Tã dán Huggies Newborn Gold cao cấp size xs có gì đặc biệt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ có thể chọn mua cho con các loại bỉm tã dán từ những ngày đầu sau sinh cho đến 3 tháng tuổi. Nếu bé nhà bạn có làn da nhạy cảm thì sản phẩm Huggies Newborn Gold là lựa chọn đáng cân nhắc.

Chọn một thương hiệu bỉm tã nổi tiếng về chất lượng và giá cả ổn là điều các mẹ luôn mong muốn sử dụng cho con lâu dài, tã dán Huggies Newborn Gold size xs là một trong những sản phẩm cao cấp đó của thương hiệu Huggies đem lại cho bé sự thoải mái hơn nhờ cải tiến thông minh phù hợp với các bé sơ sinh.

Tã dán Huggies Newborn Gold sở hữu 20.000 lỗ thông khí

Trẻ sơ sinh tuy không có lượng chất lỏng thải ra mỗi lần lớn như một em bé 6 tháng, tuy nhiên lại có thời gian đóng bỉm kéo dài vì bé đi rất lắt nhắt, do đó, các mẹ thường dễ bị hăm tã nếu không chọn được một chiếc bỉm thoáng khí. Thấu hiểu được điều đó, tã dán Huggies Newborn cao cấp dành cho bé sơ sinh sở hữu 20.000 lỗ thông khí giúp bé luôn cảm thấy thoải mái mà không bị nóng bí.

Dây báo đầy chuyển từ màu vàng sang xanh

Khác với các loại bỉm tã dán hay bỉm quần thông thường nào khác, tã dán Huggies Newborn Gold sở hữu dây báo đầy khi lượng chất lỏng trong bỉm đã đầy và đến lúc cần thay. Các mẹ mới chăm sóc em bé lần đầu đặc biệt là những ngày đầu tiên em bé sơ sinh được thay tã, việc có dấu hiệu báo bỉm tã đã đến lúc thay mới sẽ rất tiện lợi cho mẹ không phải canh thời gian bé cần tã, giúp bé không bị hiện tượng  khó chịu, ngứa ngáy hoặc tràn bỉm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Dải màu vàng trên màng đáy sẽ chuyển thành màu xanh khi bé tè. Từ đó, mẹ được báo hiệu tã đầy và thời điểm cần thay tã cho bé

Khả năng thấm hút siêu nhanh và khô thoáng bề mặt

Bề mặt 1.000 phễu siêu thấm cùng thiết kế rãnh dọc giúp thấm hút tối ưu, dàn đều chất lỏng, giảm độ tiếp xúc giữa da và nước tiểu, giữ da bé khô thoáng dài lâu.

Bề mặt tã bằng vải dệt cao cấp Silkysoft

Cảm nhận của bé khi mang bỉm gần như chủ yếu là thông qua tiếp xúc bề mặt vải trên tã bỉm với làn da của bé, tã dán cho bé sơ sinh cao cấp của Huggies được sản xuất với vải dệt cao cấp Silkysoft vừa mềm mại với bé lại không gây kích ứng vì chất liệu vải tốt và an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

Tã dán Huggies Newborn Gold size xs giá bao nhiêu ?

Giá cả luôn là yếu tố mà các mẹ muốn tìm hiểu trước khi quyết định chọn mua một sản phẩm tã bỉm dán nào đó, đặc biệt là với một thương hiệu bỉm tã tốt và sản phẩm dòng cao cấp hơn của thương hiệu đó như tã dán Huggies Newborn Gold dành cho trẻ sơ sinh của Huggies.

So sánh với các thương hiệu khác thì sản phẩm thực tế có một mức giá không chênh lệch hơn đáng kể, cụ thể hơn , so sánh với bỉm tã Huggies size xs loại thường ví dụ : Miếng lót Huggies Newborn 1 60 miếng có giá 130.000 đồngMiếng lót Huggies Newborn Gold 48 miếng giá trung bình là 133.000 – 150.000 đồng như vậy là nó có mức giá đắt hơn gần gấp đôi so với bỉm tã thường của cùng thương hiệu.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá tã dán Huggies mới nhất cập nhật tháng 1/2017

Bảng giá tã dán Huggies mới nhất cập nhật tháng 1/2017

Bỉm tã Huggies là một trong những dòng sản phẩm quen thuộc nhất trên thị trường bỉm tã Việt Nam. Huggies được biết đến thông qua những quảng cáo vô cùng ngộ nghĩnh và dễ thương. Về chất lượng, tã Huggies cũng được đánh giá là ổn trong mức giá bình dân.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!