Sữa tắm diệt bọ cho mèo hiệu quả nhất hiệu nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vime Shampo, Budle’Budle Flea & Tick ShamPoo, Anova Pink và Bdiio Derma là 4 loại sữa tắm diệt bọ cho mèo bán chạy nhất thị trường hiện nay. Nếu muốn chú mèo của mình luôn khỏe mạnh và tránh xa bọ chét, bạn nên mua ngay 1 trong 4 loại sữa tắm này.

Theo các chuyên gia thú y, nếu không điều trị kịp thời và để bọ ký sinh trên cơ thể quá lâu, chú mèo có thể bị viêm da, thiếu máu, biếng ăn, da nhợt nhạt và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Lúc này, sữa tắm diệt bọ chính là giải pháp an toàn và hiệu quả khi bạn phát hiện chú mèo của mình đã bị bọ tấn công và sinh sôi trên cơ thể. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 4 loại sữa tắm diệt bọ cho mèo tốt, hiệu quả và an toàn nhất.

Sữa tắm diệt bọ cho mèo Vime Shampo 

– Nguồn gốc và xuất xứ: Việt Nam.

– Thành phần: 1% Sod; 10% Lauryl sulfate; 1% Flavouring; các hoạt chất nhóm cúc m-phenoxybenzyl, dichlorovinyl, dymethyl cyclopropanecarboxylate.

– Công dụng: Sữa tắm Vime Shampo đặc trị các ký sinh trùng như bọ, ve, rận, chấy, ghẻ; hiệu quả tới 99% chỉ sau 1 lần tắm; ngăn ngừa ký sinh trùng quay trở lại tới 15 ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn làm sạch da và lông; khử mùi hôi rất hữu hiệu.

– Giá bán tham khảo của sữa tắm diệt bọ cho mèo Vime Shampo: 60.000 VNĐ/chai 300ml.

Sữa tắm diệt bọ cho mèo Vime Shampo 
Sữa tắm diệt bọ cho mèo Vime Shampo

Sữa tắm diệt bọ cho mèo Budle’Budle Flea & Tick ShamPoo

+ Nguồn gốc và xuất xứ: Sữa tắm diệt bọ cho mèo Budle’Budle Flea & Tick ShamPoo được sản xuất tại Hàn Quốc.

+ Thành phần: 100% tự nhiên gồm chiết xuất từ rễ cây rau mùi tây ở vùng đầm lầy, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất rễ cây Morus Alba và chiết xuất từ Bai Zhi, tinh dầu Jojoba, tinh chất chanh, tinh chất nha đam, tinh chất cây sả, tinh dầu đinh hương…

+ Công dụng: Tiêu diệt sạch ve, rận, bọ và ký sinh trùng trên cơ thể mèo; phòng ngừa ký sinh trùng quay trở lại tới 1 tháng; ngăn ngừa nhiễm trùng do virus; phục hồi da bị tổn thương và lông xơ rối, gãy rụng; nuôi dưỡng lông suôn mượt, da mềm mại; khử mùi hôi khó chịu cho chú mèo thơm mát suốt nhiều ngày…

+ Giá bán tham khảo của sữa tắm diệt bọ cho mèo Budle’Budle Flea & Tick ShamPoo: 189.000 VNĐ/chai 300ml.

Sữa tắm diệt bọ Budle’Budle Flea & Tick ShamPoo
Sữa tắm diệt bọ Budle’Budle Flea & Tick ShamPoo

Sữa tắm diệt bọ cho mèo Anova Pink

+ Nguồn gốc và xuất xứ: Pháp.

+ Thành phần: Permethrin.

+ Công dụng: Diệt sạch bọ chét, ve, rận trên chó mèo; đánh bay mùi hôi khó chịu của da và lông; chăm sóc da khỏe mạnh và lông bóng mượt.

+ Giá bán tham khảo của sữa tắm diệt bọ cho mèo Anova Pink: 110.000 VNĐ/chai 150ml.

Sữa tắm diệt bọ cho mèo Anova Pink
Sữa tắm diệt bọ cho mèo Anova Pink

Sữa tắm diệt bọ cho mèo Bio Derma

+ Nguồn gốc và xuất xứ: Việt Nam.

+ Thành phần: Nước tinh khiết, amitraz và ketoconazole.

+ Công dụng: Phòng ngừa và điều trị ve, rận, bọ, chấy, ghẻ, nấm da; làm sạch da và lông; giảm thiểu tối đa tình trạng rụng lông; khử mùi hôi trên cơ thể mèo; giúp lông luôn thơm tho và sạch sẽ…

+ Giá bán tham khảo: 41.000 VNĐ/chai 150ml.

Sữa tắm diệt bọ cho mèo Bio Derma
Sữa tắm diệt bọ cho mèo Bio Derma

Tạm kết: 

Tại Việt Nam, sữa tắm diệt bọ cho mèo được bày bán tại khá nhiều cửa hàng trên thị trường. Tuy nhiên, để tránh tình trạng mua phải sữa tắm nhái, giá và không đảm bảo chất lượng, các bạn nên mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị bán đồ cho thú cưng lớn và uy tín, có độ tin cậy cao. 

Tuyệt đối không nên mua sữa tắm diệt bọ cho mèo ở những cửa hàng hoặc đơn vị bán hàng nhỏ lẻ, không có tên tuổi và uy tín. Vì nguy cơ mua phải hàng giả hàng nhái là rất cao. Khi tắm cho chú mèo bằng sữa tắm nhái, giả, bọ chét không những không được loại bỏ mà còn gây viêm da, kích ứng da, thậm chí là gây nguy hiểm cho sức khỏe của chú mèo.

Hy vọng với 4 gợi ý về sữa tắm diệt bọ cho mèo chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bé mèo của mình. Chúc bạn và bé mèo của bạn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và có những giây phút tuyệt vời bên nhau!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!