Sữa bột dành cho phụ nữ tuổi 30 nào tốt, đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn một loại sữa bột dành cho phụ nữ tuổi 30 không phải là vấn đề đơn giản khi thị trường đang có nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy các chị em tuổi 30 nên chọn dòng sữa nào tốt nhất?

Hôm nay, Websosanh.vn xin gửi đến bạn đọc top 3 loại sữa bột được nhiều phụ nữ tuổi 30 tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe bản thân.

1. Sữa non Alpha Lipid Lifeline – Giá tham khảo: 1.150.000 VNĐ/hộp 450g

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên và người trưởng thành, được sản xuất bởi tập đoàn New Image (New Zealand). Với dạng bột mịn, hỗ trợ cung cấp canxi và bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, sản phẩm là loại sữa bột dành cho phụ nữ tuổi 30 lý tưởng.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline
Sữa non Alpha Lipid Lifeline với hệ dưỡng chất đa dạng

Ưu điểm của sữa Alpha Lipid Lifeline:

– 1 hộp sữa bổ sung tới 8400 kháng thể IgG, giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, chống lại bệnh tật.

– 1 hộp sữa bổ sung 28000mg canxi, giúp xương, răng chắc khỏe hơn.

– 28 tỷ lợi khuẩn sống probiotics trong 1 hộp sữa giúp người dùng cân bằng hệ tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất tốt hơn;

– Bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất, giúp cân bằng các rối loạn chuyển hóa, hỗ trợ nâng cao sức khỏe, cho cơ thể năng động, khỏe khoắn hơn;

– Sữa ít đạm, ít đường và ít béo, loại bỏ đường lactose, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

– Hương vị thơm ngon, mát lành và dễ uống.

2. Sữa bột dành cho phụ nữ tuổi 30 Nutricare Bone – Giá tham khảo: 280.000 VNĐ/hộp 900g

Nutricare Bone là sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng, giúp xương chắc khỏe cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên và người trưởng thành, sản xuất bởi thương hiệu Nutricare Việt Nam. Đối với những phụ nữ tuổi 30 bận rộn, đây là lựa chọn cho người lớn phù hợp để duy trì tuổi xuân với cơ thể dẻo dai, không lo các vấn đề xương khớp hay tình trạng loãng xương. 

Sữa Nutricare Bone
Sữa Nutricare Bone phù hợp với phụ nữ nhiều nhóm tuổi

Sữa cho người 30 tuổi Nutricare Bone giúp xương chắc khỏe nhờ các thành phần gồm canxi nano, vitamin D3 và vitamin K2. Sản phẩm còn bổ sung thêm collagen type 2, glucosamine làm dẻo các khớp. 

Bên cạnh đó, sữa Nutricare Bone còn có thành phần chất xơ tự nhiên Synergy 1 (hỗn hợp 2 chất xơ hòa tan là FOS và Inulin). Chất xơ này đi vào cơ thể sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa, giúp hấp thụ dưỡng chất từ thức ăn triệt để hơn. Đồng thời, chất xơ này còn thúc đẩy sự phát triển của hệ lợi khuẩn đường ruột, ngăn ngừa táo bón,… 

Bạn có thể dùng 2 – 3 ly sữa/ngày ngay từ tuổi 30 hoặc sớm hơn để bổ sung đầy đủ canxi cùng hơn 26 loại vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp tăng cường sức khỏe và có hệ xương khớp dẻo dai.

3. Sữa bột dành cho phụ nữ tuổi 30 NutiFood Nucalci Diamond – Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa NutiFood Nucalci Diamond là sản phẩm dinh dưỡng dành cho người từ 19 – 50 tuổi, được phát triển bởi các chuyên gia của Nutifood (Việt Nam). Với công thức dinh dưỡng chứa nano canxi có kích thước siêu mịn, sản phẩm đạt hiệu quả cao trong việc giúp xương chắc khỏe từ sâu bên trong.

Sữa NutiFood Nucalci Diamond
Sữa NutiFood Nucalci Diamond có nhiều công dụng với sức khỏe

Lợi ích nổi bật của sữa NutiFood Nucalci Diamond:

– Bổ sung hệ dưỡng chất cho xương chắc khỏe từ sâu bên trong gồm canxi, magie, vitamin D3, photpho, đạm và kẽm giúp tăng mật độ xương để xương luôn chắc khỏe.

– Vitamin A và vitamin D3 trong sữa giúp hấp thu hiệu quả các dưỡng chất vào xương. Vitamin K2 có tác dụng vận chuyển canxi vào xương, làm tăng mật độ khoáng trong xương.

– Vitamin nhóm B trong sữa góp phần cải thiện hệ thống miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật và tăng cảm giác ngon miệng.

– Sữa bột dành cho phụ nữ tuổi 30 này có thành phần vitamin E làm chậm quá trình lão hóa, giúp da mịn màng, tươi sáng và mái tóc dày óng khỏe mạnh.

Trên đây là 3 loại sữa bột dành cho phụ nữ tuổi 30 mà chị em có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình. Lưu ý là bạn nên tìm mua sữa tại các đơn vị phân phối uy tín, chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!