Sữa Similac Mom có tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Similac Mom IQ không chỉ giúp mẹ tăng cường sức đề kháng, ngừa táo bón thai kì với hệ tiêu hóa tốt, hâp thụ canxi tốt mà còn giúp thai nhi trong bụng phát triển tốt. Đặc biệt, sữa có hàm lượng chất béo thấp, không gây dư thừa năng lượng cho mẹ bầu.

Khi mang bầu, các mẹ cần cần bổ sung đầy đủ nhiều chất dinh dưỡng như: Acid folic, Vitamin A, B, C, D, E, lipid, sắt,… để giúp thai nhi phát triển đầy đủ các bộ phận trên cơ thể. Ngoài ra nhu cầu canxi của mẹ và bé lúc này cần cho một ngày sẽ cao hơn các thời điểm khác nên hàm lượng canxi có trong thực phẩm không đáp ứng đủ, lúc này mẹ cần uống sữa vì lượng canxi trong sữa là rất cao.

Với giá thành rẻ, hàm lượng chất cao đặc biệt không chứa nhiều chất béo tốt cho mẹ lợi cho con, sữa Similac Mom IQ là một giải pháp tối ưu cho mẹ bầu và thai nhi. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết loại sữa cho bà bầu này ngay nhé!

Sữa Similac Mom có tốt không ?

Similac Mom IQ là loại sữa bầu có chứa 24 vitamin và các khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, prebiotic là nguồn dinh dưỡng bổ sung rất tốt cho bà mẹ mang thai và cho con bú. Công thức Similac Mom IQ được thiết kế một cách khoa học đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú, cùng hàm lượng chất béo thấp, không gây dư thừa năng lượng cho mẹ bầu.

Sữa Similac Mom có tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?
Sữa Similac Mom có tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?

Theo khuyến cáo từ hãng thì mẹ bầu nên uống 2 ly/ngày tuy nhiên nếu mẹ không bị ốm nghén nhiều hoặc ăn uống tốt thì chỉ cần duy trì 1 ly/ngày sau ăn 2 tiếng hoặc trước 1 tiếng trước khi đi ngủ là được. Khi uống sữa bầu Similac Mom Eye-Q (IQ) mẹ bầu không chỉ được:

Tăng cường sức đề kháng

Hệ dưỡng chất đặc biệt IMMUNIFY gồm prebiotic, kẽm, các chất chống oxy hóa vitamin C, E và selen có trong Similac Mom IQ giúp mẹ bầu tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Ngừa táo bón thai kì với hệ tiêu hóa tốt

Không chỉ giảm nghén thai kì, nâng cao tình trạng dinh dưỡng của mẹ mà sữa Similac Mom IQ còn đặc biệt chứa FOS chuỗi ngắn (chất xơ – prebiotic) cải thiện nhu động đại tràng, giúp giảm tình trạng táo bón thường gặp trong thai kỳ.

Hấp thụ canxi tốt

Mẹ hấp thụ canxi tốt hơn nhờ chứa Vitamin D và FOS chuỗi ngắn, đã được các nghiên cứu lâm sàng chứng minh giúp canxi hấp thụ tốt hơn.

Giúp thai nhi trong bụng phát triển trí não tốt

Similac Mom IQ chứa hệ dưỡng chất độc đáo IQ gồm DHA, cholin, acid folic và sắt – các dưỡng chất thiết yếu cho não bộ của trẻ. Trong đó:

  • DHA và cholin giúp hỗ trợ phát triển não bộ thai nhi.
  • Acid folic: giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.
  • Sắt: ngăn ngừa chứng thiếu máu do thiếu sắt trong suốt thai kỳ.

Với những ưu điểm vượt trội trên, sữa Similac Mom 400g và sữa Similac Mom 900g xứng đáng là lựa chọn cho các mẹ bầu trong các giai đoạn thai kì của mình.

Sữa Similac Mom Eye-Q có mấy vị ?

Nếu như trước đây Similac Mom IQ chỉ có duy nhất một vị vani truyền thống thì nay, hãng mới cho ra thị trường thêm một hương vị nữa là hương sữa chua vị dâu tây cho các mẹ bầu lựa chọn theo sở thích của mình.

Như vậy trên thị trường hiện nay sữa bầu Similac Mom có 2 vị là vị va ni và vị sữa chua dâu tây.

Giá sữa Similac Mom IQ bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay giá sữa Similac mom IQ dao động như sau:

  • Giá sữa Similac Mom IQ 400g dao động trong khoảng từ 180.000 vnđ đến 210.000 vnđ
  • Giá sữa Similac Mom IQ 900g dao động trong khoảng từ 380.000 vnđ đến 430.000 vnđ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Soi khuyến mại sữa Similac Mom quà tặng là gì? Có nên mua không?

Soi khuyến mại sữa Similac Mom quà tặng là gì? Có nên mua không?

Similac Mom là một loại sữa bà bầu và cho con bú khá được ưa chuộng trên thị trường. Hiện sản phẩm đang có khá nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà. Cùng Websosanh ngó xem hiện loại sữa cho bà bầu này đang có khuyến mại quà tặng gì và có nên mua không nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!