Sữa Friso có tăng cân không, trẻ từ 6 tháng tới 4 tuổi dùng loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Friso là thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan với các sản phẩm sữa bổ sung dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Được nhiều bà mẹ lựa chọn và đánh giá tốt về chất lượng. Tuy nhiên, liệu sữa Friso có tăng cân không? Cùng tìm hiểu trong bài viết.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nuôi con bằng sữa mẹ đem lại nhiều lợi ích cho trẻ trong những năm tháng đầu đời và thậm chí đến giai đoạn trưởng thành. Trẻ sơ sinh bước vào tháng thứ 6 bắt đầu ăn dặm, lúc này mẹ nên tập cho bé ăn bột có vị ngọt và sữa công thức để bé làm quen với giai đoạn này. Và sữa Friso là một trong những hãng sữa uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay.

1. Sữa Friso của nước nào sản xuất

Ra đời tại Hà Lan được cách đây 130 năm. Friso được ra đời bởi tập đoàn Royal FrieslandFoods. Sữa được ra đời từ quá trình nghiên cứu và tìm hiểu sự phát triển, tăng trưởng tự nhiên, an toàn nhất cho bé. Bổ sung các dưỡng chất theo từng thời kỳ là điều giúp Friso được tin dùng. Là thương hiệu sữa được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Friso chứa Boostimune có khả năng tăng hệ miễn dịch cho bé. Tăng cường thể lực, bảo vệ đường ruột giúp bé phát triển toàn diện. Kết hợp với các thực phẩm ăn dặm tốt đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng để trẻ có cân nặng hợp lý.

Sữa Friso hỗ trợ bé trong nhiều giai đoạn khác nhauSữa Friso hỗ trợ bé trong nhiều giai đoạn khác nhau.

2. Sữa Friso có tăng cân không?

2.1. Các loại sữa Friso theo độ tuổi

Sữa friso dành cho bé hiện nay phổ biến 2 dòng sản phẩm: Friso Gold và Frisolac Gold. Trong đó, sữa Friso Gold có những dòng như sau:

  • Sữa Friso Gold Pedia cho trẻ biếng ăn
  • Sữa Frisolac Premature cho trẻ sinh non, nhẹ cân
  • Sữa Friso Gold
  • Sữa Frisolac Gold
  • Sữa bầu Frisomum Gold
  • Sữa Frisolac Comfort giúp trẻ giảm nôn trớ và táo bón

Dòng sữa Frisolac Gold là dòng sữa được cải tiến từ sữa Friso Gold gồm những dòng sản phẩm:

  • Frisolac Gold 2 : Là sản phẩm công thức cho trẻ từ 6 – 12 tháng
  • Frisolac Gold 3 : Là sản phẩm công thức cho trẻ từ 1 – 2 tuổi
  • Friso Gold 4 : Là sản phẩm công thức cho trẻ từ 2 – 4 tuổi
  • Friso Gold 5 là sản phẩm sữa hỗ trợ cho trẻ trên 4 tuổi .

Các dòng sữa cho bé Friso đạt tiêu chuẩn khắt khe về thành phần dinh dưỡng. Trong đó, sữa Frisolac Gold có những cải tiến dành riêng cho trẻ trong độ tuổi phát triển. Friso Gold đa dạng nhiều dòng sữa, đối tượng.

Sữa bột Friso hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻSữa bột Friso hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

2.2. Tác dụng của sữa Friso đến sự phát triển của bé

Sữa bột Friso là dòng sản phẩm cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ và cân đối giúp các bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Với đầy đủ các chất dinh dưỡng như: Vitamin A, C, D, nhóm B, Magie, Canxi, Phospho… Ngoài ra, sử dụng các công thức, thành phần riêng biệt:

  • Sữa bột Friso chứa hàm lượng DHA phù hợp giúp phát triển thị giác và hệ thần kinh của bé. Không những thế, chứa choline hỗ trợ phát triển não, trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.
  • Công thức cải tiến mới trong sữa Friso kết hợp hoàn hảo giữa Synbiotics giúp các bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ dinh dưỡng tốt.
  • Sữa bột Friso cung cấp loại đạm dễ hấp thu và những dưỡng chất thiết yếu cho chế độ dinh dưỡng cân bằng. Sữa Friso Gold có tăng cân không phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng an toàn cho sức khỏe bé.
  • Sữa bột Friso còn chứa Nucleotides – chất có trong sữa mẹ giúp bé nâng cao sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường như ho, cảm, sốt do thay đổi thời tiết.

2.3. Sữa Friso có tăng cân không?

Một thực tế ghi nhận việc sử dụng sữa tăng cân, sữa Friso có tăng cân không cần đảm bảo cho bé sự phát triển khỏe mạnh. Mẹ không nên lựa chọn các dòng sữa kích thích tăng cân không đảm bảo nguồn gốc. Bởi bé muốn tăng cân an toàn cần có chế độ dinh dưỡng. Nguồn lợi khuẩn được nuôi dưỡng từ sữa Friso được phát triển nhờ Prebiotics, môi trường tốt giúp hình thành, nuôi dưỡng và phát triển những vi sinh vật có lợi trong đường ruột. Đặc biệt, dòng Friso Gold của hãng nằm trong danh sách 10 loại sữa hỗ trợ chăm sóc hệ miễn dịch và tiêu hóa cho trẻ tốt nhất hiện nay.

Là một trong các loại sữa giúp tăng cân cho trẻ tốt nhất hiện nay. Với thành phần có Nucleotit giúp cơ thể bé phục hồi và tăng sức đề kháng. Điều này giúp mẹ giảm lo lắng về việc bé tiếp xúc với môi trường. Đặc biệt là bệnh về đường hô hấp do môi trường.

Không những thế, thành phần chứa các chất chống oxy hóa như magie, sắt, kẽm… giúp trẻ hoàn thiện hệ miễn dịch, tiêu hóa và tạo khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất. Chính vì thế mẹ không cần phải lo lắng về sữa Friso có tăng cân không. Vì sữa hỗ trợ từ bên trong, giúp bé có hệ miễn dịch, đường ruột tốt, tăng cân an toàn, bền vững.

Sản phẩm sữa Friso hỗ trợ tuyệt vời giai đoạn trẻ sinh non, thiếu cânSản phẩm sữa Friso hỗ trợ tuyệt vời giai đoạn trẻ sinh non, thiếu cân.

3. Hướng dẫn cách dùng sữa Friso cho bé

3.1. Dùng đúng độ tuổi của bé

Đối với trẻ sinh non, nhẹ cân

Trong trường hợp trẻ dưới 1 tuổi, sinh non, nhẹ cân thì bạn có thể cho trẻ uống sữa có chứa protein, vitamin và khoáng chất cao, năng lượng trong sữa cũng phải đảm bảo đạt 0,7-0,75 Kcal/ml.  Một gợi ý về sữa Frisolac Premature cho trẻ sinh non, nhẹ cân.

Đối với trẻ từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi

Ở độ tuổi này cần lưu ý về chế độ dinh dưỡng, dưỡng chất cần cho bé. 6 đến 12 tháng là giai đoạn trẻ cần được ăn dặm với đầy đủ 4 nhóm thực phẩm chất béo, rau – trái cây, đạm và tinh bột. Theo thông tin từ đánh giá sữa Frisolac Gold 2 có tốt không, Frisolac Gold 2 : Dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng giúp hỗ trợ, bổ sung dưỡng chất thiết yếu nhất trong giai đoạn này. Giai đoạn này chỉ nên uống không quá 800ml một ngày. Mẹ không cần lo lắng về sữa Friso Gold có tăng cân không bởi sản phẩm hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa trong giai đoạn này của bé.

Sữa bổ sung dưỡng chất cho bé 6 đến 12 tháng tuổi Sữa bổ sung dưỡng chất cho bé 6 đến 12 tháng tuổi.

Đối với trẻ trên 1 tuổi

Giai đoạn này cần chú ý về nhu cầu chất dinh dưỡng như nhiều canxi hay nhiều chất chống nhiễm khuẩn… Kết hợp với các thực phẩm cần cho trẻ. Sữa cần cho trẻ khoảng 300-500ml mỗi ngày là đủ. Frisolac Gold 3: Dành cho trẻ từ 1 – 2 tuổi là dòng sản phẩm được sản xuất dành riêng cho đối tượng này.

Sữa Friso dành cho bé trên 1 tuổi Sữa Friso dành cho bé trên 1 tuổi.

Đối với trẻ trên 4 tuổi

Chú ý sản phẩm sữa hỗ trợ canxi, sự phát triển về thể chất và trí tuệ. Một gợi ý cho mẹ có các bé trong độ tuổi này là Friso Gold 5 cho trẻ trên 4 tuổi. Hỗ trợ bé phát triển cân nặng, chiều cao tốt. Giúp mẹ an tâm, thoát khỏi lo lắng sữa Friso có tăng cân không.

Sữa Friso Gold 5 giúp phát triển thể chất, trí tuệ vượt trội Sữa Friso Gold 5 giúp phát triển thể chất, trí tuệ vượt trội.

3.2. Pha sữa theo đúng hướng dẫn

Cần chuẩn bị dụng cụ pha sữa đầy đủ gồm bình sữa, núm ti rửa sạch sẽ, tiệt trùng. Nước pha sữa cho bé có độ ấm 40-50 độ. Sử dụng các loại máy tiệt trùng bình sữa để đảm bảo an toàn cho bé.

Cách pha sữa cho bé cần căn cứ vào hướng dẫn của nhà sản xuất. Trong đó cần chú ý:

  • Rửa tay thật sạch trước khi pha sữa cho bé.
  • Nước ấm ở 40 độ C đổ vào bình theo tỉ lệ, cứ mỗi 30ml nước cho vào một muỗng sữa gạt ngang.  Không pha quá đặc dễ khiến bé gặp các vấn đề về gan, thận. Không pha quá loãng không đảm bảo dinh dưỡng cho bé.
  • Khi đã đổ đúng liều lượng, cần khuấy để sữa tan đều. Trước khi cho trẻ uống nên kiểm tra độ nóng bằng cách nhỏ sữa ra cổ tay và cho bé ăn ngay. Đặc biệt chú ý sữa sau khi đã pha chỉ sử dụng trong vòng 1 giờ để đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất.

3.3. Bổ sung nước, chất xơ để tránh bé bị bón

Ngoài ra mẹ cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng phù hợp cho bé. Nên bổ sung nước với chất xơ với lượng phù hợp để tránh bé bị táo bón. Giúp hệ tiêu hóa của bé hoàn thiện tốt nhất. Không nên cho trẻ uống quá nhiều sữa dễ khiến bé gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa.

Sữa Friso là dòng sữa hỗ trợ tuyệt vời cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Nên chọn mua các loại sữa bột cho bé chính hãng tại các nhà phân phối uy tín sữa không bị làm giả, hàng kém chất lượng giúp con yêu luôn khỏe mạnh và thông minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review sữa mát cho bé - sữa công thức HiPP Organic Combiotic

Review sữa mát cho bé - sữa công thức HiPP Organic Combiotic

Một trong những băn khoăn hàng đầu của các bậc cha mẹ khi chọn mua sữa công thức cho con là liệu sữa này có mát không, có giúp con hết táo bón để tiêu hóa dễ dàng và tăng cân tốt không. Bài viết này sẽ giới thiệu một loại sữa mát được nhiều cha mẹ tin dùng: sữa công thức HiPP Organic Combiotic.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!