Sữa tắm cho chó becgie và những vấn đề cần lưu ý khi mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tắm rửa cho chó becgie là việc làm quan trọng và cần thiết để giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các ký sinh trùng như ve, rận, chấy, bọ chét. Bởi vậy, việc lựa chọn sữa tắm cho chó becgie phù hợp sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của chó becgie.

Vậy khi lựa chọn sữa tắm cho chó becgie cần lưu ý những vấn đề gì? Sữa tắm cho chó becgie loại nào tốt nhất? Cách tắm cho chó becgie như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong phần nội dung tiếp theo của bài viết.

Cách chọn sữa tắm phù hợp cho chó becgie

– Chọn sữa tắm cho chó becgie có độ PH ở khoảng 7 đến 7.14. 

– Nên chọn sữa tắm không pha thêm màu sắc, không sử dụng hương liệu nhân tạo, chất tẩy trắng hoặc bất kỳ chất độc hại nào.

– Nên mua loại sữa tắm sử dụng chất tạo ẩm tự nhiên như vitamin E, mật ong cùng với hương thơm từ các nguyên liệu tự nhiên như vỏ cam, hoa cúc, hoa hồng, bạch đàn….

– Chọn mua sữa tắm cho chó becgie của các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

– Chọn mua sữa tắm ở những địa chỉ bán hàng lớn, có uy tín và độ tin cậy cao để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã được các cơ quan chức năng kiểm chứng về chất lượng.

Chọn sữa tắm cho chó becgie có độ PH ở khoảng 7 đến 7.14
Chọn sữa tắm cho chó becgie có độ PH ở khoảng 7 đến 7.14

Sữa tắm cho chó becgie loại nào tốt nhất?

Có rất nhiều loại sữa tắm cho chó becgie của các thương hiệu khác nhau được bày bán trên thị trường. Tuy nhiên, các bạn chỉ nên mua sữa tắm cho chó becgie của các thương hiệu nổi tiếng, và dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi: 

1. Sữa tắm cho chó becgie Chic & Charm 

+ Xuất xứ: Thái Lan.

+ Thành phần chính: Collagen, Pro Vitamin B5 và UVA-B protectant.

+ Tác dụng: Tắm sạch và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn; lưu lại hương thơm giúp khử mùi hôi tới 10 ngày; cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương; chăm sóc và nuôi dưỡng lông bị xơ, gãy rụng trở nên mềm mượt; bảo vệ da khỏi các vi khuẩn và ký sinh trùng gây hại; tránh xa nấm và ghẻ…

+ Giá bán tham khảo: 220.000 VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm cho chó becgie Chic & Charm
Sữa tắm cho chó becgie Chic & Charm

2. Sữa tắm cho chó becgie Bio Care

+ Xuất xứ: Việt Nam.

+ Thành phần: acid, permethrin và sodium lauryl ether sulfate.

+ Tác dụng: Đặc trị ve, rận, bọ chét, chấy, ghẻ, nấm; bảo vệ và chăm sóc da khỏe mạnh; khử mùi hôi trên da và lông; cung cấp độ ẩm cho lông luôn bóng mượt; giảm thiểu rụng lông…

+ Giá bán tham khảo: 31.000 VNĐ/chai 150ml.

Sữa tắm cho chó becgie Bio Care
Sữa tắm cho chó becgie Bio Care

3. Sữa tắm cho chó becgie SOS

+ Xuất xứ: Đài Loan.

+ Thành phần: 100% từ các thảo dược tự nhiên nên rất an toàn và lành tính.

+ Công dụng: Khử mùi, làm sạch da và lông; tiêu diệt rận; hỗ trợ điều trị viêm da, nấm da; phòng ngừa rụng lông; nuôi dưỡng lông mọc nhanh và óng mượt; cung cấp độ ẩm và phục hồi da bị tổn thương…

+ Giá bán tham khảo: 85.000 VNĐ/chai 530ml.

Sữa tắm cho chó becgie SOS
Sữa tắm cho chó becgie SOS

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và chọn mua một số loại sữa tắm cho chó becgie của các thương hiệu nổi tiếng khác như: Perfect Coat, Trixie, Joyce & Dolls, Fay, Gold Active, YU…

Hướng dẫn tắm cho chó becgie đúng cách

Sau khi đã lựa chọn được sữa tắm cho chó becgie, bạn cần nắm rõ phương pháp tắm cho chó becgie. Vào mùa đông, bạn chỉ cần tắm cho chó becgie 2 tuần 1 lần và tắm bằng nước ấm; mùa hè nên tắm 1-2 lần/tuần để chú chó becgie luôn sạch sẽ và thơm tho. Cách tắm cụ thể như sau:

  • Làm ướt toàn bộ lông chó becgie.
  • Pha sữa tắm với nước rồi đổ lên người chó becgie.
  • Xoa bóp nhẹ nhàng khắp cơ thể chó becgie, đặc biệt là ở vùng kẽ chân, tai, cổ- những khu vực tập trung nhiều vi khuẩn.
  • Xả sạch bọt sữa tắm bằng nước.
  • Dùng máy sấy sấy khô lông để chó becgie không bị lạnh.

* Trên đây là những kinh nghiệm chọn sữa tắm cho chó becgie, các loại sữa tắm tốt nhất cho chó becgie và cách tắm cho chó becgie khoa học. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích với các bạn khi chọn lựa sữa tắm cho chú chó becgie của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Sữa tắm SOS cho chó có tốt không?

Dù là thương hiệu sữa tắm rất được tin dùng tại Việt Nam nhưng vẫn còn nhiều người đắn đo về chất lượng của sữa tắm SOS. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn để xem sữa tắm SOS cho chó có tốt không nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!