Tai nghe JBL T115BT: Âm thanh sống động, có sạc nhanh cực kỳ tiện dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL T115BT là loại tai nghe không dây của hãng tai nghe lớn JBL của Mỹ. Xem bài viết để có được đánh giá cụ thể chi tiết về tai nghe T115BT này.

Nhắc đến thương hiệu JBL chắc hẳn bạn đã biết đến các thiết bị âm thanh nổi tiếng. Tai nghe JBL T115BT cũng là một sản phẩm của thương hiệu lớn này đang được nhiều người tìm kiếm. Do đó, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn và đánh giá cụ thể hơn về tai nghe T115BT của JBL. Mời bạn đọc tham khảo.

Thiết kế mỏng nhẹ tiện lợi, các nút chức năng thuận tiện

Tai nghe JBL T115BT là một chiếc tai nghe có thiết kế mỏng nhẹ. Người dùng sẽ vô cùng tiện lợi khi mang theo. Có thể bỏ vào túi quần, túi xách và mang đi theo khắp nơi khi di chuyển. Tai nghe có dây đeo cổ, nên trông bạn sẽ rất chất ngầu khi nghe nhạc.

Phần đệm của tai nghe được thiết kế kích cỡ vừa phải, êm ái. Cho nên bạn không cần phải lo bị đau tai khi nghe nhạc quá lâu hoặc khi luyện tập thể dục thể thao.

Tai nghe còn có các nút tăng giảm âm lượng cùng tích hợp với nút phát lại hoặc tạm dừng và micro. Tất cả được bố trí rất hợp lý, gọn gàng và tiện lợi nhất cho người dùng khi sử dụng.

Tai nghe bluetooth này còn có thiết kế chống rối. Dây đeo cổ là dạng dây phẳng, nhẹ giúp nó không bị rối khi mang. Hơn nữa, với thiết kế mỏng nhẹ này người dùng có thể đeo thoải mái trong nhiều giờ đồng hồ liên tục.

Ngoài ra, JBL luôn để ý về thiết kế những màu sắc mang tính thời trang, thể thao. Người dùng có thể tha hồ lựa chọn các màu sắc như xanh navy, xanh mint, đen, trắng, cam,..

Thiết kế mỏng nhẹ tiện lợi, các nút chức năng thuận tiện

Công nghệ âm thanh Pure Bass Sound độc quyền

Tai nghe JBL T115BT được trang bị công nghệ âm thanh Pure Bass Sound độc quyền của JBL. Cho nên các sản phẩm của JBL luôn cho ra chất lượng âm thanh tốt. Những âm trầm vừa sâu vừa mạnh mẽ khiến người dùng hài lòng. Sản phẩm này thực sự đã mang lại cho người dùng một loại âm thanh sống động, chân thực. Giúp họ thoải mái giải trí, giải tỏa mọi căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống.

Hơn nữa T115BT còn sở hữu driver 8.6mm dynamic. Nó thực sự đã mang lại những âm thanh có chất lượng cao, âm bass mạnh mẽ, dễ nghe và cực kỳ sống động.

Kết nối đa điểm tiện lợi

T115BT còn có khả năng kết nối đa điểm. Nó có tác dụng giúp người dùng chuyển đổi nhanh chóng giữa video trên máy tính bảng hay laptop sang kết nối với những cuộc gọi trên điện thoại. Do đó, bạn sẽ không lo bị bỏ lỡ một cuộc gọi nào khi mang tai nghe.

Kết nối đa điểm tiện lợi

Dung lượng pin

Dung lượng pin của tai nghe JBL Tune 115BT có dung lượng khá tốt. Bạn có thể sử dụng nó lên đến 8 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, tai nghe này còn có tính năng sạc nhanh vô cùng tiện lợi. Chỉ cần 15 phút sạc pin, bạn đã có 1 tiếng đồng hồ sử dụng. Để sạc đầy thì bạn chỉ mất 2 giờ đồng hồ cho 8 tiếng sử dụng. Tuy nhiên, có một điểm trừ ở chiếc tai nghe này là vẫn sử dụng cổng sạc Micro USB. Hy vọng JBL trong tương lai sẽ nâng cấp lên giúp người dùng tiện lợi hơn khi sạc.

Vẫn sử dụng kết nối Bluetooth 4.0

Hiện nay, tai nghe JBL Tune 115BT vẫn sử dụng công nghệ Bluetooth 4.0. Công nghệ này vẫn có thể giúp chuyển đổi kết nối nhanh chóng giữa các thiết bị khác nhau. Tuy nhiên, JBL nên sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 như một số tai nghe khác của hãng thì tốt hơn hết.

Vẫn sử dụng kết nối Bluetooth 4.0

Trên đây là một số đánh giá về tai nghe JBL Tune 115BT để bạn đọc tham khảo. Chỉ với giá khoảng 1 triệu đồng thì đây có lẽ là một chiếc tai nghe đáng giá so với chất lượng mà nó mang lại. Hy vọng, bạn sẽ sớm chọn được một tai nghe chất lượng giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!