Sữa tắm trắng Skin AEC có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm trắng Skin AEC sản phẩm thu hút được nhiều chị em sử dụng với mong muốn đem lại làn da trắng sáng và tươi trẻ.

Mơ ước có một làn da trắng sáng và tươi trẻ luôn điều mà nhiều chị em mong muốn. Biết được điều này nên hiện trên thị trường cũng có không ít các loại mỹ phẩm làm trắng da từ loại chuyên sử dụng cho da mặt cho đến toàn thân luôn thu hút được rất nhiều chị em.

Gần đây một sản phẩm sữa tắm trắng mang thương hiệu Việt Nam đến từ Hàn Quốc đang nhận được sự quan tâm của nhiều chị em. Dưới đây sẽ là một bài viết tìm hiểu kỹ hơn về chất lượng sản phẩm, có thể sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

Thành phần chính của sữa tắm trắng Skin AEC

Thành phần chính được biết đến của sữa tắm trắng Skin AEC chính là than hoạt tính là một dạng của carbon được lấy từ than củi. Ngoài ra còn được lấy từ xơ dừa, vỏ dừa, vỏ trấu, tre, ngũ cốc….Than hoạt tính hiện được ứng dụng khá nhiều vào làm đẹp hiện nay, nó có khả năng hút bỏ kim loại nặng, hóa chất, bụi bẩn và các độc tố trên da khá tốt, và còn đào thảo các độc tố và bụi bẩn.

sữa tắm trắng Skin AEC thành phần an toàn cho da
Sữa tắm trắng Skin AEC thành phần an toàn cho da

Ngoài ra còn phải kể đến thánh phần Olea europaea (olive) Fruit Oil (dầu ô liu): Giúp giữ ẩm và tái tạo da, giúp cho da săn chắc hiệu quả hơn.

Đặc biệt còn có Glycyrrhiza Glabra (licorice) Root Extract một thành phần được chiết xuất từ cam thảo giúp làm trắng, thanh lọc độc tố cho da có tác dụng làm cho da trăng sáng hiệu quả.

Còn có thêm thành phần Collagen giúp duy trì sự trẻ trung của làn da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Tác dụng của sữa tắm trắng Skin AEC

Đúng với cái tên thì tác dụng chính của sản phẩm chính là làm trắng da. Sản phẩm được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng làm trắng bật tông chỉ sau một lần sử dụng.

sữa tắm trắng Skin AEC
Sữa tắm trắng Skin AEC kích trắng bằng than hoạt tính

Sữa tắm trắng Skin AEC còn giúp loại bỏ tế bào chết khô sần và xỉn màu để có thể kích thích tế bào da mới sản sinh đem lại làn da trắng mịn ngay những lần sử dụng đầu tiên.

Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp loại bỏ các độc tố trên da mang lại cho người dùng làn da sáng min và thu nhỏ lỗ chân lông. Giúp giảm nhăn và loại bỏ quá trình lão hóa một cách hiệu quả.

Sản phẩn với các thành phần tự nhiên nên an toàn với mọi loại da, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Sữa tắm trắng Skin AEC có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Sữa tắm trắng Skin AEC hiện đang là một sản phẩm khá HOT trên thì trường được rất nhiều các nghệ sĩ diễn viên nổi tiếng Lê Dương Bảo Lâm, Thanh Hương, Lâm Vĩ Dạ  livestream quảng cáo nên đã thu hút được sự quan tâm của không ít chị em.

Với thành phần và công dụng của sản phẩm được nêu ở trên thì sản phẩm được đánh giá có chất lượng khá tốt. Đem lại cho bạn làn da trắng sáng một cách hiệu quả.

sữa tắm trắng Skin AEC
Sữa tắm trắng Skin AEC với giá 490.000 đồng cho chai 300ml

Hiện sản phẩm có giá bán niêm yết: 490.000 đồng cho chai sữa tắm trắng Skin AEC 300ml. Dù không phải là một mức giá thấp, nhưng nếu sản phẩm thực sự đem lại hiệu quả làm trắng da an toàn thì sản phẩm sẽ là lựa chọn của rất nhiều chị em hiện nay.

Tuy nhiên nếu bạn đang có ý định sử dụng sản phẩm thì cần tìm mua sản phẩm ở địa chỉ uy tín vì sản phẩm hiện có rất nhiều hàng giả kém chất lượng trên thị trường. Ngoài ra để làm trắng da an toàn và hiệu quả thì bạn còn cần có một cơ thể khỏe mạnh và cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể hàng ngày. Không nên quá làm dụng những sản phẩm làm trắng da. Để bạn luôn có làn da trăng tươi khỏe và tràn đầy sức sống.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!