Review chất lượng sữa XO Mom của Hàn Quốc, các loại và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa XO Mom của Hàn Quốc đến từ tập đoàn Namyang không chỉ thơm ngon dễ uống mà còn giúp bà bầu bổ sung thêm canxi, axit Folic, vitamin D, K, H, và nhiều dưỡng chất quan trọng khác giúp phòng ngừa thiếu máu ở thai phụ đồng thời phát triển hoàn chỉnh hệ thần kinh, chống dị tật cho thai nhi.

Khi mẹ mang bầu, sức khỏe của người mẹ tốt hay không đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của thai nhi trong bụng mẹ. Những tháng đầu nghén ngẩm mẹ bầu không ăn uống được gì nhiều thì sữa XO Mom hay còn gọi là sữa cho bà bầu Imperial Mom XO sẽ là một người bạn đồng hành cùng mẹ hỗ trợ mẹ vượt qua những ngày ốm nghén đó thật dễ dàng. Chưa kể khi bước qua giai đoạn nghén, mang bầu và sau sinh nếu mẹ vẫn muốn bổ sung thêm dưỡng chất cho bản thân và con nhỏ qua sữa mẹ thì mẹ vẫn có thể dùng sữa bầu XO Mom lâu dài.

1. Review chất lượng sữa XO Mom cho bà bầu

1.1. Về thương hiệu

Sữa XO Mom là sản phẩm sữa dành cho các bà bầu của tập đoàn Namyang, Hàn Quốc. Được thành lập từ 13/3/1964, trải qua hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển, Namyang trở thành Tập đoàn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng hàng đầu của Hàn Quốc. Tập đoàn đã có những đóng góp quan trọng đưa ngành công nghiệp chế biến dinh dưỡng của Hàn Quốc vươn tới đỉnh cao của nền khoa học dinh dưỡng tiên tiến thế giới.

Hiện nay tại Hàn Quốc, Namyang đã sản xuất trên 200 sản phẩm bao gồm các loại sản phẩm như: sữa bột, bột dinh dưỡng, cà phê, đồ uống, nước giải khát có lợi cho sức khỏe… Trong đó, sản phẩm bơ sữa dinh dưỡng dành cho mẹ và trẻ em được tập đoàn đặc biệt chú trọng và không ngừng nâng cao chất lượng. Sản phẩm sữa bột dinh dưỡng của Namyang chiếm 50% thị phần của ngành công nghiệp sữa Hàn Quốc rộng lớn. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Namyang được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương.

1.2. Thành phần sữa XO Mom cho bà bầu

Thành phần sữa XO Mom bao gồm 39 vitamin và khoáng chất các loại. Trong đó: Dextrin, sữa loại mỡ hỗn hợp, sữa loại mỡ, sột sữa thanh loại muối, dầu mỡ béo dùng cho thực phẩm gia công [dầu dừa, dầu đậu nành], đường oligo (Fructose), α – Lactalbumin, Casein Phospho Peptide, bẹ trắng chicory, Lecithin (đậu nành), lecithin (noãn hoàng), taurine, lactoferrin đậm đặc, nucleotide (CMP, AMP, UMP2N-a, GMP-2Na, IMP-2Na) là các thành phần chính.

Review chất lượng sữa XO Mom cho bà bầu
Sữa XO Mom của Hàn Quốc giàu dưỡng chất dành cho mẹ bầu.

1.3. Công dụng sữa XO Mom cho bà bầu

  • Ngăn chặn stress và chống sạm nám da; điều hòa hấp thụ, chống táo bón cho mẹ bầu; ngăn ngừa thiếu máu trong thời kỳ mang thai và cho con bú.
  • Tăng cường hệ miễn dịch giúp phòng tránh nhiễm khuẩn trong suốt thời kỳ mang thai cho mẹ bầu.
  • Giúp cho bé hệ khung xương vững chắc từ trong bụng mẹ đồng thời ngăn ngừa tình trạng loãng xương ở mẹ bầu.
  • Giúp phát triển tế bào não, hệ thần kinh và võng mạc cho bé. Đồng thời, ổn định hệ thần kinh cho mẹ trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh. Vitamin K trong sữa có tác dụng chống xuất huyết não cho thai nhi.
  • Có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của hệ vi sinh vật có lợi và hạn chế khả năng hấp thu thức ăn của các vi sinh vật có hại trong đường ruột. Sản phẩm giúp tăng cường khả năng hấp thu và tiêu hóa, chống lại hiện tượng táo bón – một triệu chứng thường hay xảy ra đối với phụ nữ trong giai đoạn mang thai.

1.4. Về hương vị

Sữa bầu XO Mom được đánh giá là có vị thơm mát, không quá ngọt, không tanh và khá dễ uống, đảm bảo phù hợp đối với những mẹ bầu có tình trạng nghén nặng trong 3 tháng đầu thai kỳ.

2. Các loại sữa XO Mom cho bà bầu

Hiện nay, sữa bầu XO Mom có 2 loại một loại dành riêng cho bà bầu chống nghén còn một loại phổ thông dành cho thai phụ và bà mẹ cho con bú. Cả 2 loại trên đều được đóng hộp lon sắt theo quy cách lon 400g và lon 800g.

Các loại sữa XO Mom cho bà bầu
Các loại sữa XO Mom cho bà bầu trên thị trường hiện nay.

3. Giá sữa XO mom của Hàn Quốc cho bà bầu

Trên thị trường hiện nay giá sữa XO mom của Hàn Quốc cho bà bầu dao động như sau:

  • Giá sữa bầu XO mom dành riêng cho mẹ nghén bán ra khoảng 260.000 vnđ/ hộp 400g và từ 387.100 vnđ – 480.000 vnđ/hộp 800g.
  • Giá sữa bầu XO mom cho thai phụ và bà mẹ cho con bú hộp 400g dao động trong khoảng từ 225.000 vnđ – 250.000 vnđ.
  • Giá sữa bầu XO mom cho thai phụ và bà mẹ cho con bú hộp 800g dao động trong khoảng từ 422.000 vnđ – 489.000 vnđ.

4. Những lưu ý quan trọng khi dùng sữa bầu XO Mom của Hàn Quốc

4.1. Thời điểm thích hợp để sử dụng sữa XO Mom

Các chuyên gia khuyến nghị các bà bầu nên uống 3 ly sữa XO Hàn Quốc mỗi ngày vào 3 thời điểm sau để đạt được hiệu quả dinh dưỡng tốt nhất: sáng sau bữa ăn khoảng 1-2 tiếng, chiều từ 15h-16h, tối trước khi đi ngủ.

Bên cạnh việc duy trì thói quen uống sữa trong thời kỳ mang thai, các mẹ bầu nên tiếp tục sử dụng sữa Imperial Mom XO sau khi sinh. Dòng sữa này đem lại nhiều lợi ích quan trọng cho phụ nữ sau sinh, giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phục hồi cơ thể và hỗ trợ trong giai đoạn cho con bú.

Những lưu ý quan trọng khi dùng sữa bầu XO Mom của Hàn Quốc
Khi dùng sữa bầu XO Mom của Hàn Quốc mẹ cần đặc biệt lưu ý tới thời điểm uống sữa và cách bảo quản sữa đúng.

4.2. Cách bảo quản sữa Imperial Mom XO

  • Hạn chế việc sử dụng sữa Imperial Mom XO sau 20 ngày kể từ ngày mở hộp.
  • Tránh việc bảo quản sữa Imperial Mom XO trong tủ lạnh hoặc nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Đặt hộp sữa XO Mom tại nơi khô ráo, thoáng mát và đảm bảo đóng kín nắp hộp để ngăn ngừa độ ẩm, côn trùng và bất kỳ vật lạ nào tiếp xúc với sản phẩm.
  • Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp và bảo quản muỗng riêng ở nơi sạch sẽ.

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!