Sữa tắm Hàn Quốc Laneige có mấy loại? Loại nào thơm lâu, dùng thích?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Hàn Quốc Laneige trên thị trường hiện nay có 3 loại là sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel Ex màu xanh, sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel Sweet Floral màu hồng và màu vàng Laneige Perfumed Bath & Shower Gel Water Fresh.

Sữa tắm Hàn Quốc Laneige là sữa tắm trắng da hay dưỡng ẩm?

Nếu bạn đang tìm sữa tắm trắng da từ xứ sở kim chi Hàn Quốc thì có lẽ sữa tắm Laneige không phải gợi ý tốt nhất nhưng nếu mục đích chính của bạn chỉ cần tìm một loại sữa tắm dưỡng ẩm dạng gel và lưu được hương thơm suốt nhiều giờ sau tắm thì Laneige sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy.

Với thành phần chính được chiết xuất từ các loại trái cây, hoa tươi tự nhiên và tinh chất long diên hương, sữa tắm Hàn Quốc Laneige không chỉ làm sạch da mà còn cấp và dưỡng ẩm rất tốt cho da, đem đến làn da mềm mại, mịn màng, tươi mát. Đặc biệt, hương thơm nước hoa nhiều tầng không chỉ giúp bạn tận hưởng giây phút tắm thư giãn tối đa mà còn giúp bạn lưu giữ được hương thơm trên làn da sau tắm được 4 giờ mà chả cần xịt thêm nước hoa.

Chỉ cần một lượng gel nhỏ và đánh bọt bông mịn lên với bông tắm chuyên dụng rồi thoa lên da và trải nghiệm chắc chắn bạn sẽ cảm  thấy như mình đang được thư giãn giữa những làn hương thiên nhiên ngọt ngào, tươi mới.

Sữa tắm Hàn Quốc Laneige có mấy loại? Loại nào thơm lâu, dùng thích?
Sữa tắm Hàn Quốc Laneige có mấy loại? Loại nào thơm lâu, dùng thích?

Sữa tắm Hàn Quốc Laneige có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Laneige có 3 loại phổ biến bạn có thể mua được là:

  • Sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel Ex màu xanh

Sản phẩm sữa tắm Hàn Quốc Laneige này có sự kết hợp giữa mùi thơm của xạ hương thư giãn với tầng hương trái cây và hoa hồng, hoa nhài, hoa lan chuông tạo nên mùi thơm vừa sang trọng vừa quý phái. Đây cũng là loại sữa tắm được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong cả 3 loại sữa tắm Laneige.

  • Sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel Sweet Floral màu hồng

Sữa tắm Hàn Quốc Laneige này có sự hòa quện của hương chanh, cam mát lạnh và hương các loài hoa hồng, hoa nhài, hoa tử đinh hương tạo nên mùi thơm nhẹ nhàng và sang trọng.

Sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel
Sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel
  • Sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel Water Fresh màu vàng

Còn loại sữa tắm Hàn Quốc Laneige này lại có sự kết hợp thú vị giữa mùi hương của hoa cam, ngọc lan tây và hoa lan chuông kết hợp với màu xanh của hoa Galbanum tạo nên mùi thơm dễ chịu và tươi mới.

Từ đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một mùi hương sữa tắm Hàn Quốc Laneige yêu thích để trải nghiệm.

Sữa tắm Hàn Quốc Laneige loại nào thơm lâu, dùng thích?

Đặc điểm chung của cả 3 loại sữa tắm Hàn Quốc Laneige này là đều có dạng gel lỏng, trong suốt, hương thơm nhẹ nhàng, thanh khiết và rất tinh tế. Theo đánh giá của rất nhiều người đã mua sữa tắm dưỡng ẩm Laneige sử dụng đều cho biết loại sữa tắm Laneige nào cũng thơm. Mỗi loại một vẻ đều đem tới sự sang trọng, quý phái như nhau. Tuy nhiên lưu hương tốt nhất vẫn là màu xanh Laneige Perfumed Bath & Shower Gel Ex, có lẽ vì thế mà lượng người dùng mua sữa tắm Hàn Quốc loại này chiếm tỉ lệ cao hơn so với 2 loại còn lại.

Sữa tắm Hàn Quốc Laneige màu xanh
Sữa tắm Hàn Quốc Laneige màu xanh

Nếu bạn yêu thích mùi thơm dễ chịu, ngọt ngào của hoa hồng, nhài, đinh hương thì sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel Sweet Floral màu hồng sẽ là gợi ý lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Còn nếu bạn đã yêu thích hương hoa lan từ lâu và muốn mùi hương sữa tắm của mình phải nồng nàn, quyến rũ và tươi mới thì bạn nên lựa chọn sữa tắm Laneige màu vàng Perfumed Bath & Shower Gel Water Fresh.

Hi vọng qua những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một loại sữa tắm Hàn Quốc Laneige ưng ý và phù hợp nhất với mình để làm sạch, dưỡng ẩm và lưu hương quyến rũ mỗi ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 loại sữa tắm Hàn Quốc dưỡng ẩm trắng da hiệu quả

4 loại sữa tắm Hàn Quốc dưỡng ẩm trắng da hiệu quả

Chăm sóc cơ thể cẩn thận bằng sữa tắm là một bước quan trọng và không thể thiếu trong thói quen làm đẹp của tất cả chúng ta. Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn loại sữa tắm Hàn Quốc vừa dưỡng ẩm vừa làm trắng da hiệu quả nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!