Sữa Friso mum mới có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Frisomum Gold là một trong những thương hiệu sữa cho bà bầu có xuất xứ Hà Lan. Nhiều bên bán đồn thổi có Friso mum vị socola tuy nhiên hãng chỉ khẳng định bên hãng chỉ có 2 hương vị cam và vanila nên các mẹ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả.

Mang thai là cả một quá trình vất vả, không thuận lợi như nhiều mẹ bầu khác có thể ăn mọi thứ mà không bị nghén ngẩm hay nôn ọe gì cả thì những bà mẹ khác suốt mấy tháng đầu mang thai hầu như không ăn được gì, hễ cứ ngửi thấy mùi thức ăn là nôn trực, cứ tiếp tục như vậy thì con sẽ không có chất mà mẹ càng thấy mệt mỏi hơn. Sữa dinh dưỡng cho bà bầu được thiết kế ra là để dành riêng cho các đối tượng bà mẹ như vậy. Ngoài ra, các mẹ bầu muốn bổ sung thêm dưỡng chất cho con trong thời gian mang thai và cho con bú cũng đều sử dụng được hết. Và Frisomum Gold là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa Việt. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về loại sữa Friso mum mới nhất xem nó có tốt cho bà bầu không, có bao nhiêu loại và giá bao nhiêu tiền ngay nhé!

Sữa Friso mum mới có tốt không ?

Sữa Friso mum mới hay còn được gọi là sữa FRISOMUM® GOLD DUALCARE+ với công thức dinh dưỡng kép cung cấp dinh dưỡng cho bé và cho mẹ, để mẹ có thể tận hưởng hành trình mang thai theo cách của riêng mình. Công thức DualCare+ chứa Magiê, Prebiotic và Probiotic, Cholin và vitamin nhóm B hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh giúp mẹ thoải mái trong suốt quá trình mang thai. Ngoài ra, sữa Frisomum® còn chứa thêm Canxi, vitamin D, vitamin B12, Iốt và Axít Folic cung cấp một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

sữa Frisomum gold DualCare+
sữa Frisomum gold DualCare+

Sữa Frisomum Gold có mấy loại ?

Trên thị trường đa số các loại sữa bầu khác đều có 2 vị vanila và socola dễ uống nên nhiều bên bán đồn thổi có Friso mum vị socola tuy nhiên phía hãng chỉ khẳng định đưa ra thị trường sữa Frisomum chỉ có 2 hương vị cam và vanila nên các mẹ cẩn thận kẻo mua phải hàng giả.

Về quy cách đóng hộp thì sữa Frisomum gold và sữa Frisomum gold DualCare+ đều có 2 loại là loại hộp 400g và hộp 900g lon sắt.

Sữa Friso mum mới có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?
Sữa Friso mum mới có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Giá sữa Frisomum Gold bao nhiêu tiền ?

  • Giá sữa Frisomum Gold hộp 400g bán lẻ từ 195.000 vnđ – 270.600 vnđ
  • Giá sữa Frisomum Gold hộp 900g bán lẻ từ 405.000 vnđ – 479.000 vnđ
  • Giá sữa Frisomum Gold DualCare+ hộp 400g bán lẻ từ 217.000 vnđ – 227.000 vnđ
  • Giá sữa Frisomum Gold DualCare+  hộp 900g bán lẻ từ 415.000 vnđ – 427.000 vnđ

Mua sữa Frisomum gold và sữa Frisomum gold DualCare+ ở đâu chính hãng mà lại có giá tốt ?

Nếu bạn quan tâm đến việc mua sữa Frisomum Gold dành cho mẹ bầu hoặc cho trẻ nhỏ thì có thể chọn mua ở các đại lý sữa uy tín trên cả nước. Ngoài ra, nếu bạn không có nhiều thời gian để đến tận nơi chọn mua, thì bạn có thể đặt sữa trên các sàn thương mại điện tử trực tuyến uy tín hiện nay cũng là một ý tưởng không tồi. Một vài trang thương mại điện tử uy tín nhất hiện nay như: Lazada, Tiki, Adayroi, Lotte, Shopee, Sendo… Bạn nên chú ý thêm chỉ mua tại các shop chính hãng được xác nhận bởi sàn để được đồng kiểm khi nhận và đền bù nếu hàng không chính hãng nhé!

Mang thai là một hành trình đầy kỳ diệu hay nói đúng hơn mang thai là điều tuyệt vời nhất đối với một người phụ nữ. Do đó đây chính là lúc bạn thực hiện thiên chức của mình: Làm mẹ – một thiên chức quá đỗi thiêng liêng. Và Web so sanh tin rằng, sữa Friso cho bà bầu – Frisomum Gold & Frisomum gold  DualCare+ sẽ là người bạn tuyệt vời nhất đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ trên thế giới, cũng sẽ là người bạn tuyệt vời của bạn trong suốt 9 tháng thai kì, thậm chí ngay cả khi đang cho con bú.

Sữa Friso Gold Pedia có thực sự giúp trẻ hết biếng ăn không ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!