Sữa bột nào tốt nhất cho bé trên 3 tuổi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột cho các bé trên 3 tuổi bổ sung những dưỡng chất còn thiếu trong các bữa ăn hàng ngày, giúp bé phát triển toàn diện để vui chơi và học tập một cách tốt nhất.

Từ 3 tuổi trở đi, các bé đã có thể ngồi vào bàn ăn cùng gia đình như các thành viên lớn khác. Với bé, sữa không còn là nguồn dinh dưỡng chính nữa. Tuy nhiên, các mẹ vẫn nên bổ sung sữa công thức cùng với khẩu phần ăn hàng ngày giúp bé nhận được đầy đủ dinh dưỡng để vui chơi, học tập và phát triển. Dưới đây là các loại sữa bột tốt nhất cho bé trên 3 tuổi mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn:

Sữa bột Meiji Gold 4

sữa bột

Sữa bột Meiji Gold 4

Sữa bột Meiji Gold 4 là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Meiji dành cho các bé trên 3 tuổi. Sữa Meiji vốn nổi tiếng là sữa mát, được các mẹ ưu ái gọi là sữa rau vì thế các bé uống Meiji thường tiêu hóa tốt, không lo táo bón. Sữa bột này bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết còn thiếu trong những bữa ăn hàng ngày giúp bé phát triển toàn diện.

Các thành phần của sữa bao gồm: sắt, đạm , vitamin D… cho sự phát triển của não và võng mạc mắt của trẻ nhỏ; DHA , PL canxi, sắt- các chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng cho sự tăng trưởng; Omega 3 ,Omega 6 với hàm lượng cân bằng giúp phát triển trí não của trẻ; Canxi và vitamin D, giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi, hỗ trợ phát triển xương và răng; FOS để bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột.

Sữa bột Dielac Grow 3

sữa bột

Sữa bột Dielac Grow 3

Sữa bột Dielac Grow 3 là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Vinamilk – công ty sản xuất sữa uy tín tại Việt Nam. Sản phẩm này được sản xuất với công thức sữachứa hệ dưỡng chất đột phá Grow-Pro với 34 dưỡng chất bao gồm Canxi, Vitamin D3, DHA, Lysin… cần thiết cho phát triển toàn diện cả não bộ và thể chất, giúp bé tăng cân và khỏe mạnh, đặc biệt phát triển tốt xương, chiều cao của bé. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu phát triển của các bé trong giai đoạn từ 3 đến 10 tuổi sữa bột này bổ sung thêm 30% canxi để các bé phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa bột S26 Promise Gold số 4

Sữa bột S26 Promise Gold số 4

Sữa bột S26 Promise Gold số 4 là sản phẩm được sản xuất tại Singapore. Sản phẩm này phù hợp với thể trạng của các bé trên 3 tuổi, cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện. Sản phẩm nàybổ sung hàm lượng cao Alpha-lactalbumin (còn được gọi là Alpha-protein) với phiên bản beta giảm Lactoglobulin giúp bé hấp thu các loại Protein một cách dễ dàng nhất. Nhờ vậy, các bé luôn nhận được đủ năng lượng học tập, khám phá thế giới xung quanh và phát triển.

Sữa bột Friso Gold 4

sữa bột

Sữa bột Friso Gold 4

Sữa bột công thức Friso Gold 4 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Sữa bột nàykết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12® & L.casei 431® và Prebiotics GOS & FOS) hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp bé ăn ngon và hấp thụ tốt hơn. Ngoài ra,Nucleotides và Selen có trong sữa hỗ trợ hệ miễn dịch và giúp bảo vệ bé từ bên trong. Đồng thời, sản phẩm này cung cấp hàm lượng canxi phù hợp để bé hấp thụ tốt nhất và phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa bột Star Gold số 4

sữa bột

Sữa bột Star Gold số 4

Sữa bột Star Gold số 4 xuất xứ từ Hàn Quốc được sản xuất với công thức sữa phù hợp với thể trạng của các bé từ 2 đến 15 tuổi. Sản phẩm này được sản xuất từ 100% bột sữa nguyên chất làm từ nguồn nguyên liệu liệu sữa tươi lấy từ nông trại, không qua khâu lưu kho, sử dụng phương pháp hút chân không. Đây cũng là lí do mà sữa bột Star Gold số 4 giữ được hương vị nguyên bản, thơm ngon. Sữa bột này được các mẹ ưa chuộng vì giúp bé tăng trưởng tốt, đặc biệt là phát triển chiều cao tối ưu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Meiji và sữa Dielac Alpha dành cho trẻ nhỏ

So sánh sữa Meiji và sữa Dielac Alpha dành cho trẻ nhỏ

Sữa Meiji hiện đang là dòng sữa tốt nhất hiện nay, trong khi đó, sữa Dielac Alpha lại có giá thành rẻ hơn mà chất lượng cũng được đánh giá tốt. Nếu phân vân lựa chọn giữa 2 dòng sữa bột công thức này cho trẻ nhỏ thì mẹ có thể tham khảo so sánh chi tiết sau:

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!