Tai nghe JBL Tune 220TWS có ưu điểm và nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Tune 220TWS là tai nghe của một hãng tai nghe nổi tiếng ở Mỹ. Vậy tai nghe này có ưu và nhược điểm gì mời bạn xem bài đánh giá dưới đây nhé. 

Tai nghe JBL Tune 220TWS là một chiếc tai nghe có mức giá vô cùng cạnh tranh kể từ khi vừa ra mắt. Đây là chiếc tai nghe đang cạnh tranh trực tiếp với Apple AirPods. Tune 220TWS thuộc dạng tai nghe Earbud có nhiều ưu điểm vượt trội so với tai nghe truyền thống. Vậy chiếc tai nghe này có ưu nhược điểm gì thì mời bạn xem bài đánh giá dưới đây nhé.

Điểm mạnh của chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS

Về thiết kế

Thiết kế của chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS hơi giống với chiếc Airpods của Apple. Nhưng sản phẩm này có kích thước lớn hơn một chút so với đối thủ cạnh tranh của mình. 220TWS của JBL được làm bằng nhựa nhám. Phần trên đỉnh của tai nghe có lỗ thoát hơi làm giảm áp suất của không khí. Bên trong lỗ thoát hơi của tai nghe được trang bị đèn LED để báo trạng thái kết nối.

Chiếc tai nghe này được thiết kế các phím bấm vật lý bật tắt. Có một cổng sạc ở phía đuôi của tai nghe và có một micro ngay bên cạnh.

Tai nghe được thiết kế theo kiểu tai nghe chính và tai nghe phụ. Tai phải là tai nghe chính, tai này sẽ kết nối với điện thoại trước, sau đó mới kết nối sang tai trái. Khi muốn nghe độc lập thì chỉ nghe được tai phải.

Hộp sạc cũng được làm bằng nhựa nhám hoàn toàn. Các cạnh được bo tròn tạo nên cảm giác mềm mại. Dưới đáy hộp được thiết kế 3 chiếc đèn LED hiển thị dung lượng pin của tai nghe.

Điểm mạnh của chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS

Dễ đeo cho người dùng

JBL Tune 220TWS cho cảm giác dễ đeo, bám chắc tai. Khi người dùng vừa đeo vừa hoạt động mạnh như chạy bộ hay lắc đầu liên tục thì nó cũng không rơi ra ngoài. Chiếc tai nghe này cho cảm giác cách âm tốt hơn một chút so với các đối thủ cạnh tranh.

Micro đàm thoại nghe to, rõ

Micro khiến người dùng hài lòng. Bởi vì kể cả khi ở trong phòng hoặc khi đi xe máy thì nó vẫn hoạt động ổn. Bạn sẽ nghe gọi rõ ràng về cả hai phía. Cả tai nghe trái và tai nghe phải đều phát ra tiếng khi có cuộc trò chuyện.

Chất lượng âm thanh

Tai nghe JBL Tune 220TWS cho chất lượng âm thanh khá trung thực. Bạn có thể nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau. Ví dụ như những dòng nhạc V-pop, Study music, Lofi,.. và nhiều loại nhạc khác đều có thể nghe tốt. Thích hợp với những loại nhạc nhẹ cảm nhận, nó sẽ làm hài lòng bạn.

Điểm yếu của chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS

Dung lượng pin thấp

Tai nghe JBL Tune 220TWS có dung lượng pin khá thấp so với mặt bằng chung. Bạn chỉ có thể nghe liên tục trong vòng 3 giờ đồng hồ liên tục. Còn hộp tích sạc có thể dùng được được 16 giờ. Tổng mức sử dụng của nó là 19 giờ đồng hồ.

Điểm yếu của chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS

Phím bấm vật lý khá khó thao tác

Phím bấm vật lý khiến người dùng không hài lòng. Bởi vì phải dùng một lực bấm khá mạnh. Hơn nữa, nút bấm nằm ở vị trí chính giữa khiến người dùng khó chịu vì bị củ loa chọc vào tai. Có lẽ phím điều khiển cảm ứng được ưa chuộng hơn cả. Hơn nữa tai nghe JBL Tune 220TWS không có phím tăng giảm âm lượng.

Bass không mạnh

Tuy nhiên với loại nghe Earbud này bạn không nên mong đợi nhiều ở phần bass. Bas không ầm ĩ, nhiều lực như loại tai nghe in-ear. Hơn nữa thiết kế có nhiều lỗ thoát khí thì bass không thể mạnh mẽ như mong đợi. Cho nên có lẽ nếu bạn là người thích nghe nhạc EDM thì không nên lựa chọn.

Không chống nước

Thiết bị tai nghe này không có tính năng chống nước. Do đó, không nên sử dụng ngoài trời khi trời mưa. Hoặc khi vận động mạnh như luyện tập thể dục thể thao.

Đánh giá sản phẩm so với giá cả

Theo những đánh giá cụ thể trên cho thấy, chiếc tai nghe JBL Tune 220TWS không đắt không rẻ so với chất lượng. Nếu bạn không thích loại tai nghe in-ear và không thích nghe nhạc EDM thì đây có thể là một lựa chọn phù hợp. Vì nó là một sản phẩm của hãng tai nghe lớn nổi tiếng, những hãng này rất ít cho ra sản phẩm tai nghe Earbud này.

Đánh giá sản phẩm so với giá cả

Trên đây là những đánh giá cụ thể về ưu và nhược điểm của tai nghe JBL Tune 220TWS. Hy vọng những thông tin này giúp bạn đưa ra được những đánh giá riêng cho mình và đưa ra quyết định mua hay không. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một chiếc tai nghe như ý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!