Sữa tắm trị rận cho mèo loại nào hiệu quả nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hantox, Bio Spot Active Care Flea & Tick và Bio Care là 3 loại sữa tắm trị rận cho mèo hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ cần sử dụng 1 trong 3 loại sữa tắm này, bạn có thể thoải mái ôm ấp bé mèo mà không lo ký sinh trùng nữa.

Chú mèo của bạn nghịch ngợm và chạy nhảy khắp nơi nên dễ bị rận tấn công, sinh sôi và phát triển. Không chỉ khiến da và lông ngày càng yếu đi, rận còn khiến chú mèo bị ngứa ngáy và khó chịu. Với các sản phẩm sữa tắm trị rận cho mèo chúng tôi chia sẻ dưới đây, các bạn sẽ không còn phải lắng bận tâm về việc rận mèo nữa. Cùng khám xem đó là loại sữa tắm nào nhé!

Rận tấn công khiến chú mèo ngứa ngáy và khó chịu
Rận tấn công khiến chú mèo ngứa ngáy và khó chịu

Rận ký sinh trên mèo có nguy hiểm không?

Rận ký sinh trên cơ thể các chú mèo sẽ gây ra nhiều nguy hại như:

+ Cảm giác khó chịu, ngứa ngáy khiến chú mèo phải liên tục gãi hoặc chà cơ thể.

+ Có thể gây rụng lông và viêm da nếu để lâu.

+ Da nhợt nhạt, thiếu máu.

+ Suy nhược cơ thể dẫn tới lười ăn, giảm sức đề kháng, mèo dễ đau ốm.

+ Lây nhiễm một số bệnh và ký sinh trùng cho mèo.

Theo các chuyên gia thú y, có rất nhiều giải pháp tiêu diệt rận mèo. Nhưng giải pháp an toàn và hiệu quả nhất được nhiều người sử dụng đó là dùng sữa tắm trị rận cho mèo. Vậy đâu là sữa tắm trị rận cho mèo hiệu quả nhất và tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.

Sữa tắm trị rận cho mèo loại nào hiệu quả nhất?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sữa tắm trị rận cho mèo, nhưng dưới đây là 3 sản phẩm được người nuôi thú cưng đánh giá là hiệu quả nhất:

1. Sữa tắm trị rận cho mèo Hantox

Thành phần chính của sữa tắm Hantox là hoạt chất Pyrethroid. Hoạt chất này có khả năng triệt tiêu toàn bộ rận ký sinh trên cơ thể mèo chỉ sau 1 giờ đồng hồ sau khi tắm; đồng thời ngăn ngừa rận quay trở lại hiệu quả trong thời gian từ 1-2 tháng. Ngoài ra, sữa tắm Hantox còn có tác dụng phục hồi làn da bị tổn thương; chăm sóc và nuôi dưỡng lông óng mượt; giảm thiểu tình trạng rụng lông, ngứa ngáy…

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 42.000 VNĐ/chai 200ml.

Sữa tắm trị rận cho mèo Hantox
Sữa tắm trị rận cho mèo Hantox

2. Sữa tắm trị rận cho mèo Bio Spot Active Care Flea & Tick

Thành phần Infest Stop và IGR trong sữa tắm trị rận cho mèo Bio Spot Active Care Flea & Tick có tác dụng tiêu diệt toàn bộ rận và trứng rận trên cơ thể mèo ngay sau khi tắm, đồng thời ngăn ngừa rận quay trở lại hiệu quả trong 28 ngày. 

Bên cạnh đó, sữa tắm Bio Spot Active Care Flea & Tick còn chứa tinh chất nha đam, bột yến mạch và lanolin giúp cung cấp các dưỡng chất để làm mềm da và chăm sóc lông suôn mượt.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 180.000 VNĐ/chai 355ml.

Sữa tắm trị rận cho mèo Bio Spot Active Care Flea & Tick
Sữa tắm trị rận cho mèo Bio Spot Active Care Flea & Tick

3. Sữa tắm trị rận cho mèo Bio Care

Sữa tắm trị rận cho mèo Bio Care là thương hiệu sữa tắm của Việt Nam. Khi mới ra mắt thị trường, sữa tắm Bio Care bị hoài nghi về chất lượng. Nhưng sau một thời gian sử dụng rất nhiều người nuôi thú cưng đánh giá cao chất lượng và độ an toàn của sữa tắm Bio Care.

Thành phần chính của sữa tắm trị rận cho mèo Bio Care gồm có Citric Acid, Permethrin, Sodium Lauryl Ether Sulfate, nước tinh khiết, Polyquaternium và mùi. Sản phẩm giúp ‘đánh bay” rận mèo hiệu quả tới 99%; làm giảm ngứa ngát; loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn hiệu quả. Không chỉ vậy, với khả năng khử mùi ưu việt, sữa tắm Bio Care sẽ giúp chú mèo cưng của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 85.000 VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm trị rận cho mèo Bio Care
Sữa tắm trị rận cho mèo Bio Care

Nên mua sữa tắm trị rận cho mèo ở đâu?

Sau khi đã lựa chọn được loại sữa tắm trị rận cho mèo hiệu quả nhất, điều bạn cần tìm hiểu tiếp theo đó chính là lựa chọn địa chỉ mua hàng. Các bạn nên nhớ, đây là việc làm vô cùng quan trọng bởi địa chỉ mua hàng sẽ quyết định đến chất lượng của sữa tắm. Sở dĩ như vậy là do hiện nay có nhiều cửa hàng vì lợi nhuận đã bán xen lẫn các loại sữa tắm cho mèo giả và nhái, gây hại tới sức khỏe của các chú mèo.

Chính vì vậy, các bạn nên chọn mua sữa tắm ở những địa chỉ uy tín và có độ tin cậy cao. Những địa chỉ này đã có vị trí và tên tuổi trên thị trường nên được nhiều người chọn mua. Khi mua hàng tại đây bạn nên xem kỹ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo mua được sữa tắm trị rận cho mèo chính hãng và chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đâu là sữa tắm trị ve rận cho mèo hiệu quả nhất?

Đâu là sữa tắm trị ve rận cho mèo hiệu quả nhất?

Ve rận ký sinh trên cơ thể khiến chú mèo của bạn khó chịu và ngứa ngáy? Bạn đã sử dụng một số loại sữa tắm trị ve rận cho mèo nhưng không cho hiệu quả như mong muốn? Đừng lo, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số loại sữa tắm trị ve rận cho mèo siêu hiệu quả được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!