Sữa HiPP Combiotic cho trẻ sơ sinh có tốt không? Có tăng cân không? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa HiPP Combiotic số 1 với công thức gần giống sữa mẹ, mang tới nguồn dinh dưỡng đầy đủ và thân thiện với hệ tiêu hóa non trẻ của bé

Sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ – điều này luôn là chân lý tuy nhiên trong thực tế, vì một số lý do nhất định, nhiều mẹ không đủ hoặc thậm chí là không có sữa cho các con trong những ngày tháng đầu đời. Và nếu không tìm được nguồn sữa mẹ thay thế thì bắt buộc các bậc phụ huynh cần sử dụng các thực phẩm công thức cho trẻ sơ sinh để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho quá trình phát triển bình thường của bé.

Sữa HiPP Combiotic cho trẻ sơ sinh hay sữa HiPP 1 Combiotic là một trong những dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh được nhiều bậc phụ huynh cân nhắc lựa chọn cho con mình vì đây là một trong những thương hiệu sữa có uy tín lâu đời. Tuy nhiên, sữa HiPP Combiotic cho trẻ sơ sinh có tốt không? có giúp bé tăng cân tốt không? Giá đắt không?..

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Sữa HiPP Combiotic cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Đối với trẻ sơ sinh, yêu cầu cao nhất cho các thực phẩm đưa vào cơ thể bé là phải “sạch” và “dễ tiêu hóa” do cơ thể bé còn rất yếu, các chức năng hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện.

sữa hipp công thức

Sữa HiPP Combiotic được gắn lá cờ màu xanh trên mỗi lon sữa – đây là logo organic (hữu cơ) của Liên minh châu Âu EU. Điều này có nghĩa là sản phẩm sữa HiPP Combiotic cho trẻ sơ sinh đạt tiêu chuẩn organic (hữu cơ) khắt khe do EU đưa ra. Ngay từ khâu lựa chọn giống bò, thức ăn đầu vào cho bò và các quy cách đóng gói và bảo quản đầu ra đều được HiPP quan tâm đặc biệt. HiPP không sử dụng các chất kháng sinh, chất bảo vệ thực vật, hóc – môn tăng trưởng hoặc các thành phần biến đổi gen trong quá trình sản xuất sữa (bao gồm từ việc trồng cỏ cho bò ăn, và việc sử dụng các giống bò trong việc lấy sữa…).

Do đó, sữa HiPP Combiotic mang tới cho trẻ nguồn dinh dưỡng tinh khiết, hoàn toàn không chứa các chất có hại hoặc gây khó tiêu hóa cho bé, giúp thích nghi tốt tới hệ tiêu hóa non trẻ của trẻ sơ sinh. Đây cũng là một trong những dòng ít sữa trên thị trường được các bác sĩ khuyên dùng cho trẻ sơ sinh để thay thế sữa mẹ.

2. Sữa HiPP Organic Combiotic có tăng cân cho trẻ sơ sinh không?

Bên cạnh việc đạt chuẩn Organic từ EU – thân thiện với cơ thể trẻ sơ sinh, thì công thức dinh dưỡng của sữa HiPP 1 Combiotic còn rất gần sữa mẹ, cụ thể thành phần của sữa công thức HiPP Combiotic gồm:

Sữa tách béo, bột whey bị khử khoáng 1 phần, dầu thực vật, chất xơ (galactooligosaccharides từ lactose), đạm whey, kali citrate, canxi clorua, hỗn hợp dầu LCP (dầu cá, dầu thực vật từ mortieralla alpina), L-phenylalanin, natri citrat, canxi cacbonnat, magie sunphat, canxi octophotphat, vitamin C, L-tryptophan, sắt sunphat, axit lactic tự nhiên (vi khuẩn chủng Lactobacillus fermentum), kẽm sunphat, axit lactic ổn định, vitamin A, inositol, axit pantothenic, niaxin, đồng sunphat, vitamin B1, vitamin B6, Kali Iot, vitamin E, Mangan sunphat, axit folic, vitamin K, natri selen, Vitamin D1, Biotin, vitamin B2, Vitamin B12.

Đặc biệt, sữa HiPP Organic Combiotic số 1 có những “thành phần vàng” nổi trội so với các dòng sữa khác như:

+ Probiotic (Probiotik) là những khuẩn Axit lactic tự nhiên (lợi khuẩn) được phân lập gốc từ sữa mẹ hỗ trợ tiêu hóa của trẻ

+ Prebiotic (GOS hữu cơ) là chất xơ thực phẩm quan trọng chiết tách từ Lactose trong sữa giúp tăng cường lợi khuẩn Probiotic (Probiotik)

***Đặc biệt đối với trẻ sinh mổ, cặp đôi Prebiotic và Probiotic là những thành phần quan trọng vì hệ vi khuẩn đường ruột của chúng khác biệt lớn so với trẻ được sinh thường. Dinh dưỡng công thức HiPP với sự kết hợp bộ đôi này này đáp ứng được các yêu cầu của tổ chức uy tín ESPGHAN (Hội nhi khoa Châu Âu chuyên về dinh dưỡng, đường ruột và gan) bởi tính an toàn và bằng chứng lâm sàng với trẻ sinh mổ trong trường hợp trẻ thiếu hoặc không được bú mẹ đầy đủ.

+ ARA và DHA (axit béo Omega3 và Omega6) (LCP): Các axit béo này đặc biệt quan trọng trong suốt 6 tháng đầu đời của trẻ do cơ thể không thể tự tổng hợp đủ lượng LCPs cần thiết để phát triển não bộ, thần kinh và võng mạc

+ Omega 3 có vai trò quan trọng cho trí não và tế bào thần kinh

+ Hàm lượng đạm quý – đạm whey với tỷ lệ tiệm cận với hàm lượng sữa mẹ giúp bé dung nạp tối ưu (best tolerance), tiêu hoá dễ dàng

Với những thành phần dinh dưỡng như trên đây, sữa HiPP hỗ trợ và bổ sung cho quá trình phát triển bình thường và tăng cân tốt ở trẻ sơ sinh

3. Giá sữa Hipp Combiotic cho trẻ sơ sinh bao nhiêu tiền?

Tại thị trường Việt Nam, sữa Hipp 1 Combiotic có 2 quy cách đóng gói:

– Sữa HiPP 1 Combiotic 350g: giá 280.000 đồng/hộp

– Sữa HiPP 1 Combiotic 800g: 590,000 đồng/hộp

Sữa HiPP Organic Combiotic số 1 nói riêng và sữa HiPP nói chung tại thị trường Việt Nam đều là hàng nhập khẩu nguyên lon thiếc. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho các mẹ là không phải nơi bán sữa HiPP nào trên thị trường cũng uy tín vì dòng sữa này có hiện tượng làm giả/nhái khá nhiều.

Chính vì thế, bạn nên chọn những nơi là nhà phân phối chính thức của HiPP tại Việt Nam. Theo tìm hiểu của Websosanh thì hiện tại trên Tiki.vn đã có gian hàng chính hãng của thương hiệu Hipp tại Việt Nam với nhiều chương trình khuyến mại tặng quà, giảm giá hấp dẫn, đây sẽ là kênh mua hàng uy tín dành cho các mẹ muốn mua sữa HiPP chính hãng cho con mình.

 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!