Tài chính 5 triệu có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90AT không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tài chính 6 triệu có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90AT không? Máy giặt Aqua AQW-DW90AT là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ với khối lượng giặt lên đến 9kg và được trang bị công nghệ inverter hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho ngôi nhà của bạn.

1. Thương hiệu máy giặt Aqua

Máy giặt Aqua là sản phẩm thuộc tập đoàn Sanyo nổi tiếng của Nhật Bản, có trụ sở chính đặt tại tỉnh Osaka, Nhật Bản. Từ năm 2005, máy giặt Aqua đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam và dần khẳng định vị thế của mình với hàng loại sản phẩm điện tử, điện lạnh  trong đó có dòng sản phẩm máy giặt.

Các sản phẩm máy giặt Aqua hầu hết đều được thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn và chất lượng tốt, chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Năm 2008, Sanyo trở thành công ty con của tập đoàn Panasonic, sau đó tập đoàn Haier của Trung Quốc đã mua lại một số ngành hàng nhỏ của tập đoàn Panasonic trong đó có thương hiệu máy giặt Aqua. Hiên nay, thương hiệu máy giặt Aqua thuộc sở hữu của tập đoàn Haier (Trung Quốc) nhưng công nghệ dây chuyền sản xuất vẫn được tiếp thu và kế thừa những gì tinh hoa, tiên tiến nhất của công nghệ sản xuất máy giặt của Nhật Bản.

Tại Việt Nam, Aqua có 2 nhà máy sản xuất được đặt tại Đồng Nai, điều này giúp cắt giảm được các chi phí nhập khẩu linh kiện. Từ đó, giá thành máy giặt Aqua giảm đi khá nhiều giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm máy giặt Aqua chất lượng.

2. Các tính năng của máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90AT

2.1. Thiết kế lồng đứng và nắp máy chống kẹt tay

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90AT không chỉ nổi bật nhờ vẻ ngoài bền bỉ, thiết kế lồng đứng thuận tiện cho việc lấy quần áo mà còn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế nắp chống kẹt an toàn. Nếu bạn đã sử dụng máy giặt lồng đứng thì chắc hẳn hiểu rõ việc kẹt tay mỗi khi lấy quần áo là vô cùng bất tiện. Với nắp máy được thiết kế thân thiện và an toàn mỗi khi sử dụng, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu mỗi khi lấy hay cho quần áo vào lồng giặt nữa.

Ngoài ra, khối lượng giặt của máy giặt Aqua AQW-DW90AT là 9 kg giúp bạn thoải mái giặt sạch nhiều quần áo một lúc. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có đông thành viên và có nhu cầu giặt giũ quần lớn. 

2.2. Công nghệ inverter hiện đại cho phép tiết kiệm điện năng nhiều hơn

Nhờ sử dụng công nghệ biến tần tiên tiến, máy giặt Aqua AQW-DW90AT N có khả năng đạt được hiệu suất năng lượng tối đa mà vẫn duy trì hiệu suất ổn định. 

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90AT
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90AT có công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

2.3. Động cơ dẫn động trực tiếp vận hành êm ái

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90AT sử dụng động cơ truyền động trực tiếp đảm bảo khả năng hoạt động trơn tru và nhất quán. Ưu điểm của động cơ này là khả năng tiết kiệm điện năng hơn động cơ dây cuaruơ, hạn chế tiếng ồn và rung lắc, tuổi thọ và độ bền của động cơ cao, tốc độ vắt, khả năng định vị lồng giặt nhanh và chính xác.

2.4. Chế độ giặt nhiều luồng nước MultiJet đạt được mức độ sạch cao nhất

Chế độ giặt nhiều tia nước MultiJet, với các tia nước có thể được hướng theo nhiều hướng, cho phép giặt sạch quần áo rất nhanh chóng và hiệu quả, đạt được mức năng suất vượt trội.

2.5. Mâm giặt đôi Twin Pulsator giúp cải thiện quy trình giặt

Máy giặt AQUA là sản phẩm được trang bị công nghệ tiên tiến nhất là mâm giặt kép. Đĩa giặt bên ngoài có thể xoay dễ dàng vì đĩa giặt bên trong xoay tự do và chịu phần lớn trọng lượng của quần áo. Điều này tạo ra lực xoáy nước mạnh, giúp trộn đều quần áo hiệu quả hơn và nâng cao hiệu quả làm sạch của máy. 

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90AT
Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90AT có mâm giặt đôi Twin Pulsator giúp cải thiện quy trình giặt

2.6. Công nghệ Nano Ag+ loại bỏ vi trùng để bảo vệ gia đình bạn

Máy giặt inverter Aqua AQW-DW90AT N được tích hợp công nghệ diệt khuẩn Nano Ag+ vào mâm giặt. Công nghệ này mang đến cho máy giặt khả năng tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong từng sợi vải, giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn.

2.7. Tiết kiệm thời gian hơn với khả năng làm sạch lồng giặt tự động

Chiếc máy giặt Aqua này có chức năng tự động làm sạch lồng giặt. Nhờ tính năng này, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho các công việc và hoạt động khác.

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90AT
Tài chính 6 triệu có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg không?AQW-DW90AT

3. Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90AT không?

Nhìn chung, máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQW-DW90AT N là lựa chọn tốt và nên mua. Máy có các ưu điểm được đánh giá cao như:  

Máy giặt giá 5 triệu này được đánh giá là phù hợp và lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ hay có người lớn tuổi sử dụng do khả năng vận hành rất êm ái nhờ động cơ truyền động trực tiếp, diệt khuẩn tốt. Máy giặt Aqua có khả năng giặt mạnh mẽ cho kết quả quần áo luôn sạch sẽ, hương thơm dễ chịu nhờ chế độ giặt thơm đặc trưng Aqua.

Mức giá chỉ khoảng 5 triệu đồng đối với một chiếc máy giặt loại 9 kg. Đồng thời máy có thiết kế gọn nhẹ kết hợp với 10 chương trình giặt giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng và lựa chọn chương trình giặt phù hợp.

Điểm hạn chế duy nhất của mẫu máy giặt Aqua inverter 9kg này là nó được sản xuất từ lâu, công nghệ giặt có thể đã cũ. Hiện nay có rất nhiều mẫu máy giặt Aqua mới để các bạn tham khảo và lựa chọn. Từ các mẫu máy giặt Aqua giá rẻ cho đến các mẫu máy giặt Aqua cao cấp với rất nhiều kiểu dáng và giá thành khác nhau.

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu máy giặt Aqua giá rẻ hay các mẫu máy giặt Aqua cùng phân khúc giá như: máy giặt Aqua AQW-DR120CT, máy giặt Aqua AQW-DR101GT.BK, máy giặt Aqua 10 kg AQW-F100GT.BK, máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR100GT.BK, máy giặt Aqua 10.5 kg AQW-FR105GT BK,….Tất cả thông tin chi tiết về mẫu mã cũng như giá thành của các dòng máy giặt lồng đứng khác đều có tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!