Sữa tắm chống rận cho mèo được chuyên gia khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bio Spot Active Care Flea & Tick, Advantage Flea & Tick Treatment và Petgel Plus là 3 loại sữa tắm chống rận cho mèo tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng.

Thay vì tìm cách tiêu diệt rận khi chúng tấn công chú mèo cưng, nhiều người nuôi đã sử dụng sữa tắm chống rận cho mèo để ngăn chặn rận tấn công, sinh sôi và phát triển trên cơ thể mèo. Ngoài khả năng phòng ngừa rận, sữa tắm chống rận cho mèo còn có nhiều tác dụng khác như khử mùi hôi, chăm sóc da và lông. Do đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa tắm chống rận cho mèo như một loại sữa tắm bình thường mà không lo gây hại cho sức khỏe của các chú mèo. Cùng khám phá 3 loại sữa tắm chống rận cho mèo tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng dưới đây.

1. Sữa chống rận cho mèo Flea & Tick Shampoo

– Xuất xứ: Hàn Quốc.

– Thành phần: Hoạt chất Pyrethrum được chiết xuất từ các loại hoa thiên nhiên, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất rễ cây mùi tây, tinh dầu cây sả.

– Công dụng: Diệt sạch rận, ve, bọ chét ngay sau lần tắm đầu tiên; ngăn ngừa các bệnh lý về da ở mèo; hương thơm dịu nhẹ giúp khử mùi hôi hiệu quả trong 7 ngày; cung cấp độ ẩm nuôi dưỡng da và lông khỏe mạnh…

– Độ an toàn: Sữa tắm chống rận cho mèo Flea & Tick Shampoo làm sạch nhẹ nhàng, không chứa hóa chất, kiềm và các thành phần độc hại nên an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng mẩn ngứa da. 

– Cách sử dụng: Lắc đều sữa tắm Flea & Tick Shampoo trước khi sử dụng. Pha sữa tắm với nước, làm ướt người mèo rồi đổ sữa tắm đã pha lên. Xoa bóp nhẹ nhàng khắp cơ thể mèo, đặc biệt ở vùng tai, ngón chân, cổ và dưới bụng. Xả lại bằng nước sạch cho tới khi hết bọt sữa tắm. Lấy khăn sạch lau khô và máy sấy sấy thật khô lông. Khi tắm không để sữa tắm dính vào mắt mèo. Lưu ý, chỉ sử dụng sữa tắm chống rận cho mèo Flea & Tick Shampoo khi chú mèo của bạn đã được 12 tuần tuổi. Nên tắm đều đặn từ 1-2 lần/tuần để phòng chống rận mèo.

– Giá bán tham khảo: 200.000 VNĐ/chai 250ml.

Sữa chống rận cho mèo Flea & Tick Shampoo
Sữa chống rận cho mèo Flea & Tick Shampoo

2. Sữa tắm chống rận cho mèo Bio Spot Active Care Flea & Tick

+ Xuất xứ: Mỹ.

+ Thành phần: Infest Stop, IGR, tinh chất nha đam, bột yến mạch và lanolin.

+ Công dụng: Tiêu diệt rận, trứng rận và các ký sinh trùng khác như bọ chét, chấy, ve, ghẻ hiệu quả ngay sau khi tắm; ngăn ngừa rận quay trở lại ký sinh trên cơ thể mèo trong 1 tháng; nuôi dưỡng da khỏe mạnh và mềm mại; ngăn ngừa rụng lông, kích thích lông phát triển và dưỡng lông sáng bóng.

+ Độ an toàn: Không chứa chất tẩy trắng, hóa chất độc hại, xà phòng, chất tạo mùi. Do đó đảm bảo an toàn khi tắm cho mèo, kể cả mèo con 12 tuần tuổi.

+ Cách sử dụng: Tương tự với sữa tắm chống rận cho mèo Flea & Tick Shampoo.

+ Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ/chai 355ml.

Sữa tắm chống rận cho mèo Bio Spot Active Care Flea & Tick
Sữa tắm chống rận cho mèo Bio Spot Active Care Flea & Tick

3. Sữa tắm chống rận cho mèo Petgel Plus

– Xuất xứ: Thái Lan.

– Thành phần: 4g Permethrin và 1 lít dung môi.

– Công dụng: Đặc trị các loại ký sinh trùng ở mèo như rận, ve, chấy và bọ chét; giảm thiểu tình trạng rụng lông; loại bỏ lông gãy rụng, xơ rối; dưỡng lông óng mượt; tạo cảm giác thư giãn thoải mái với hương thơm nhẹ nhàng; khử mùi hôi tới 7 ngày…

– Độ an toàn: Sữa tắm chống rận cho mèo Petgel Plus không chứa chất bảo quản, sulphat, chất tạo màu, tạo mùi nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da của mèo. 

– Cách sử dụng: Tương tự với sữa tắm Flea & Tick Shampoo.

– Giá bán tham khảo: 165.000 VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm chống rận cho mèo Petgel Plus
Sữa tắm chống rận cho mèo Petgel Plus

* Trên đây là 3 loại sữa tắm chống rận cho mèo hiệu quả nhất được các chuyên gia khuyên dùng. Ngoài ra, còn rất nhiều loại sữa tắm chống rận cho hiệu quả tốt có thể kể đến như Hantox, Bio Care, Bio Derma, Joyce & Doll, SOS, Olive Essence, Fay 5 sao…Chúc các bạn lựa chọn được loại sữa tắm chống rận cho mèo hiệu quả nhất và phù hợp nhất với chú mèo của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những loại sữa tắm chống rận hiệu quả cho mèo

Những loại sữa tắm chống rận hiệu quả cho mèo

Chú mèo của bạn đang bị rận tấn công “trên toàn mặt trận”? Bạn thấy thương vô cùng chú mèo của bạn khi liên tục kêu meo meo vì ngứa và khó chịu? Tại sao bạn không dùng thử 1 trong 3 sản phẩm sữa tắm trị rận cho mèo chúng tôi chia sẻ dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với kết quả nhận được đấy.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!