Sữa tắm cho chó mèo tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tổng hợp các loại sữa tắm cho chó mèo tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng dưới đây sẽ giúp các bạn không còn băn khoăn nên chọn loại sữa tắm nào cho các chú chó mèo của mình.

Các chuyên gia thú y cho biết, việc lựa chọn sữa tắm không phù hợp có thể gây ảnh hưởng tới làn da và lông của các chú chó mèo. Chó mèo có nguy cơ bị các bệnh lý về da rất cao như ghẻ, viêm da, kích ứng, mẩn ngứa. Vì vậy, việc lựa chọn sữa tắm cho chó mèo cũng rất kỳ công. Các bạn cần lựa chọn các loại sữa tắm cho chó mèo có độ PH dao động từ 7 đến 7.14; chọn sữa tắm phù hợp với độ tuổi, tính chất lông và tình trạng sức khỏe của từng chú chó mèo. Vậy đâu là sữa tắm cho chó mèo tốt nhất hiện nay được chuyên gia khuyên dùng? Câu trả lời sẽ được chúng tôi tiết lộ trong phần tiếp theo của bài viết!

Tìm hiểu về sữa tắm cho chó mèo tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng
Tìm hiểu về sữa tắm cho chó mèo tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng

Phân loại sữa tắm cho chó mèo

Sữa tắm cho chó mèo hiện được phân thành 2 loại chính là sữa tắm khô và sữa tắm ướt.

– Sữa tắm khô cho chó mèo: Đây là dòng sữa tắm chuyên dụng dành cho những chú chó mèo đang bị ốm, chó mèo đang mang thai, chó mèo sau sinh, chó mèo con… không được tắm với nước. Với loại sữa tắm này, bạn không cần sử dụng nước, chỉ cần xoa sữa tắm trực tiếp lên lông và cơ thể chó mèo cho đến khi hết bẩn. Sau đó sử dụng lược chải chuyên dụng để loại bỏ hết sữa tắm trên lông là xong.

– Sữa tắm ướt cho chó mèo: Loại sữa tắm ướt được sử dụng phổ biến hơn cả và hầu như người nuôi thú cưng nào cũng không thể thiếu sữa tắm ướt. Khi sử dụng sữa tắm ướt chắc chắn các bạn sẽ cần phải sử dụng tới nước. Việc tắm cho chó mèo bằng sữa tắm ướt cũng sẽ dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ hơn.

3 loại sữa tắm ướt cho chó mèo tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa tắm ướt dành cho chó mèo. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 5 loại sữa tắm cho chó mèo dạng ướt tốt nhất và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

  1. Sữa tắm ướt SOS: Đây là thương hiệu sữa tắm có xuất xứ từ Đài Loan, được phân ra làm 5 loại với các công dụng khác nhau, đặc biệt là có khả năng khử mùi hôi nhanh chóng và lưu giữ hương thơm lâu dài tới 7 ngày. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 110.000 VNĐ/chai 530l.
  2. Sữa tắm ướt Fay Groom: Loại sữa tắm này phù hợp nhất với các giống chó cảnh có bộ lông xoăn và dài mượt như chó Bắc Kinh, chó Nhật, chó Poodle, chó Pom…Tinh dầu tự nhiên trong sữa tắm Fay Groom có tác dụng làm mềm mượt lông, lông không còn bết dính hay khô xơ, rụng gãy. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 150.000 VNĐ/chai 800ml.
  3. Sữa tắm ướt Joyce & Doll: Sữa tắm Joyce & Doll có thành phần chính là các tinh chết thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ và an toàn với chó mèo. Ngoài khả năng đặc trị ve, rận, bọ chét, sữa tắm Joyce & Doll còn giúp khử mùi hôi hiệu quả, đồng thời lưu giữ hương thơm lâu dài trên da. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 220.000 VNĐ/chai 400ml.
Sữa tắm cho chó mèo ướt Joyce & Doll
Sữa tắm cho chó mèo ướt Joyce & Doll

Ngoài 3 loại sữa tắm cho chó mèo ở trên, bạn cũng có thể lựa chọn một số sản phẩm sữa tắm khác như: Bio Care, Perfect Coat, Trixie, Olive Essence, Sleeky, YU, Bio Lovely, K9… 

3 loại sữa tắm khô cho chó mèo tốt nhất

  1. Sữa khô tắm Yú: Là thương hiệu sữa tắm của Đài Loan, sữa tắm Yú có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn; làm sạch và bảo vệ da; dưỡng lông suôn mượt; khử sạch mùi hôi và lưu lại hương thơm dễ chịu. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 180.000 VNĐ/chai 75ml.
  2. Phấn tắm khô Fay Puppy: Fay là thương hiệu sữa tắm cho chó mèo của Việt Nam nhưng được rất nhiều người ưa chuộng bởi có hiệu quả và chất lượng tốt cùng mức giá thành rẻ. Phấn tắm khô Fay Puppy có tác dụng làm sạch da và lông;  giảm tình trạng lông rụng và xơ rối; kích thích lông mới mọc; khử mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả mà không cần dùng tới nước. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 35.000 VNĐ/chai 120g.
  3. Sữa tắm khô Bobo: Sữa tắm Bobo có tác dụng làm sạch da và lông; bảo vệ da chó khỏi nguy cơ bị dị ứng, mẩn ngứa; hỗ trợ điều trị rận, ve, bọ chét; tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi và gây hại cho da; dưỡng lông mềm mại và giúp chó mèo luôn thơm mát. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 50.000 VNĐ/170g.
Sữa tắm khô cho chó mèo Bobo
Sữa tắm khô cho chó mèo Bobo

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sữa tắm cho chó mèo dạng khô khác như: Innopet, Coka Dog, Joyce & Dolls Waterless Cleansing Foam, Sleeky, Magic….

Trên đây là một số loại sữa tắm cho chó mèo được các chuyên gia khuyên dùng. Chúc các bạn lựa chọn được loại sữa tắm tốt nhất và phù hợp nhất với chú chó và mèo của mình!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!