…

1.5. Mùi vị sữa Aptamil Profutura của Anh

Theo đánh giá các loại sữa cho bé dưới 1 tuổi thì sữa Aptamil Profutura Anh có hương vị gần giống như sữa mẹ, vị ngọt nhẹ, không bị ngấy, rất dễ uống. Chỉ cần một chút lưu ý nhỏ trong cách pha chế sữa và cách cho bé bú, sẽ hạn chế được tình trạng nôn trớ và kích thích bé uống đủ lượng sữa cơ thể cần.

1.6. Sữa Aptamil Anh Profutura có nóng không

Được nhiều người tiêu dùng đánh giá là một trong 10 dòng sữa mát cho bé hỗ trợ tăng cân, ngừa táo bón. Sữa Aptamil Profutura của Anh rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé, bé hấp thụ nhanh và rất ít trường hợp bị dị ứng.

1.7. Sữa Aptamil Profutura Anh có dễ hấp thụ không

Sữa cho bé của Anh có thành phần rất lành tính và dễ hấp thụ, sữa Aptamil Profutura cũng vậy. Bên cạnh đó, sữa còn chứa lượng lớn men vi sinh có lợi cho hệ tiêu hóa, hạn chế việc hấp thụ quá nhiều lactose có trong sữa. Lưu ý, trước khi chọn mua loại sữa này, cần chú ý đến thành phần có trong sữa. Nếu bé đã bị dị ứng với một trong những thành phần của sữa thì không nên cho bé uống. Một số chất dinh dưỡng bé dễ dị ứng như lactose, gluten, lectin đậu nành, dầu cá,…

1.8. Sữa Aptamil Profutura Anh có giúp bé tăng cân

Nhiều người thường đánh giá sữa Aptamil Profutura Anh có tốt không qua việc sữa có giúp bé tăng cân nhanh hay không. Thực chất, loại sữa này chứa những chất giúp bé phát triển chiều cao, cân nặng, trí não và thị giác một cách đồng đều và từ từ. Nếu bạn muốn chọn loại sữa giúp bé tăng cân nhanh thì không nên chọn loại sữa này.

1.9. Sữa Aptamil Profutura Anh giá bao nhiêu

Giá sữa Aptamil Profutura Anh tùy theo giai đoạn phát triển của trẻ mà có giá từ 650.000 đồng đến 800.000 đồng/ hộp 900g. Đặc biệt lưu ý, trước khi mua bạn nên tra rõ mã vạch của hộp sữa cũng như xuất xứ và chọn nơi bán uy tín.

Khi pha sữa, không nên pha ở nhiệt độ quá 40 độ C.
Khi pha sữa, không nên pha ở nhiệt độ quá 40 độ C.

2. Cách pha sữa Aptamil Profutura Anh

2.1. Các bước pha sữa Aptamil Profutura đúng chuẩn

Trước tiên, bạn nên vệ sinh bình sữa bằng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng khử những vi khuẩn có thể gây bệnh và rửa sạch tay trước khi pha sữa. Đun nước lọc và để nguội ở nhiệt độ vừa phải.

2.2. Công thức pha sữa Aptamil Profutura của Anh

Sau đó cứ mỗi muỗng sữa sẽ hòa trộn với 30ml nước ấm ở nhiệt độ 37 độ C đến 40 độ C. Nếu một bữa ăn bé thường uống bình 100ml sữa thì sẽ tương ứng với 3 muỗng sữa Aptamil Profutura. Lưu ý, khi pha sữa thường sữa sẽ nổi lớp bọt khí ở trên. Đây là lớp bọt chất béo có trong sữa, khi gặp không khí và lắc mạnh sẽ được hình thành.

Để hạn chế tình trạng này, khi pha sữa bạn nên lắc nhẹ bình sữa theo chiều xoay tròn hoặc dùng muỗng khuấy đều sữa. Đặc biệt, không nên chế nước ở nhiệt độ cao, sẽ dễ làm các chất dinh dưỡng mất đi trước khi bé uống.

3. Có nên mua sữa Aptamil Profutura Anh cho bé

Nếu bạn còn đang phân vân sữa Aptamil Profutura Anh có tốt không thì hãy cùng điểm qua những ưu điểm của loại sữa này nhé. Sữa Aptamil Profutura được sản xuất trực tiếp, tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của nước Anh.

Loại sữa này chứa hơn 20 loại khoáng chất và vitamin, trong đó có DHA, các men vi sinh tốt cho hệ tiêu hóa. Đặc biệt sữa còn chứa hàm lượng vitamin A, C, D gấp hơn 40 lần so với sữa bò. Vì vậy, điểm mạnh của sữa Aptamil Anh là giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ vượt trội và bảo đảm cho bé không bị các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.

Mong rằng với những chia sẻ về sữa Aptamil Profutura Anh có tốt không trong bài viết đã giúp nhiều người chọn mua được loại sữa phù hợp cho bé yêu của mình. Dù với bất cứ loại sữa nào, điều cần lưu ý trước khi mua là bạn nên tìm hiểu rõ thành phần dinh dưỡng có trong sữa, nơi sản xuất và cách pha chế sữa đúng cách giúp giữ hàm lượng dinh dưỡng còn nguyên vẹn. Chúc các mẹ mua loại sữa phù hợp, giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!