Sữa rửa mặt Biore nam có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Biore là sữa rửa mặt được ưa chuộng bởi cả nam và nữ. Nếu bạn chưa biết sữa rửa mặt Biore có mấy loại, công dụng và giá cả ra sao thì thông tin hữu ích sau sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một loại phù hợp với mình:

Sữa rửa mặt Biore nam có tốt không?

Sữa rửa mặt Biore nam là một dòng chuyên biệt của tập đoàn KAO Việt Nam phát triển nhằm giải quyết các vấn đề về da của phái mạnh. Sản phẩm được thiết kế sao cho phù hợp với hầu hết mọi loại da để giúp nam giới làm sạch sâu cho da, ngăn ngừa mụn, giảm nhờn đem tới cho nam giới làn da khỏe đẹp, thu hút đầy nam tính.

Sữa rửa mặt Biore nam có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt Biore nam có tất cả 3 dòng với 6 loại sản phẩm cho các làn da nam giới khác nhau. 3 dòng sản phẩm chính gồm:

  • Sữa rửa mặt Biore nam có hạt tác động kép
  • Sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn giảm mụn
  • Sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn sáng da

Còn 6 loại sản phẩm cụ thể bao gồm:

  • Sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn giảm mụn

Đây là sữa rửa mặt cho nam kết hợp 2 công dụng trong 1 gồm kiểm soát nhờn giảm mụn và thu nhỏ lỗ chân lông cho nam giới. Thành phần chính trong sản phẩm gồm phức hợp đất sét White Clay, hoạt chất o-Cymen-5-ol kháng khuẩn và sử dụng công nghệ thanh lọc da SPT độc đáo để đánh bật các nguyên nhân gây mụn cho nam giới trong độ tuổi từ 18 – 29 tuổi.

Sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn giảm mụn
Sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn giảm mụn
  • Sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn sáng da

Tương tự dòng sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn giảm mụn, loại sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn sáng da cũng mang công dụng 2 trong 1 vừa làm sạch nhờn sáng da vừa thu nhỏ lỗ chân lông. Với thành phần thiên nhiên từ gel đen than tre và công nghệ thanh lọc da SPT, sản phẩm đem đến giải pháp dưỡng trắng sáng da cho làn da phái mạnh trong độ tuổi từ 18 – 29 tuổi.

Sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn sáng da
Sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn sáng da
  • Sữa rửa mặt Biore nam mát lạnh sảng khoái

Nếu bạn đã quen sử dụng các mỹ phẩm đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái ví dụ bạc hà thì sản phẩm sữa rửa mặt Biore nam mát lạnh sảng khoái này sẽ rất phù hợp để bạn lựa chọn. Với thành phần chính gồm các hạt khoáng chất đen và hạt chuyên biệt sạch sâu cùng hương Aquatic Cool, sữa rửa mặt Biore nam mát lạnh sảng khoái không chỉ giúp làm sạch sâu cho da mặt, ngăn ngừa mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, hấp thu dầu thừa mà còn đem tới cảm giác bừng tỉnh, mát lạnh tức thì trong và sau khi rửa mặt mỗi ngày.

Sữa rửa mặt Biore nam mát lạnh sảng khoái
Sữa rửa mặt Biore nam mát lạnh sảng khoái
  • Sữa rửa mặt Biore nam sạch sâu cho da thường và da dầu

Sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt cho nam có hạt của Biore. Thành phần chính trong sữa rửa mặt Biore nam sạch sâu bao gồm các hạt khoáng chất đen cùng các hạt chuyên biệt sạch sâu không chỉ làm sạch mà còn giúp da ngăn ngừ được các tác động của vi khuẩn gây ra mụn. Không chỉ đánh bay mụn đầu đen, hấp thu dầu thừa mà sản phẩm còn giúp làm sáng da xỉn màu giúp nam giới sở hữu một làn da trắng sáng, rạng ngời mà không hề bị mất đi độ ẩm. Sản phẩm được khuyên dùng cho làn da thường và da dầu của nam giới.

Sữa rửa mặt Biore nam sạch sâu cho da thường và da dầu
Sữa rửa mặt Biore nam sạch sâu cho da thường và da dầu
  • Sữa rửa mặt Biore nam sáng da nam tính

Để tút lại vẻ đẹp trai tức thì đồng thời tẩy tế bào chết nhẹ cho da thì nam giới nên lựa chọn loại sữa rửa mặt Biore nam này. Thành phần chính trong sản phẩm bao gồm các hạt than đen sáng da tức thì cùng các hạt chuyên biệt sạch sâu giúp da sáng mịn, ẩm mềm, sạch sẽ. Sản phẩm có hạt massage và được khuyên dùng cho làn da thường, da dầu và da nam giới xỉn màu.

Sữa rửa mặt Biore nam sáng da nam tính
Sữa rửa mặt Biore nam sáng da nam tính
  • Sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn

Đây là sản phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt nam có hạt tác động kép của Biore. Với thành phần chính được chiết xuất từ hạt trà đen cùng các hạt chuyên biệt, sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn không chỉ làm sạch da mà còn giúp sạch nhờn và ngăn da bóng dầu dài lâu, đồng thời đem lại làn da khỏe khoắn mỗi ngày. Với công nghệ thanh lọc da SPT, sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn cho khả năng tạo bọt mịn và dai giúp da được làm sạch không hề gây thương tổn, làn da sau rửa không bị khô hay mất đi độ ẩm tự nhiên. Các hạt mịn tác động kép khi rửa sẽ vỡ ra, len lỏi sâu vào trong lỗ chân lông để làm mềm da và ngăn ngừa mụn.

Sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn
Sữa rửa mặt Biore nam sạch nhờn

Giá sữa rửa mặt Biore nam các loại bao nhiêu tiền?

Hiện 6 loại sữa rửa mặt Biore nam trên chỉ có dung tích tuýp 50g và 100g với mức giá dao động từ 49.000 vnđ – 65.000 vnđ/ tuýp. Đây là mức giá rất rẻ, hết sức bình dân và phù hợp với mọi túi tiền người tiêu dùng Việt. Đừng quên so sánh giá sữa rửa mặt Biore nam tại Websosanh.vn trước khi ra quyết định mua hàng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa rửa mặt Biore có ăn nắng không?

Sữa rửa mặt Biore có ăn nắng không?

Sữa rửa mặt Biore là sản phẩm phù hợp với mọi loại da của cả nam và nữ. Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn thắc mắc không biết sữa rửa mặt Biore có ăn nắng không? Nếu bạn cũng có băn khoăn như vậy thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!