Sữa tắm cho chó mèo loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài cho chó mèo ăn gì? Thì vấn đề mà những người nuôi thú cưng quan tâm nhất vẫn là các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cho chó mèo. Trong đó sữa tắm cho chó mèo được đặc biệt quan tâm hơn cả.

Để các sen không còn băn khoăn trong việc lựa chọn sữa tắm cho chó mèo, chúng tôi sẽ gợi ý một số sản phẩm tốt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay.

1. Sữa tắm cho chó mèo SOS

Đây là thương hiệu sữa tắm vô cùng nổi tiếng và được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sữa tắm SOS có xuất xứ từ Đài Loan gồm có 5 loại với nhiều tác dụng khác nhau như: sữa tắm dành riêng cho chó mèo lông trắng; sữa tắm khử mùi; sữa tắm làm mềm lông; sữa tắm trị ve, rận, điều trị viêm da, nấm; sữa tắm ngăn rụng lông. Giá thành của sữa tắm SOS khá rẻ, khoảng 110.000VNĐ/chai 530ml.

Sữa tắm cho chó mèo SOS

Sữa tắm cho chó mèo SOS có xuất xứ từ Đài Loan

2. Sữa tắm cho chó mèo Fay Groom

Dòng sữa tắm này đặc biệt phù hợp với các chú chó có bộ lông xoăn và dài như Poodle, chó Bắc Kinh, chó Pom, chó Nhật, Alaska… Sữa tắm Fay Groom có khả năng khử mùi hôi vô cùng hiệu quả, hương thơm nhẹ hàng có thể lưu giữ đến 7 ngày. Đặc biệt, do được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược và tinh dầu tự nhiên nên sữa tắm Fay Groom rất dịu nhẹ, an toàn, không gây kích ứng da.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 750.000 VNĐ/chai 450ml

Sữa tắm cho chó mèo Fay Groom
Sữa tắm cho chó mèo Fay Groom

3. Sữa tắm cho chó mèo Joyce &Doll

Sữa tắm Joyce & Dolls phù hợp với tất cả các giống chó mèo khác nhau. Thành phần chính của sữa tắm là 100% từ các nguyên liệu tự nhiên cùng các tinh chất và hạt axit Lactic Niosome có tác dụng khử mùi hôi; làm sạch lông; giúp các chó mèo luôn có bộ lông óng mượt. Joyce&Doll có các loại sữa tắm như Joyce & Dolls tinh dầu hoa quýt; Joyce & Dolls Moder Jasmine tinh chất hoa nhài; Joyce & Dolls Tea Medoly tinh dầu trà xanh; Joyce & Dolls Rose Dew hoa hồng…

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 220.000 VNĐ/chai 400ml

Sữa tắm cho chó mèo Joyce &Doll
Sữa tắm cho chó mèo Joyce &Doll

4. Sữa tắm cho chó mèo Olive Essence

Sữa tắm cho chó mèo Olive Essence chứa tinh dầu olive giúp nuôi dưỡng và làm mềm mượt lông, da; giảm thiểu tình trạng rụng lông; khử mùi hôi và lưu lại hương thơm lâu dài trên da và lông… Sữa tắm Olive đặc biệt phù hợp với các giống chó như husky, malamute, alaska, becgie, samoyed….Giá bán tham khảo của sản phẩm là 70.000 VNĐ/chai 450ml. 

Sữa tắm cho chó mèo Olive Essence
Sữa tắm cho chó mèo Olive Essence

* Ngoài những sữa tắm cho chó mèo ở trên, hiện trên thị trường còn khá nhiều thương hiệu sữa tắm chất lượng và uy tín khác như: YU, K9, Fay Puppy, Perfect Coat, Sleeky, Bobo, Innopet, Coka Dog… Các sen có thể tham khảo và lựa chọn cho chó mèo của mình loại sữa tắm phù hợp nhất.

Nên mua sữa tắm cho chó mèo ở đâu?

Nên mua sữa tắm cho chó mèo ở đâu để đảm bảo chất lượng và an toàn là câu hỏi được khá nhiều sen quan tâm. Thị trường sữa tắm ở nước ta là vô cùng, sữa tắm cho chó mèo vô cùng đa dạng và phong phú nên việc lựa chọn địa chỉ mua sữa tắm uy tín và chất lượng là điều vô cùng khó khăn.

Các chuyên gia khuyên các sen nên mua sữa tắm chó mèo ở các cửa hàng, đơn vị bán hàng cho thú cưng uy tín và có tiếng trên thị trường. Những đơn vị này có số lượng khách mua hàng đông và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng sau khi sử dụng sản phẩm. Khi mua hàng tại những địa chỉ này, các sen sẽ mua được sữa tắm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng không đảm bảo chất lượng có thể gây hại tới sức khỏe của các chó mèo.

Với những thông tin vô cùng chi tiết và hữu ích về sữa tắm cho chó mèo ở trên, chúng tôi tin rằng, các sen đã biết nên làm thế nào để chọn được loại sữa tắm chất lượng, hiệu quả và an toàn cho chó mèo của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về sữa tắm SOS cho mèo lông trắng

Tìm hiểu về sữa tắm SOS cho mèo lông trắng

Có xuất xứ từ Đài Loan, sữa tắm SOS là thương hiệu nổi tiếng dành cho chó mèo. Trong đó loại sữa tắm SOS màu trắng được thiết kế dành riêng cho mèo. Cùng tìm hiểu xem với mèo lông trắng thì đây đã là loại sữa tắm tốt nhất chưa nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!